Vợ người ta đội mưa cổ vũ chồng đá bóng: Dân mạng tranh cãi đáng yêu hay bị hâm?

Ngày 10/09/2017 10:52 AM (GMT+7)

Hình ảnh vợ ngồi dưới mưa chờ chồng đá bóng khiến cho bao đấng mày râu thích thú vì quá đỗi yêu thương. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng thời gian đó vợ hãy làm việc khác.

Mạng xã hội mới đây chia sẻ hình ảnh vô cùng cảm động về tình yêu thương, hi sinh lẫn sự nhẫn nhịn, đợi chờ chồng của người vợ.

Đó là vào một buổi tối trời mưa tầm tã, những chàng trai trẻ cởi trần đá bóng trên sân rất hăng say. Tinh thần đồng đội và tình yêu thể thao dường như khiến cho họ quên đi mọi thứ ở bên ngoài tấm lưới chắn kia.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng kể nếu như không có một người phụ nữ lẳng lặng ngồi bên ngoài chăm chú theo dõi từng đường bóng của chồng. Cô ấy mặc chiếc áo mưa mỏng, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm mà quên mất trời đang mưa to.

Vợ người ta đội mưa cổ vũ chồng đá bóng: Dân mạng tranh cãi đáng yêu hay bị hâm? - 1

Vợ chăm chú theo dõi chồng mặc trời mưa to.

Sau tất cả, dòng tâm sự của người chồng khiến trai tim bao người tan chảy: "Vợ tôi! Cô ấy vẫn ngồi đợi tôi dưới cơn mưa tầm tã để cổ vũ cho tôi trận đấu! Lúc tôi rê bóng ghi bàn cô ấy cũng vỡ oà cùng cảm xúc với tôi. Mặc chiếc áo mưa nhưng vẫn ở bên cạnh kề vai sát cánh cùng đam mê của chồng thật tuyệt vời phải không?"

Hình ảnh này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm phục đối với người vợ. Một người bình luận: "Trời ơi người vợ tuyệt vời. Đấy, đâu cứ phải xinh đẹp đâu, chỉ cần người hiểu và ủng hộ chồng như các cụ nói là "Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn".

"Có vợ ngồi bên cổ vũ thế kia sẽ giúp chồng có thêm động lực lắm đây".

Tuy nhiên, sau những lời tán dương người vợ thì cũng không ít người trách cả vợ lẫn chồng.

Một bình luận cho biết: "Ông chồng tốt quá. Đam mê đá bóng mà đày đọa vợ ngồi chờ đợi dưới mưa thế kia" hay "Sao người vợ lúc nào cũng phải chịu hy sinh. Nếu một ông chồng tốt sẽ không để vợ phải dầm mưa chờ đợi. Nghỉ một trận đá bóng có chết đâu".

Bên cạnh đó, cũng có người gay gắt: "Tôi mà ngồi thế chồng không thèm cảm động đâu. Lão còn nhảy ra chửi: Bị dồ à? Điên à? Đi về trông con đi. Mưa không biết đường chạy vào nhà à?".

Hoặc "Sao cứ phải chờ chực làm gì không biết? Thời gian đó kiếm việc khác làm có phải tốt hơn không? Ông ấy đi đá bóng thì mình đi làm đẹp ở nhà chờ chồng về. Tự nhiên mặc áo mưa đợi như đồ hâm xong sau trận bóng về ốm lăn quay thì ai lo cho gia đình. Mình chẳng bao giờ hành xác như thế".

Tuy nhiên, dù ai có khen hay chê thì có lẽ chỉ có người chồng mới hiểu hết được tình yêu của vợ dành cho mình bởi "người chồng như thế nào thì vợ mới có hành động như thế".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h