Người phụ nữ mất tích 22 năm bỗng về khấn vái bên mộ chồng, bí mật nhiều năm bất ngờ được tiết lộ

Phú Nguyễn - Ngày 13/01/2024 13:39 PM (GMT+7)

Sự xuất hiện của một người phụ nữ lạ khiến người chị gái tìm được em gái của mình sau hơn 20 năm xa cách.

Sự việc xảy ra ở thành phố Jiangyou, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào năm 2010. Tiếng la hét của chú Vương khiến một người phụ nữ sợ hãi bỏ chạy. Nhưng vào ngày hôm sau, người phụ nữ này lại xuất hiện trước cửa nhà họ Dương, vẻ mặt có chút không bình thường. Nhiều người cho rằng, người phụ nữ này trông rất giống với mẹ của Dương Lâm Hoa, người đã mất tích hơn 20 năm.

Khi Dương Lâm Hoa về đến nhà thì người phụ nữ đó đã biến mất. Để tìm ra sự thật đằng sau sự mất tích của mẹ và em gái, Dương Lâm Hoa bắt đầu hành trình dài để tìm kiếm người thân của mình. Sau bao nỗ lực, cuối cùng cô cũng tìm được em gái của mình nhưng em lại không muốn nhận chị.

Vậy tại sao mẹ của Dương Lâm Hoa lại biến mất 22 năm, vì sao em gái không muốn nhận cô?

Chú Vương sống ở một ngôi làng nhỏ miền núi ở thành phố Jiangyou, tỉnh Tứ Xuyên. Ngày hôm đó chú phải làm việc muộn nên đi đường tắt về nhà cho nhanh. Trên đường về, chú đi qua một ngôi mộ và phát hiện có âm thanh lạ phát ra từ đó. Chú dũng cảm bước tới kiểm tra và nhìn thấy một người phụ nữ tóc dài bù xù đang ngồi xổm trên ngôi mộ tổ tiên của gia đình họ Dương.

Người dân trong làng nhìn thấy một người phụ nữ tóc dài bù xù đang ngồi xổm trên ngôi mộ tổ tiên của gia đình họ Dương

Người dân trong làng nhìn thấy một người phụ nữ tóc dài bù xù đang ngồi xổm trên ngôi mộ tổ tiên của gia đình họ Dương

Chú bị cảnh tưởng này làm sợ hãi, hét ầm ĩ. Người phụ nữ nghe thấy tiếng la hét thì vội bỏ chạy. Chú Vương không dám đuổi theo, nhanh chóng trở về nhà.

Chú Vương mang chuyện kể với người hàng xóm và người này nói cũng nhìn thấy điều tương tự. Người phụ nữ này tầm 50-60 tuổi, khá quen mặt.

Nhiều người trong làng suy đoán rằng người phụ nữ này là mẹ của Dương Lâm Hoa, người duy nhất còn lại trong gia đình nhà họ Dương.

22 năm trước, mẹ Dương Lâm Hoa đưa em gái về bà ngoại nhưng không ngờ rằng cả 2 mẹ con không bao giờ quay trở lại nữa. Cha của Lâm Hoa sức khỏe không tốt. Để tìm vợ và con gái, ông đã mất nhiều thời gian nhưng không có kết quả. Sau đó, ông qua đời, người còn lại duy nhất trong nhà là Dương Lâm Hoa.

Khi thấy cảnh này, dân làng sợ hãi, la hét rồi bỏ chạy, không dám lại gần

Khi thấy cảnh này, dân làng sợ hãi, la hét rồi bỏ chạy, không dám lại gần

Những người trong làng thông báo cho Lâm Hoa. Nghe tin, Lâm Hoa lập tức trở về nhà để gặp người phụ nữ đó. Nhưng cô đợi mãi mà không thấy người phụ nữ đó quay lại. Sau đó Lâm Hoa nghĩ đến người bà ngoại tận Hà Bắc xa xôi. Cô đến tận nơi hỏi nhưng bà ngoại nói họ chưa từng trở về đây. Cô tin bà ngoại đang che giấu điều gì đó vì trước đây, bà ngoại là người phản đối cuộc hôn nhân của bố mẹ cô.

