Vợ xông vào nhà trọ đánh ghen tiểu tam, mẹ chồng phán một câu khiến con trai "hư" câm nín

Khánh Hằng - Ngày 07/03/2022 18:00 PM (GMT+7)

Người chồng ra sức can ngăn vợ và cố gắng bảo vệ tình nhân khiến ai nhìn vào cũng vô cùng phẫn nộ.

Sự chung thủy là một trong những điều quan trọng nhất trong mỗi cuộc hôn nhân. Bất kỳ người phụ nữ nào biết chuyện chồng mình không còn chung thủy, đang nảy sinh mối quan hệ bên ngoài với người phụ nữ khác đều không tránh khỏi đau khổ, phẫn nộ và tức giận, tuy nhiên mỗi người lại có cách xử sự khác nhau. Mới đây, một vụ đánh ghen đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Indonesia.

Trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội Indonesia hôm 6/3/2022 vừa qua, một người phụ nữ đang cùng con mình, mẹ vợ và một số người thân khác tìm đến một khu nhà trọ để bắt quả tang tận tay cảnh ngoại tình giữa chồng với tình nhân. 

Người vợ mặc váy hồng xông thẳng vào nhà trọ, phá cửa vào trong thì phát hiện chồng mình và một người phụ nữ trẻ đang nằm trên giường "ân ái" với nhau trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Thấy người khác xông vào, cả người chồng và cô "tiểu tam" đều vô cùng sốc và hoảng hốt, luống cuống tay chân, không biết phải làm gì.

Vợ xông vào nhà trọ đánh ghen tiểu tam, mẹ chồng phán một câu khiến con trai amp;#34;hưamp;#34; câm nín - 1

Chứng kiến cảnh tượng này, người vợ trở nên vô cùng "nóng máu". Cô lập tức xông vào tấn công, đánh ghen tình nhân của chồng. Sau đó, một số người thân khác cũng chạy đến túm tóc, tát vào mặt "kẻ thứ ba", khiến cô ta vô cùng đau đớn và tủi hổ. Vì chỉ có một mình, cô tình nhân này không dám động chân động tay để đánh trả, chỉ có thể ngồi im chịu đựng những trận đòn giáng xuống và cả những lời chửi rủa té tát từ người vợ và những người xung quanh.

Thấy tình nhân bị đánh tơi tả, người chồng cũng cố gắng nhảy vào can ngăn nhưng không được. Sau đó, anh ta liền bỏ vào nhà tắm để mặc lại đồ. Tệ hơn nữa, người chồng này còn chỉ trích rằng hành động của vợ và mẹ chồng khi đánh đập "kẻ thứ ba" là tội lỗi, trái với đạo đức con người.

Nghe thấy vậy, người mẹ chồng lập tức quay ra giáo huấn con trai mình: "Mày mới là kẻ tội đồ". Câu nói của người mẹ chồng đã khiến gã chồng hoàn toàn câm nín.

Theo thông tin từ trang Suara.com, vụ đánh ghen này xảy ra tại thành phố Tebing Tinggi, thuộc tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia. Những hình ảnh trong vụ đánh ghen đã được đăng tải lên mạng xã hội, khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán với những ý kiến trái chiều. Có người đồng tình, có người phản đối việc người vợ đi đánh ghen nhưng hầu hết đều chỉ trích người chồng trăng hoa và bội bạc:

"Thử hỏi nếu bạn rơi vào tình huống này, bạn có thể bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện không? Nếu là tôi, tôi còn đánh nhiều hơn thế".

"Những gã đàn ông thế này không xứng đáng để níu kéo hay tha thứ. Anh ta mới đáng bị đánh hơn cả".

"Câu nói của người mẹ chồng thấm thía và hả dạ quá"...

Vợ tìm đến tình nhân của chồng đánh ghen giữa ban ngày, lột đồ lộ cả cơ thể
Bị nghi ngờ ngoại tình với chồng của người khác, người phụ nữ này đã bị đánh ghen kinh hoàng giữa ban ngày.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng