Vợ đột nhiên mất tích nhưng chồng không lo lắng báo cảnh sát, sự thật hé lộ sau 19 năm gây phẫn nộ

Ngày 24/08/2021 00:10 AM (GMT+7)

Sự thật đau đớn phía sau sự mất tích bí ẩn của người phụ nữ khiến ai nấy không khỏi hoang mang và kinh hãi.

Người phụ nữ họ Từ (38 tuổi, đến từ Song Giang, Thương Hải, Trung Quốc) bất ngờ mất tích vào năm 2001. Tuy nhiên, người chồng họ Ngô lại không mảy mảy để tâm đến sự biến mất bí ẩn của vợ, không hề báo cảnh sát tìm kiếm chị Từ.

Thay vào đó, anh ta bình thản sống, ở vậy nuôi nấng hai đứa con đang ở độ tuổi vị thành niên. Thái độ của Ngô khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Tới năm 2009, gia đình chị Từ mới đến đồn cảnh sát để trình báo về việc chị mất tích. Gia đình chị cho rằng Ngô có thể đã ra tay sát hại vợ vì mối quan hệ của hai vợ chồng vốn không hòa thuận, thường xuyên nảy sinh cãi vã.

Ngô từng bị cảnh sát Song Giang triệu tập lên lấy lời khai vài lần. Tuy nhiên, vụ việc cuối cùng vẫn bế tắc vì cảnh sát không tìm được bất cứ nhân chứng hay vật chứng nào. Đến khi cảnh sát bắt đầu điều tra sâu hơn, Ngô lại bất ngờ gặp tai nạn giao thông và tử vong. Vụ án lại “đi vào ngõ cụt”.

Cảnh sát và đội ngũ kỹ thuật giả thành công nhân trang trí nhà đến khám xét ngôi nhà cũ của vợ chồng chị Từ.

Cảnh sát và đội ngũ kỹ thuật giả thành công nhân trang trí nhà đến khám xét ngôi nhà cũ của vợ chồng chị Từ.

19 năm nhanh chóng trôi qua, hai con của chị Từ hiện đã trưởng thành. Họ vẫn luôn mong ngóng một ngày nào đó sẽ tìm thấy mẹ nhưng tung tích của chị Từ vẫn là một điều bí ẩn. Căn nhà cũ của vợ chồng chị Từ được các con cho thuê.

Vào tháng 12/2020, cảnh sát địa phương nhân lúc nhà trống đã tiến hành rà soát toàn bộ ngôi nhà. Lấy lý do trang trí lại nhà cửa, cảnh sát đặc biệt mặc thường phục cùng đội ngũ kỹ thuật đã bí mật tới khảo sát để tránh làm phiền hàng xóm và bảo vệ tối đa sự riêng tư của các thành viên trong gia đình.

Theo nhận định từ phía cảnh sát, chị Từ nhiều năm không về nhà, lại không có thông tin liên lạc, bỏ mặc con thơ không quan tâm, rất có khả năng đã bị sát hại. Trong quá trình điều tra, cảnh sát lại phát hiện Ngô từng mua xi măng về để cải tạo sàn nhà sau khi chị Từ mất tích. Thế nhưng, thay vì làm lại phần sàn của toàn bộ căn nhà, Ngô lại chỉ lát lại sàn ở một căn phòng duy nhất.

Sau hơn 1 tiếng tìm kiếm bắt đầu từ khu vực trung tâm căn nhà, cảnh sát phát hiện dưới nền xi mặng ở một góc nhà có các thanh thép được xếp chồng lên nhau, trông khá đặc biệt. Sau 3 tiếng đào sâu xuống, họ tìm được một bộ hài cốt bị quấn dây điện nhiều vòng quanh cổ. Kết quả giám định pháp y cho thấy đó chính là hài cốt của chị Từ. Nguyên nhân cái chết được cho là bị thắt cổ đến ngạt thở.

Hài cốt của người vợ được tìm thấy dưới nền xi măng.

Hài cốt của người vợ được tìm thấy dưới nền xi măng.

Ngô được coi là nghi phạm lớn nhất trong vụ án sát hại chị Từ. Tuy nhiên, người đàn ông này đã qua đời từ lâu nên cảnh sát không có cách nào xác minh sự thật. Dù vậy, cảnh sát cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục điều tra để xem Ngô có đồng phạm trong quá trình gây án hay không.

Thông tin về vụ án mạng của chị Từ được công bố khiến không ít người hoang mang và kinh sợ trước hành động nhẫn tâm và tàn ác của Ngô. Nhiều người không hiểu tại sao người đàn ông lại có thể thản nhiên sống và giả vờ vô tội khi sát hại rồi chôn thi thể vợ xuống dưới nền nhà.

Vụ vợ giết chồng vào chiều 28 Tết Tân Sửu: Bất ngờ lời khai của nghi phạm
Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai nhận do chồng đi uống rượu say về chửi bới, đánh đập nên đã dìm mặt chồng vào chậu nước khiến nạn nhân tử vong.

An ninh hình sự

Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h