Lâm Hoa đi hỏi những người dân làng sống gần đó và đều nhận được câu trả lời là không. Nhưng cô vẫn không tin rằng mẹ không quay trở lại nơi này. Một vài người lại hé lộ, mẹ cô từng trở về đây nhưng đã bỏ đi ngay sau đó. Bà ngoại cô cũng đang đi tìm họ.

Những câu trả lời mâu thuẫn khiến Lâm Hoa không khỏi nghi ngờ. Cô gặp được một cặp vợ chồng lớn tuổi. Người này tiết lộ điều bí mật.

Người phụ nữ này xuất hiện vài lần sau đó không quay lại nữa

Người phụ nữ này xuất hiện vài lần sau đó không quay lại nữa

Khi mẹ và em gái của Dương Lâm Hoa về quê, có một nhóm người đến nhà và nói rằng mẹ cô là con dâu của họ, muốn đưa bà đi. Vì vậy bà ngoại của cô không còn cách nào khác là phải giấu hai mẹ con họ ở trong hầm.

Khi gặng hỏi bà ngoại không có tung tích, Lâm Hoa lập tức đến Vương Đô, Hà Bắc để tìm tung tích của họ. Một người đàn ông tiết lộ, thời gian trước cũng có một người con gái đến hỏi về tung tích của người phụ nữ này. Lâm Hoa tin đó chính là em gái ruột của mình.

Theo manh mối người chú đưa ra, Lâm Hoa tìm đến Vị Nam, Thiểm Tây để tìm hiểu. Cô tìm đến địa chỉ được người chú này cung cấp và tìm được một căn nhà. Nhưng chủ nhà nói người con gái kia đã chuyển đi 1 năm trước.

Cô cảm thấy ông trời không công bằng với mình nên rất buồn. Sau đó, cô trở về nhà và đăng tải thông tin lên mạng xã hội. Cô không ngờ chỉ vài ngày sau đó có người liên lạc với cô rằng ở Thiểm Tây có một cô gái rất giống với em gái của Dương Lâm Hoa.

Dương Lâm Hoa quyết tâm đi tìm mẹ và em gái mất tích nhiều năm, sau đó cô may mắn đã tìm được người em gái của mình, xóa bỏ hiểm lầm bao nhiêu năm qua

Dương Lâm Hoa quyết tâm đi tìm mẹ và em gái mất tích nhiều năm, sau đó cô may mắn đã tìm được người em gái của mình, xóa bỏ hiểm lầm bao nhiêu năm qua

Lâm Hoa vô cùng vui mừng lại tiếp tục đi Thiểm Tây tìm em gái. Lần này cô đứng đợi trước cửa nhà để gặp được em gái nhưng không ngờ, em lại không muốn nhận cô. Nghĩ đến việc em gái có một vết sẹo trên trán do tai nạn ngày nhỏ, Lâm Hoa vội gặp mặt người con gái kia và lao vào vén tóc cô ấy lên. Thật không ngờ, trên trán cô ấy có một vết sẹo thật. Cô cầu xin em gái ra gặp mình để cùng đi tìm mẹ nhưng cô không muốn. Cô luôn hận gia đình vì nghĩ rằng gia đình đã bỏ rơi mình.

Lâm Hoa giải thích rằng bố cô đã cố gắng đi tìm hai mẹ con nhưng không có tung tích. Dù vậy em gái vẫn không tin và Lâm Hoa phải quỳ gối cầu xin. Cuối cùng, hai người họ cũng nhận nhau. Lâm Hoa muốn em gái đi tìm mẹ nhưng cô nói, bao năm nay mẹ không có tung tích. Cuối cùng hai người đưa nhau về quê, thắp hương ở mộ cha. Họ cũng hi vọng một ngày nào đó tìm lại được mẹ, giải quyết bao khúc mắc. Câu trả lời còn ở phía trước và hai chị em chỉ biết hi vọng một ngày nào đó mẹ xuất hiện. Cũng thật may, Lâm Hoa và em gái cuối cùng cũng tìm được nhau và xóa bỏ hiểu lầm.

Nghe anh họ nói một câu, người đàn ông lắp camera trong nhà, đứng không vững khi biết sự thật
Nghe lời người anh họ và hàng xóm nói về vợ mình, anh Su quyết định lắp camera trong nhà và phát hiện bí mật không tin nổi.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình