Vô tình gặp chồng đi với gái lạ, vợ lao vào đánh ghen túm tóc gây náo loạn phố cổ

Ngày 16/11/2018 21:18 PM (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh được cho là màn đánh ghen xảy ra mới đây tại một phố cổ đông đúc của Hà Nội. Theo người quay clip, một cô gái được cho là cô vợ đang đi chơi thì vô tình gặp một người đàn ông được cho là chồng uống bia cùng một cô gái khác...

Clip ghi lại cảnh được cho là màn đánh ghen xảy ra mới đây tại một phố cổ đông đúc của Hà Nội. Theo người quay clip, cô gái được cho là cô vợ đang đi chơi thì vô tình gặp người đàn ông được cho là chồng uống bia cùng một cô gái khác...

Không kiềm chế được cơn giận, người cho là vợ lao đến vừa cắn vào cánh tay người đàn ông vừa giật tóc cô gái giữa đám đông. Người dân xung quanh, trong đó có một người đàn ông nước ngoài, tham gia can ngăn nhưng vụ ẩu đả vẫn không giảm "nhiệt".

Vô tình gặp chồng đi với gái lạ, vợ lao vào đánh ghen túm tóc gây náo loạn phố cổ - 1

Người cho là vợ lao đến vừa cắn vào cánh tay người đàn ông vừa giật tóc cô gái giữa đám đông (Ảnh cắt từ clip)

"Mọi người cứ quay hết lên cho em", người cho là vợ nói lớn. Cô này thậm chí còn quàng tay qua cổ người đàn ông, để giữ mái tóc dài của cô gái, quyết không buông tha. Mặt khác, cô cũng liên tục dùng đầu gối thúc vào người đàn ông để trừng trị anh này.

Cho đến khi đám đông xung quanh báo có lực lượng chức năng xuất hiện, người cho là vợ vẫn cố đuổi theo người đàn ông và cô gái kia.

Clip kết thúc khi sự việc còn chưa ngã ngũ.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 16.11, đại diện Công an phường Hàng Buồm cho biết, đơn vị này chưa nắm được thông tin vụ việc. Có thể hai bên ẩu đả rời rời đi, họ không đến đến công an trình báo.

"Nếu đúng là đánh ghen thì nên kiềm chế giải quyết, không nên phơi bày chuyện xấu ra ngoài", đại diện Công an phường Hàng Buồm thông tin.

Bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí, cách đánh ghen của vợ khiến dân mạng tấm tắc khen
Bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí, người vợ liền chặn đầu xe và có màn đánh ghen khiến cư dân mạng tấm tắc khen ngợi.
Theo DV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng