Vụ con rể sát hại 3 người gia đình nhà vợ: Rùng mình câu nói của nghi phạm khi gặp người quen

Ngày 29/06/2021 08:02 AM (GMT+7)

Sau khi giết bố mẹ vợ và vợ, Thịnh lấy chăn đắp cho các nạn nhân rồi đưa con về nhà, sau đó nghi phạm ra công an đầu thú.

Sau khi giết bố mẹ vợ và vợ, Thịnh lấy chăn đắp cho các nạn nhân rồi đưa con về nhà, sau đó nghi phạm ra công an đầu thú.

Chiều 28/6, PV có mặt tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa cũng là lúc người thân, hàng xóm, chính quyền địa phương lo tổ chức tang lễ cho 3 nạn nhân xấu số. Có mặt tại đám tang, nhiều người bức xúc cho rằng hành vi gây án của Thịnh là vô cùng độc ác, tàn nhẫn. Nhiều người dân cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, cũng từng chứng kiến Thịnh và chị S. mâu thuẫn, nhưng không ngờ Thịnh lại ra tay tàn độc như vậy.

Người dân bàng hoàng trước vụ thảm sát.

Người dân bàng hoàng trước vụ thảm sát.

Kể về vụ án, 1 người dân thôn Bái Trang cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc tại địa phương không ai hay biết Thịnh gây án như thế nào. Vào sáng nay, khi mọi người đến hiện trường thì thấy bà M., chị S. tử vong ở góc sân tại đầu ngõ dẫn vào nhà còn ông C. tử vong tại ghế trong phòng khách.

Sau khi gây án, Thịnh lấy chăn đắp cho các nạn nhân, chở con về nhà rồi đến công an đầu thú.

"Khi Thịnh đến công an đầu thú thì người dân địa phương mới biết. Bởi sáng nay mọi người đi làm đồng, không ở nhà nên không hay biết chuyện gì xảy ra...", người dân trong thôn kể lại.

Sau khi gây ra vụ thảm sát 3 người chết, trên đường tới công an đầu thú, Thịnh gặp người quen và có nói: "Lần này cháu đi luôn chắc không về nữa, cháu giết chết hết rồi". Tuy nhiên, khi nghe thấy vậy, mọi người chỉ nghĩ Thịnh nói linh tinh,  không ai dám tin vào tội ác tày trời mà hắn đã gây ra.

Hiện trường vụ án.

Hiện trường vụ án.

"Tối hôm qua (27/6) Thịnh uống rượu với người thân và bảo rằng bây giờ cháu tu chí làm ăn rồi không còn chơi bời nghịch ngợm nữa. Nghe Thịnh nói vậy, mọi người nghĩ hắn đã tỉnh ngộ, làm ăn không ngờ lại ra tay độc ác như vậy...", người dân trong thôn chia sẻ.

Được biết, vợ chồng Thịnh đã có 2 người con gái, kinh tế gia đình ổn định. Trước đây, Thịnh đi làm trong miền nam và mới trở về địa phương. Sau khi về nhà, nhiều người đồn đoán rằng anh ta chơi bời, dính vào nghiện ngập.

Chị Hoa (người dân thôn Bái Trang) cho biết: “Hồi còn trẻ, chị S. là người hiền lành, chịu khó và xinh đẹp lắm. Chính vì vậy, ở địa phương nên khá nhiều người muốn hỏi làm vợ. Hồng nhan, bạc phận, thương cho số phận của chị S”.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Tiết lộ không ngờ về nghi phạm gây thảm án kinh hoàng 3 người tử vong
Quá trình chung sống, Thịnh và chị Sim thường xuyên xảy ra mâu thuẫn không thể hoà giải.

Tin tức 24h

Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự