Vụ 2 mẹ con giáo viên nghi bị cắt cổ, tử vong trong nhà: Nhân chứng kể lại phút đau lòng

Ngày 10/07/2021 15:44 PM (GMT+7)

Liên quan vụ 2 mẹ con giáo viên nghi bị cắt cổ, tử vong trong nhà ở Bà Rịa- Vũng Tàu, một người hàng xóm cho biết nghe tiếng kêu cứu, ông chạy sang nhà nạn nhân thì chứng kiến cảnh tượng rất đau lòng....

Danh tính nạn nhân được xác định là bà L.T.T. (49 tuổi, giáo viên ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trú thôn Quảng Thành 1, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) và H.V.H. (18 tuổi, con trai bà T.).

Theo báo Thanh Niên, nguyên nhân ban đầu vụ án được xác định H. dùng dao sát hại mẹ là bà T. rồi tự tử. 

Công an thu được con dao nhọn trên gối nạn nhân H., gần vết cắt trên cổ nam học sinh. Phía trên đầu và bên hông H. vương vãi nhiều tập sách, vở lớp 12. Những vật dụng này đều dính máu.

Chia sẻ với PV tờ Tri thức Trực tuyến, những người hàng xóm của nạn nhân cho biết rất sốc khi nhận được hung tin.

Vụ việc khiến người dân khu vực hoang mang. Ảnh: VTC News

Vụ việc khiến người dân khu vực hoang mang. Ảnh: VTC News

Một người hàng xóm của nạn nhân cho biết, bà T. là giáo viên trường tiểu học Nghĩa Thành, huyện Châu Đức. Còn H. là học sinh trường THPT Nguyễn Du ở thị trấn Ngãi Giao cùng huyện. H. vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT. Hàng ngày, bà T. sống rất hòa thuận với bà con lối xóm, không có xích mích với ai. Gia đình nạn nhân cũng rất hạnh phúc. Do đó, khi nhận được hung tin bà T. chết tại nhà riêng nghi bị giết, ai cũng bất ngờ và đau lòng.

Đặc biệt, một người hàng xóm cho biết, trước đó vào tối ngày 9/7, chị nghe tiếng mẹ con cô giáo T. cãi nhau, có thể liên quan đến kết quả thi tốt nghiệp của H.

Trong khi đó, một hàng xóm khác cho hay, sáng cùng ngày, ông nghe tiếng gọi của cháu bé con bà T. Khi chạy sang nhà nữ giáo viên, nhân chứng thấy cảnh tượng rất đau lòng. Lúc đó, người mẹ nằm sấp trên vũng máu, cạnh tủ lạnh. Còn người con trai nằm ngửa trên giường cạnh con dao, người đầy máu.

Như tin đã đưa, khoảng 8h ùng ngày, con trai học lớp 2 của bà L.T.T (49 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) phát hiện mẹ nằm gục dưới vũng máu ở khu vực bếp. Tiếp đó, cháu trai này vào phòng ngủ thì phát hiện anh ruột là H.V.H (18 tuổi) đã tử vong trên giường ngủ vết cắt ở cổ.

Cháu trai đã nhanh chóng chạy ra ngoài kêu cứu hàng xóm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, thời điểm 2 mẹ con tử vong, chồng bà T. đi làm ca đêm.

Vụ 2 mẹ con cô giáo tử vong, nghi bị cắt cổ: Nạn nhân vừa thi xong tốt nghiệp THPT
Liên quan vụ 2 mẹ con cô giáo tử vong, nghi bị cắt cổ ở Bà Rịa- Vũng Tàu, người mẹ là giáo viên tiểu học, trong khi đó, con trai vừa mới thi xong tốt...

An ninh hình sự

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự