Vợ sắp cưới ngoại tình với anh rể, chú rể trả đũa thâm sâu ngay trong đám cưới

Ngày 29/12/2019 00:07 AM (GMT+7)

Ngay trước khi đám cưới diễn ra, chú rể đau lòng phát hiện cô dâu ngoại tình với chính anh rể của mình, khiến anh vô cùng đau lòng và tức giận.

Chú rể cho phát clip cô dâu "ân ái" với anh rể của mình ngay trong đám cưới.

Mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hôm 27/12 vừa qua xôn xao trước một vụ việc chú rể phát hiện cô dâu ngoại tình với anh rể của mình ngay trước đám cưới, thậm chí còn thản nhiên "ân ái" trong chính căn phòng mới mua của cặp vợ chồng son. Quá tức giận và phẫn nộ, chú rể này đã có một màn trả thù vô cùng thâm sâu ngay trong đám cưới.

Theo đoạn video lan truyền trên mạng xã hội do một vị khách tham dự đám cưới này ghi lại, cô dâu và chú rể đang cùng nắm tay nhau tiến vào lễ đường, thể hiện tình cảm lãng mạn như bao cặp đôi khác. Cặp đôi bước lên sân khấu trong tiếng nhạc êm ái và tiếng vỗ tay chúc phúc của người thân, bạn bè. 

Sau vài lời giới thiệu, MC đã mời cô dâu chú rể cùng tất cả quan khách tham dự đám cưới cùng hướng mắt lên màn hình máy chiếu để xem một đoạn clip ghi lại hành trình đến với nhau của đôi trẻ. Chính lúc này, điều bất ngờ đã xảy ra.

Vợ sắp cưới ngoại tình với anh rể, chú rể trả đũa thâm sâu ngay trong đám cưới - 1

Chú rể trả thù cô dâu ngay trong đám cưới.

Thay vì được ngắm nhìn những hình ảnh tình cảm, lãng mạn của cô dâu và chú rể, tất cả mọi người đều sốc nặng khi chứng kiến cảnh một cặp đôi nam nữ đang "ân ái" trên giường. Khi nhìn kỹ, mọi người càng bàng hoàng hơn khi nhận ra cô gái trong clip là cô dâu, còn người đàn ông trong clip lại chính là... anh rể của chú rể. Cặp đôi này đã gian díu sau lưng chú rể ngay trong căn phòng mà cặp vợ chồng son mới mua nhưng không thể ngờ camera an ninh đã ghi lại tất cả. 

Chính vì quá tức giận, chú rể đã quyết tâm trả thù vợ sắp cưới bằng cách đem đoạn video từ camera chiếu trong đám cưới, vạch trần bộ mặt thật của cô dâu. Điều này khiến cả 2 bên gia đình cùng những quan khách tham dự đám cưới không khỏi bàng hoàng, khó chấp nhận.

Vợ sắp cưới ngoại tình với anh rể, chú rể trả đũa thâm sâu ngay trong đám cưới - 2

Hình ảnh cô dâu ngoại tình với anh rể của bạn trai bị camera ghi lại.

Sau khi vụ việc bị phơi bày, cô dâu đã lên mạng xã hội chống chế rằng lý do cô ta ngoại tình là vì bạn trai thường xuyên bạo hành trong quá trình yêu đương. Chính vì thế, cặp đôi đã có lúc tưởng chừng sắp chia tay. Tuy nhiên sau đó, chú rể đã đem sính lễ 188.000 nhân dân tệ (hơn 620 triệu đồng) cùng một căn hộ mới mua tặng cho cô dâu của mình, khiến cô thay lòng đổi dạ, quyết định tiến hành đám cưới.

Vợ sắp cưới ngoại tình với anh rể, chú rể trả đũa thâm sâu ngay trong đám cưới - 3

Hình ảnh cô dâu đang gây xôn xao mạng xã hội.

Nào ngờ, dù đã nhận được số quà cưới "khủng" nhưng cô gái vẫn ngoại tình với người khác, lại còn là anh rể của chồng sắp cưới. Lời giải thích của cô trên mạng xã hội lại càng khiến cư dân mạng thêm phẫn nộ, chỉ trích cô dâu là kẻ tham lam, dối trá:

"Chuyện như phim, không dám tin là chuyện này lại xảy ra ngoài đời thực. Sự trả thù này của chú rể là quá xứng đáng. Cô dâu rõ ràng là người quá ham tiền bạc, bắt cá 2 tay".

"Định chia tay nhưng thấy số quà cưới lớn thì lại thay đổi ý định, đúng là kẻ tham lam. Cô ấy xinh đẹp như vậy mà lại đi ngoại tình, cũng đáng đời lắm. Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, việc chú rể đem clip "nóng" lên chiếu trong đám cưới cũng có phần quá đáng, không chỉ bôi nhọ cô dâu và còn làm ảnh hưởng xấu tới danh dự của chính mình và gia đình".

Cô dâu mời hẳn 3 người yêu cũ tới dự đám cưới, phản ứng của chú rể gây bất ngờ
Việc cô dâu mời 3 anh người yêu cũ tới dự đám cưới của mình đã là điều bất ngờ rồi nhưng nhìn sang thái độ của chú rể, nhiều người sẽ còn ngạc nhiên...
Khánh Hằng (Dịch từ Weibo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng