Vợ nhận dạy thêm cho con gái 9 tuổi của bạn, phát hiện bí mật động trời của chồng

Khánh Hằng - Ngày 29/04/2022 13:30 PM (GMT+7)

Người vợ nhận dạy thêm cho bé gái 9 tuổi, là con của một người bạn của gia đình, không thể ngờ việc lại này vô tình đẩy bé gái vào "địa ngục".

Mới đây, một người đàn ông Singapore đã phải ra hầu tòa và bị cáo buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em. Nạn nhân là con gái của một người bạn thân với nghi phạm, từng có quan hệ thân thiết như người thân trong gia đình với nghi phạm. Nghi phạm không được nêu tên để bảo vệ danh tính nạn nhân.

Vụ lạm dụng tình dục xảy ra suốt nhiều năm nhưng không có bất cứ ai biết đến hay tố cáo cho đến tận năm 2019, khi nghi phạm hỏi những câu khiếm nhã về em gái của nạn nhân. Sợ rằng em gái mình cũng sẽ trở thành "con mồi" cho gã đàn ông, nạn nhân đã kể chuyện này với một người bạn, sau đó thú nhận toàn bộ sự thật với một cố vấn học đường tại trường học của mình.

Theo thông tin từ Lee Zu Zhao cho biết, nghi phạm tạm gọi là N đã biết nạn nhân từ khi cô bé mới 3 tuổi. N có quan hệ thân thiết với bố mẹ của nạn nhân, đồng thời cũng đặc biệt yêu quý nạn nhân hơn so với những anh chị em khác của cô bé. N thường xuyên mua quà tặng bé gái vào mỗi dịp sinh nhật hay trước những kỳ thi. Điều này cũng giúp N chiếm được lòng tin của bé gái.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Năm 2016, nạn nhân khi ấy mới 9 tuổi và em gái mình đã tới nhà của N để học thêm, do vợ của N làm gia sư. Một lúc sau, nạn nhân đột nhiên bị nổi mề đay. Vợ của N thấy vậy liền dẫn bé gái vào phòng ngủ của mình để bôi thuốc. Khi họ vào phòng, N đang ngồi ở bên trong. Hắn nói với vợ rằng sẽ bôi thuốc cho bé gái, bảo vợ cứ ra ngoài dạy học cho em gái nạn nhân.

Người vợ không thể ngờ rằng N lại nhân cơ hội này để thực hiện hành vi phạm tội của mình. Hắn đã xâm hại tình dục bé gái ngay trong phòng ngủ của mình. Thời điểm đó, bé gái còn quá nhỏ nên không hiểu được rằng N đang làm gì với mình. Cô bé chỉ nhận ra đây là một "hành động xấu" trong một lớp học giáo dục giới tính khi lên lớp 5. Tuy nhiên, vì mọi chuyện quá đường đột, bé gái không dám kể chuyện này với bất cứ ai, kể cả bố mẹ mình vì trước nay cô bé luôn cảm thấy thân thiết với N hơn cả bố mẹ ruột.

Đó không phải lần duy nhất N làm chuyện đồi bại với bé gái. Theo cảnh sát, từ ngày 9 đến ngày 13/9/2019, N đã một lần nữa xâm hại tình dục nạn nhân khi cô bé tới nhà hắn để trả học phí.

Bé gái không muốn tiếp tục học tại nhà của N nhưng bố mẹ cô bé lại muốn bởi vì kỳ thi đang đến gần, điều này càng tạo điều kiện cho hành vi tội ác của N. Trong một lần đang nghỉ giải lao, bé gái đang ngồi trên sofa thì N lại gần tiếp cận. Hắn cố tình đưa tay xuống phần dưới của bé gái nhưng ngay khi cảm nhận được sự đụng chạm, bé gái đã gạt tay hắn ra rồi đứng dậy.

Theo các báo cáo y tế của nạn nhân, cô bé đã gặp phải những chấn thương tâm lý nghiêm trọng, thường xuyên gặp ác mộng, có những giấc mơ tồi tệ về những người mà mình tin tưởng. Khi hồi tưởng về những chuyện đã qua, nạn nhân thậm chí còn có suy nghĩ tự làm hại bản thân.

Mãi đến năm 2019, hành vi tội ác của N mới bị đưa ra ngoài ánh sáng. Công tố viên Lee Zu Zhao cho biết: "Đây là vụ án mà bị cáo, một người bạn đáng tin cậy của gia đình mà nạn nhân cảm thấy thân thiết hơn cha mẹ ruột của cô bé, đã lợi dụng tình cảnh và sự thiếu hiểu biết của cô bé để lạm dụng tình dục nhiều lần".

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại phiên tòa, N nhất quyết không chịu nhận tội danh của mình. Hắn khẳng định rằng đã bôi thuốc mề đay cho bé gái ngay trước mặt vợ mình. Trong quá trình này, hắn đã chạm vào lưng và mông của bé gái. Một lần khác, N nói rằng hắn chỉ quàng tay qua vai của bé gái, yêu cầu cô bé ngừng chơi trò chơi trên điện thoại. Tuy nhiên, tòa án cho rằng lời khai của N là không nhất quán và không đáng tin cậy.

Cuối cùng, vào ngày 28/4/2022 vừa qua, N hiện 59 tuổi, đã bị kết tội quấy rối tình dục một bé gái 9 tuổi. Theo luật pháp Singapore quy định, N có thể phải đối mặt với án tù 5 năm, hoặc phạt tiền, hoặc cả hai. Tòa án sẽ tuyên phạt mức án cuối cùng cho N trong tháng 5/2022.

Phát hiện chồng ngoại tình, nữ giáo viên hành động bất ngờ với nam sinh, lộ hình ảnh sốc
Lấy lý do là muốn trả thù chồng, nữ giáo viên này đã có những hành động vô cùng đáng phẫn nộ với nam sinh của mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h