Vợ tát "cháy má" nhân tình của chồng giữa phố, phản ứng của mẹ nhân tình gây choáng

Bảo Bảo - Ngày 28/10/2023 13:33 PM (GMT+7)

Những người chứng kiến cảnh tượng đánh ghen dã man ngay trên phố này không khỏi thắc mắc về danh tính của một người phụ nữ trung niên xuất hiện cùng lúc đó, không biết bà thuộc "phe" chính thất hay tiểu tam.

Vợ tát nhân tình của chồng dã man trên đường phố

Mới đây, trên một con phố thuộc quận Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi liên tục tát một cô gái ngoài 20 tuổi. Theo đó, cô gái bị tát là nhân tình của chồng người phụ nữ kia. Có thể thấy, mái tóc của cô nhân tình rất lộn xộn, bị cắt khá nham nhở. Hóa ra, trước khi xảy ra cảnh tượng này trên phố, họ đã cãi lộn trước đó. Người vợ đã lấy kéo cắt tóc của nhân tình một cách điên cuồng. 

Những người qua đường ban đầu rất sốc, định gọi báo cảnh sát nhưng sau khi nghe cuộc tranh cãi giữa hai người, họ nhận ra đây là một màn đánh ghen. Vì là chuyện gia đình nên người ngoài không can thiệp. Họ biết đánh người không phải là hành vi tốt nhưng người phá hoại gia đình người khác chắc chắn sai. 

Một số người qua đường thậm chí còn lấy điện thoại di động quay lại và đăng tải lên mạng. Người vợ trong suốt quá trình đều đeo khẩu trang và mặc áo bông, nói lớn và rất dứt khoát. Trong khi đó, cô nhân tình còn rất trẻ, chỉ mặc quần áo mỏng, khoác áo bên ngoài trong thời tiết lạnh, chân không đi tất. Đối mặt với lời buộc tội của người vợ, cô chỉ cúi đầu không dám phản kháng.

Con gái bị đánh, mẹ không phản ứng gì 

Vợ tát amp;#34;cháy máamp;#34; nhân tình của chồng giữa phố, phản ứng của mẹ nhân tình gây choáng - 1

Những người có mặt khi đó đã thấy người vợ tát vào mặt nhân tình: "Tôi đã gặp cô chưa? Tôi đã nói với cô mấy lần rồi mà cô không nghe. Thật là vô liêm sỉ!"

Xem ra, cô gái này đã bị phát hiện việc cặp bồ từ lâu nhưng không chịu thay đổi. Hành vi thách thức của cô khiến người vợ không chấp nhận được và gây ra cảnh tượng này. Cô gái trẻ này có rất nhiều sự lựa chọn nhưng vì sao lại cố đến với người đàn ông đã có gia đình? Là vì tiền hay vì tình? 

Người vợ tiếp tục mắng: "Cô là vì tiền của chồng tôi ư? Rồi cô đã có được chưa? Tôi không nghĩ cô rẻ tiền để mức đi phá hoại gia đình của người khác."

Xuất hiện cùng ở đó còn có một người phụ nữ trung niên lớn tuổi, mặc áo khoác màu trắng, đeo khẩu trang y tế, im lặng nhìn hai người. Những người qua đường dừng lại chứng kiến ​​đều không khỏi thắc mắc về danh tính của người phụ nữ trung niên này. Cô ấy "phe" của người vợ hay nhân tình?

"Mẹ cô có biết cô đang phá hoại gia đình người khác không? Hôm nay tôi sẽ dạy dỗ cô", người vợ nói tiếp. 

Cô gái bị đánh liên tục, đến mức không còn sức để chống trả. Cô núp sau lưng người phụ nữ mặc áo bông trắng bên cạnh, hét lên: “Mẹ ơi, gọi người đến cứu con!” Thì ra người phụ nữ trung niên này chính là mẹ của cô. Vậy tại sao suốt quá trình đó bà lại thờ ơ?

Người quen của gia đình họ cho biết, cô gái trẻ kia thực chất đã có bạn trai và đang tính chuyện kết hôn nhưng lại ngoại tình với một người đàn ông đã có gia đình khiến bản thân gia đình cô cũng rất tức giận. Vì vậy, khi "chính thất" đánh cô một cách dã man trên đường, mẹ của cô ở gần đó cũng không can ngăn. Mẹ cô hiểu đây là sai lầm của con gái mình, họ cũng không thể khiến con gái tỉnh ra nên coi như người vợ đang cho con gái mình một bài học. 

Nhân tình hành động sốc 

Vợ tát amp;#34;cháy máamp;#34; nhân tình của chồng giữa phố, phản ứng của mẹ nhân tình gây choáng - 2

Đối diện với những lời lăng mạ và hành vi từ người vợ cũng như cái nhìn xa lạ từ những người xung quanh, cô gái xấu hổ đến mức lao thẳng lên một chiếc ô tô đang di chuyển đến. 

"Cô ấy điên rồi!", "Cô ấy đang tìm cái chết à?", "Chủ xe này thật xui xẻo khi gặp phải chuyện như vậy!..", những người có mặt khi đó bàn tán xôn xao. 

May mắn thay, người vợ kịp nắm lấy đầu cô và nói thẳng: "Đừng nghĩ đến cái chết dễ dàng như vậy!"

Cuối cùng, màn đánh ghen kết thúc với sự xuất hiện của "nam chính". Điều này khiến những người có mặt khi đó bàn tán rất nhiều. Quan hệ yêu đương với người đàn ông có vợ chắc chắn là cô gái có lỗi nhưng sai lầm nhất chính là người đàn ông, biết mình đã có gia đình nhưng lại làm vậy. Nếu anh ta chung thuỷ và có trách nhiệm thì dù nhân tình thế nào cũng chẳng thể chen chân vào gia đình họ. 

Vợ tát amp;#34;cháy máamp;#34; nhân tình của chồng giữa phố, phản ứng của mẹ nhân tình gây choáng - 3

Một số cư dân mạng rất đồng tình với cách hành xử của mẹ cô gái. Họ cho rằng hành động của mẹ cô cho thấy bà không hề cổ vũ hay đồng tình với sự sai trái của con gái. Bà thương con nhưng không vì vậy mà lấp liếm cho hành động phá hoại gia đình người khác đó. 

Một số cư dân mạng khác lại cho rằng, suy cho cùng hai người phụ nữ này đều thật xui xẻo, đau khổ vì một người đàn ông không ra gì. Hôm nay anh ta vì sắc đẹp mà phản bội vợ, sau này cũng sẽ chẳng thể chung thuỷ trong bất kỳ mối quan hệ nào.

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bắt gặp chồng ngoại tình trên ô tô, nhân tình lộ vòng 1 bị túm tóc lôi ra ngoài
Bắt gặp chồng và nhân tình đang "hú hí" trên xe ô tô, người vợ tức giận lao vào đánh cô nhân tình và túm tóc, kéo cô ra ngoài.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h