Vụ 2 bé mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: Người đưa đi đối xử với các bé thế nào?

Ngày 09/04/2024 11:11 AM (GMT+7)

Lúc đưa 2 bé gái về chung cư, Vy không ra khỏi nhà và liên tục canh chừng...

Liên quan thông tin "Công an TP HCM giải cứu 2 cháu bé mất tích ở phố đi bộ" đăng trên Báo Người Lao Động, công an đã cho biết thêm những tình tiết liên quan.

Công an TP HCM ghi lời khai đối tượng Nhật Vy (áo hồng).

Công an TP HCM ghi lời khai đối tượng Nhật Vy (áo hồng).

Trong buổi họp báo chiều 8-4, Trung tá Trần Quốc Dũng (Phó Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự - PC02 Công an TP HCM) cho hay Phạm Huỳnh Nhật Vy (21 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận Bình Thạnh) không có mối quan hệ gì với 2 bé N.K.T.M. (7 tuổi) và L.H.T.L. (3 tuổi). 

Hôm xảy ra sự việc (tối 3-4), Vy tiếp cận 2 bé tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1).

Đồ ăn, tiền bạc là thứ Vy đã dùng để dẫn dụ 2 bé theo mình. Để tránh bị phát hiện, Vy đưa 2 bé sang quận 8, sau đó đặt  taxi công nghệ đưa 2 bé về Chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Tiếp đó, Vy không ra khỏi nhà và liên tục canh chừng 2 bé. Người này đặt đồ ăn để nhân viên giao hàng giao về tận chung cư, mua nhiều đồ chơi trẻ em và cho các bé xem tivi, chơi trò chơi điện tử. Quá trình này, Vy không đánh đập hay bạo hành các bé.

Trước đó, Báo Người Lao Động đã thông tin chị Nguyễn Thị Chi (27 tuổi, ngụ quận 7, TP HCM) cho biết  bị lạc mất hai con nhỏ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ ở quận 1.

Theo chị Chi, 20 giờ tối 3-4, chị cùng 4 con đứng ở khu vực đường Đồng Khởi (phường Bến Nghé, quận 1) để bán kẹo. Sau đó chị đi gặp một người quen cách đó khoảng 100 m.

Hai bé gái N.K.T.M. (7 tuổi) và L.H.T.L. (3 tuổi) đi cùng nhau để bán kẹo. Còn bé gái 10 tuổi thì chăm em gái 9 tháng tuổi.

30 phút sau, chị Chi hốt hoảng bởi không thấy 2 con gái là L. và M. đâu. Chị dù chạy khắp nơi tìm kiếm nhưng không được.

"Mọi người nói rằng có bé lớn dắt một bé nhỏ đi vệ sinh ở chỗ phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng tôi tìm cũng không thấy" - chị Chi khóc, nói.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục đang được làm rõ.

Hé lộ manh mối giúp truy bắt nghi phạm bắt cóc 2 bé gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
Chỉ với thông tin rất mong manh là một phụ nữ dẫn theo 2 bé gái, lực lượng cảnh sát đã phải truy vết, lần dấu đối tượng tình nghi, kịp thời giải cứu 2...

Bắt cóc trẻ em

Theo Anh Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em