Vụ 2 trẻ mất tích trên sông Lam: Tìm thấy thi thể một cháu cách hiện trường 2km

Ngày 05/02/2024 09:29 AM (GMT+7)

Sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, sáng 5/2 cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể một cháu bé bị đuối nước trên sông Lam, cách hiện trường khoảng 2km.

Liên quan đến vụ 2 cháu bé ra sông Lam chơi rồi mất tích, sáng 5/2, lãnh đạo UBND xã Hoa Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Trần Văn Ph. (học sinh lớp 5; trú xã Hoa Sơn).

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, thi thể cháu Ph. đã được tìm thấy trên sông Lam vào sáng 5/2.

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, thi thể cháu Ph. đã được tìm thấy trên sông Lam vào sáng 5/2.

Thi thể cháu Ph. được tìm thấy cách nơi gặp nạn khoảng 2km. “Những ngày qua, có hơn 100 người đi dọc sông Lam để tìm kiếm các cháu. Khu vực tìm kiếm trải dài trên khúc sông khoảng 5km. Các thuyền đi dọc sông làm rà liên tục nhưng vẫn chưa thấy cháu còn lại", vị lãnh đạo xã Hoa Sơn nói.

Hiện các cơ quan chức năng cùng người dân vẫn đang cố gắng tìm kiếm cháu bé còn lại đang mất tích trên sông để sớm về với gia đình.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 11h ngày 3/2, một nhóm học sinh rủ nhau ra bờ sông Lam (đoạn qua địa bàn xóm 4, xã Hoa Sơn) chơi rồi xuống sông tắm. Trong lúc chơi đùa, 2 cháu Trần Văn Hùng Ph. (học lớp 4) và cháu Trần Văn Ph. (học lớp 5, cùng trú xã Hoa Sơn) bị mất tích.

Những ngày qua cả trăm người luôn túc trực trên sông để tìm 2 cháu mất tích.

Những ngày qua cả trăm người luôn túc trực trên sông để tìm 2 cháu mất tích.

Đến chiều cùng ngày không thấy con về, người thân cùng nhau đi tìm kiếm thì phát hiện một số đồ dùng của các em ở trên bờ sông, song không thấy người. Nghi các em bị đuối nước, người thân đã trình báo cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Lực lượng chức năng sau đó đã thuê 5 thuyền đi rà dọc khu vực sông Lam để tìm kiếm các cháu. Sau hơn 2 ngày, hiện tung tích cháu Trần Văn Hùng Ph. vẫn đang bặt vô âm tín.

Người phụ nữ mất tích 22 năm bỗng về khấn vái bên mộ chồng, bí mật nhiều năm bất ngờ được tiết lộ
Sự xuất hiện của một người phụ nữ lạ khiến người chị gái tìm được em gái của mình sau hơn 20 năm xa cách.

Hôn nhân gia đình

Theo Ngọc Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em