Đi làm về sớm để tạo bất ngờ cho vợ, chồng chết lặng khi thấy cảnh tượng trên giường

Khánh Hằng - Ngày 24/04/2022 09:43 AM (GMT+7)

Về nhà mà không báo trước để tạo bất ngờ cho vợ, người chồng không thể ngờ rằng lại chứng kiến cảnh tượng sốc ngay trong phòng ngủ.

Sự thiếu chung thủy trong tình yêu và hôn nhân có thể dẫn đến những bi kịch không thể ngờ. Anh Pang và cô Xiaofang sống tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã kết hôn nhiều năm, ai cũng tưởng có một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Nào ngờ trong một lần đi làm về sớm, anh Pang lại phát hiện vợ "lên giường" với người đàn ông khác, gây ra một vụ án mạng đáng sợ.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Pang và cô Xiaofang đã kết hôn nhiều năm nhưng gia đình không quá khá giả nên anh Pang phải lên thành phố làm việc để cải thiện kinh tế gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc vợ chồng anh phải chia xa. Trong khi đó, cô Xiaofang lại là người phụ nữ xinh đẹp mơn mởn, vì thế cứ mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, anh Pang đều nhanh chóng về nhà với vợ con để vun đắp tình cảm. Dù không giàu có, anh Pang vẫn thường xuyên mua tặng vợ nhiều quà cáp để chiều lòng cô.

Trong mắt người ngoài, anh Pang và cô Xiaofang là một cặp vợ chồng mẫu mực, chắc chắn sẽ bền chặt lâu dài. Chẳng ai ngờ, đó chỉ là bề nổi, còn sự thật chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Việc anh Pang đi làm xa đã khiến 2 vợ chồng ngày càng xa cách, ít sự giao tiếp hơn, vì thế tình cảm cũng dần đi xuống từ lúc nào không biết. Cô Xiaofang luôn cảm thấy cô đơn và buồn tủi nhưng lại không bao giờ nói ra cảm xúc thật đó với chồng.

Đi làm về sớm để tạo bất ngờ cho vợ, chồng chết lặng khi thấy cảnh tượng trên giường - 1

Vào ngày 31/10/2020, anh Pang đang làm việc tại công trường xây dựng thì nhận được thông báo rằng ngày hôm sau được nghỉ ngơi. Dù thời gian nghỉ không dài nhưng anh Pang đã không gặp vợ con hơn một tháng nên quyết định nhanh chóng hoàn thành công việc ngày hôm đó rồi chạy đi mua món ăn vặt yêu thích của vợ, sau đó bắt xe về quê, nóng lòng muốn gặp vợ mình.

Vì muốn cho cô Xiaofang một bất ngờ nên anh Pang đã không liên lạc trước. Khi anh Pang về đến nhà đã là rạng sáng. Không muốn làm phiền giấc ngủ của vợ, anh Pang định bụng sẽ ngủ ở phòng khách tầng một, đợi vợ dậy. Tuy nhiên, vì quá nhớ vợ nên anh Pang đã mò lên phòng ngủ ở tầng 2.

Nào ngờ khi vừa đến cửa phòng, anh Pang đã nghe thấy giọng của một người đàn ông. Chẳng nghĩ ngợi quá nhiều, anh Pang lập tức mở cửa phòng đi vào, chết lặng với cảnh tượng trước mắt. Cô Xiaofang đang "ân ái" cùng một người đàn ông lạ mặt.

Quá sốc khi thấy anh Pang về nhà bất ngờ, tình nhân của cô Xiaofang chỉ biết trốn vào chăn không dám ra, còn cô Xiaofang thì sững người vì không biết ăn nói thế nào với chồng. Anh Pang run lên vì tức giận, không thể ngờ người vợ mình thương yêu hết mực lại "cắm sừng" mình. Anh Pang phẫn nộ nói: "Tôi vất vả làm việc bên ngoài để kiếm tiền nuôi gia đình, vậy mà cô lại làm ra chuyện này, cô thấy có xứng đáng không?".

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cô Xiaofang cũng hiểu được rằng hành vi của mình đã đi quá giới hạn nên lập tức cầu xin chồng tha thứ nhưng anh Pang không thể kiềm chế được sự phẫn nộ trong lòng mình. Anh quyết tâm muốn dạy dỗ cho tình nhân của vợ một bài học nên đã đuổi đánh anh ta. Tình nhân của cô Xiaofang bị ngã từ tầng 2 xuống nhưng may mắn không gặp tổn thương gì. Thấy vậy, anh Pang tiếp tục chạy đuổi theo.

Ban đầu, anh Pang không định làm tình nhân của vợ bị thương nặng nhưng trong quá trình đôi bên xô xát lẫn nhau, "kẻ thứ ba" lại lên giọng thách thức, chê cười anh Pang, khiến anh càng thêm phẫn nộ. Anh Pang cho rằng chính người đàn ông này là nguyên nhân khiến gia đình mình tan vỡ nên đã trút giận lên anh ta, liên tục đánh đập không thương tiếc.

Khi các nhân viên y tế tới nơi, tình nhân của cô Xiaofang đã nằm bất động, hơi thở rất yếu. Lúc ấy, anh Pang mới nhận ra mình vừa gây ra chuyện lớn.

Tuy tình nhân của cô Xiaofang được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cuối cùng không thể qua khỏi. Ngay sau đó, anh Pang cũng bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc cố ý gây thương tích. Theo Điều 234 Bộ luật Hình sự Trung Quốc quy định, người nào cố ý xâm hại thân thể người khác có thể bị phạt tù với thời hạn không quá 3 năm. Người nào gây ra thương tích nghiêm trọng cho người khác có thể bị phạt tù từ 3-10 năm. Người nào gây ra thương tích đặc biệt nghiêm trọng có thể bị phạt tù trên 10 năm, chung thân hoặc tử hình.

Tại đồn cảnh sát, anh Pang thừa nhận đã đánh đập tình nhân của vợ đến chết. Tuy nhiên, nạn nhân là người đã dan díu với vợ anh Pang trước. Hơn nữa, anh Pang đã thành thật nhận tội và khai báo sự thật, tỏ ra ăn năn hối lỗi và muốn chịu trách nhiệm với thân nhân nạn nhân. Cuối cùng, anh Pang bị tuyên phạt 9 năm tù, đồng thời bồi thường cho gia đình nạn nhân 55.000 nhân dân tệ (gần 197 triệu đồng).

Xem phim người lớn thấy nhân vật chính giống hệt vợ, chồng tức giận gây ra thảm kịch
Thấy nhân vật chính trong bộ phim khiêu dâm rất giống vợ mình, người chồng đã nổi cơn ghen vì cho rằng vợ không còn chung thủy.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h