Thấy mẹ lao vào đánh ghen "tiểu tam" trước khách sạn, con trai 14 tuổi có hành động bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 23/12/2021 13:30 PM (GMT+7)

Biết chồng ngoại tình, người phụ nữ đã dẫn theo cậu con trai 14 tuổi đến trước cửa khách sạn để đánh ghen.

Ngoại tình có lẽ là vấn đề khó nói và khó giải quyết nhất trong mỗi cuộc hôn nhân. Khi phát hiện đối phương ngoại tình, mỗi người lại có những quan điểm và cách giải quyết khác nhau. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại xôn xao trước thông tin về một vụ đánh ghen khi người vợ bắt gặp chồng dắt nhân tình vào khách sạn.

Sự việc xảy ra hôm 18/12 vừa qua tại thành phố Đông Hoản, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cô Liu đã phát hiện ra chuyện chồng mình là anh Zhang đang ngoại tình với một nữ đồng nghiệp họ Wang.

Cô Liu chia sẻ: "Vào một ngày năm ngoái, tôi đã nhận được tin nhắn từ người lạ, nói rằng chồng tôi đang ngoại tình với đồng nghiệp họ Wang. Ai đã gửi tin nhắn này cho tôi thì đến nay tôi vẫn chưa biết. Thành thật mà nói, trước khi tôi nhận được tin nhắn này, tôi đã nghi ngờ chồng mình vì anh ta có những biểu hiện bất thường. Anh ta thường viện cớ phải làm thêm để đi qua đêm không về hoặc về rất muộn. Khi tôi nhận được tin nhắn bí ẩn này, sự hoài nghi của tôi đã được xác nhận".

Thấy mẹ lao vào đánh ghen amp;#34;tiểu tamamp;#34; trước khách sạn, con trai 14 tuổi có hành động bất ngờ - 1

Cô Liu kể thêm: "Ai mà chịu được khi phát hiện chồng ngoại tình cơ chứ. Nhưng tôi đã không vội chất vấn chồng mà thường theo dõi ở cửa công ty của anh ta để theo dõi nhất cử nhất động".

Vì muốn tận tay lấy được bằng chứng chuyện chồng có "người thứ ba", cô Liu đã nấp trước cửa công ty chồng để theo dõi. Sau đó, cô thấy chồng mình đi vào một khách sạn nhưng lại gọi điện về cho vợ, nói dối rằng hôm đó phải tăng ca.

Vì muốn giữ thể diện cho chồng, cô Liu đã quyết định không xông vào khách sạn bắt gian. Nửa đêm hôm đó, anh Zhang trở về nhà mà không biết rằng vợ đã biết toàn bộ chân tướng. Trước những lời chất vấn của cô Liu, anh Zhang đành phải thú nhận chuyện ngoại tình, đồng thời hứa rằng sẽ không bao giờ tái phạm sai lầm nữa. Thấy chồng có vẻ thành khẩn, cô Liu đã tha thứ cho anh ta một lần.

Thấy mẹ lao vào đánh ghen amp;#34;tiểu tamamp;#34; trước khách sạn, con trai 14 tuổi có hành động bất ngờ - 2

Nào ngờ sau đó, anh Zhang vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục bí mật qua lại với tình nhân. Tận mắt cô Liu đã nhìn thấy chồng và "tiểu tam" từ khách sạn đi ra. Quá phẫn uất và tức giận, cô Liu đã đưa cậu con trai 14 tuổi của mình tới đánh ghen. Vụ việc xảy ra ngay trước cửa khách sạn đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số người đi đường đã lấy điện thoại ra quay lại cảnh đánh ghen rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, cô Liu đang xông vào kéo chồng mình và "người thứ ba" ra. Sau đó, cô Liu lập tức lao đến đánh đập cô Wang dã man, túm tóc, đạp ngã xuống đất, liên tục đạp và đánh vào người. Thấy người tình bị vợ đánh đập, anh Zhang cũng nhanh chóng chạy đến can ngăn, đẩy vợ ra để bảo vệ tình nhân.

Chứng kiến việc mẹ mình bị bắt nạt, cậu con trai 14 tuổi đã chạy đến giữ chặt bố, khống chế để anh Zhang không thể can thiệp được nữa. Anh Zhang cố gắng đẩy cậu con trai ra nhưng không được, trong khi đó cậu con trai hét lên với mẹ: "Mẹ đánh mạnh vào". Sau đó, cô Liu tiếp tục lao vào đánh đập, tra tấn cô Wang, dùng những lời lẽ thậm tệ để chửi mắng cô ta. Đến tận khi mặt mũi cô Wang bầm tím, cả người sưng phù, cô Liu mới chịu buông tha.

Thấy mẹ lao vào đánh ghen amp;#34;tiểu tamamp;#34; trước khách sạn, con trai 14 tuổi có hành động bất ngờ - 3

Thấy mẹ lao vào đánh ghen amp;#34;tiểu tamamp;#34; trước khách sạn, con trai 14 tuổi có hành động bất ngờ - 4

Không rõ kết cục của vụ đánh ghen này như thế nào, tuy nhiên sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số người cảm thấy hả hê khi "tiểu tam" bị trừng trị, đồng thời còn khen ngợi hành động của cậu con trai. Thế nhưng ngược lại, một số người khác cho rằng người vợ hoàn toàn có thể tìm cách giải quyết văn minh hơn chuyện đánh ghen, càng không nên đem con nhỏ xen vào chuyện của người lớn:

"Đáng đời kẻ đi cướp chồng người khác. Nếu tôi ở trong trường hợp đó, tôi cũng chẳng thể giữ bình tĩnh được".

"Thật đáng xấu hổ cho người chồng và tình nhân của anh ta, nhưng không phải người chồng mới là kẻ đáng bị đánh nhất sao?".

"Đừng ai khen ngợi đứa trẻ nữa, cậu bé chỉ mới 14 tuổi thôi. Đánh ghen thì mặc đánh ghen, tại sao lại lôi con trẻ vào chứ? Rồi suy nghĩ và tâm lý của đứa trẻ sẽ như thế nào đây?"...

Vợ tìm đến tình nhân của chồng đánh ghen giữa ban ngày, lột đồ lộ cả cơ thể
Bị nghi ngờ ngoại tình với chồng của người khác, người phụ nữ này đã bị đánh ghen kinh hoàng giữa ban ngày.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h