Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bắt gặp chồng ngoại tình trên ô tô, nhân tình lộ "vòng 1" bị túm tóc lôi ra ngoài

Phú Nguyễn - Ngày 06/10/2023 00:08 AM (GMT+7)

Bắt gặp chồng và nhân tình đang "hú hí" trên xe ô tô, người vợ tức giận lao vào đánh cô nhân tình và túm tóc, kéo cô ra ngoài.

Một tiếng kêu chói tai phá vỡ sự im lặng, thu hút sự chú ý của người qua đường giữa trưa nắng. Một người phụ nữ trung niên ở Trung Quốc giận dữ mắng mỏ một cô gái trẻ ngồi trong xe ô tô với ánh mắt thể hiện sự thất vọng và bất lực. Một lúc, người phụ nữ này nắm chặt tóc cô gái trẻ rồi thô bạo kéo ra khỏi xe ô tô để tiếp tục “xả cơn tức giận”, xé toạc bộ quần áo vốn đã “thiếu vải” của cô ta giữa thanh thiên bạch nhật. 

Hình ảnh vụ đánh ghen được cắt từ đoạn clip.

Hình ảnh vụ đánh ghen được cắt từ đoạn clip.

Cô gái trẻ hoảng loạn, vừa khóc lóc vừa van xin người phụ nữ, ánh mắt cầu cứu những người xung quanh, miệng thi thoảng hét lên khi hứng chịu những cú đấm, đá không thương tiếc từ người phụ nữ.

Theo thông tin đăng tải, đây là một vụ đánh ghen ở Thượng Hải (Trung Quốc). người vợ đang đi mua sắm thì vô tình thấy xe của chồng đỗ bên đường. Thắc mắc chồng đi đâu giữa giờ làm việc, cô vợ tiến lại gần và chứng kiến cảnh "nóng mắt". Chồng và nhân tình đang trong xe với tư thế “nhạy cảm”. 

Dù kính xe màu đen và khó có thể nhìn thấy từ bên ngoài, nhưng khi nhìn thật kỹ qua lớp kính chắn xe, người vợ thấy chồng và cô nhân tình đang "quấn lấy nhau" - giữa trưa, trời nắng, ngoài đường và ngay trên xe. Anh chồng là Tổng giám đốc của một công ty vận tải lớn ở Thượng Hải, có thể dư sức thuê một chiếc khách sạn đắt tiền để chiều lòng cô nhân tình, nhưng lại lựa chọn “xử sự” ngay trên chiếc ô tô anh vẫn thường đưa vợ và đón con đi làm, đi học mỗi ngày.

Biết là một vụ việc “đánh ghen”, những người xung quanh chỉ dám đứng nhìn mà không dám tiến lại can ngăn người phụ nữ. Đặc biệt, người xem bàn tán rất nhiều và lên án hành vi phản vội của cô nhân tình và ông chồng.

Cô nhân tình bị túm tóc lôi ra ngoài trước sự chứng kiến của người đi đường

Cô nhân tình bị túm tóc lôi ra ngoài trước sự chứng kiến của người đi đường

Người phụ nữ đập loạn xạ vào kính cửa xe và hét toáng lên. Sau khi mở được cửa xe và lôi cổ cô nhân tình ra ngoài, trên người cô gái trẻ chỉ còn nội y bên trên cùng một lớp áo mỏng manh. Trong khi đó, người chồng vẫn cố thủ trên xe, không dám ra ngoài, từ đầu tới cuối chỉ dám ngồi trong xe nhìn vợ và nhân tình ẩu đả.

Những người xung quanh bắt đầu bình phẩm về vẻ ngoài của cô nhân tình: "Tôi nghĩ dung mạo và khí chất của cô này không bằng vợ, đàn ông đúng là ham của lạ". 

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bắt gặp chồng ngoại tình trên ô tô, nhân tình lộ amp;#34;vòng 1amp;#34; bị túm tóc lôi ra ngoài - 3

Đoạn clip được người qua đường quay lại sau đó chia sẻ lên MXH, nhiều người phải hoảng hốt trước sự táo bạo của đôi nhân tình, đồng thời cũng bày tỏ sự thương cảm đối với người vợ tào khang, xinh đẹp bị “cắm sừng”. 

Bố mẹ chồng đưa con dâu và cháu nhỏ đi đánh ghen, phẫn nộ trước hành động của con trai
Thái độ của người đàn ông và ngoại hình của cô "tiểu tam" đã khiến dư luận bàn tán rất nhiều.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình