Vụ 40 người mẫu nóng bỏng bị bắt ở Dubai: Gia đình cứ ngỡ con gái đi nghỉ mát

Ngày 07/04/2021 13:45 PM (GMT+7)

Em trai của một trong những người mẫu Ukraine bị bắt ở Dubai, nói gia đình không hề biết chị gái đến Dubai để chụp các bức ảnh khỏa thân.

Người mẫu Ukraine Yana Graboshchuk, 27 tuổi là một trong số những người bị cảnh sát Dubai bắt giữ sau khi đoạn video quay cảnh các cô gái khỏa thân tạo dáng ở ban công tòa nhà chọc trời, lan truyền trên mạng xã hội.

Người ta dễ dàng nhận ra Yana bởi hình xăm lớn trên người cô. Yana và 10 cô gái Ukraine khác đã gặp nhân viên lãnh sự quán Ukraine tại Dubai hôm 6/4.

“Gia đình không hề biết những gì cô ấy làm ở Dubai”, nguồn tin nói trên tờ Daily Mail. “Không ai đặt câu hỏi về mục đích của Yana khi tới Dubai”.

Vụ 40 người mẫu nóng bỏng bị bắt ở Dubai: Gia đình cứ ngỡ con gái đi nghỉ mát - 1

Em trai Taras Graboshchuk nói gia đình không hề biết những gì chị mình làm ở Dubai.

Em trai người mẫu Ukraine, Taras, 20 tuổi, nói gia đình hoàn toàn không hề biết gì về mục đích đến quốc gia Trung Đông của chị gái. “Tất cả thành viên trong gia đình đều sốc khi đọc bản tin chị gái nằm trong số các người mẫu bị cảnh sát Dubai bắt giữ”, Taras nói.

“Chị ấy nói đi du lịch, chẳng ai biết chuyện gì xảy ra tiếp theo cho đến nay”, Taras nói. “Tôi không biết về loạt ảnh mà chị chụp ở Dubai”.

Yana tốt nghiệp đại học luật nhưng không kiếm được việc làm đúng lĩnh vực mình học. Sau khi ra trường, cô trở thành bồi bàn trong một quán cafe, làm tiếp viên nhà hàng rồi trở thành người mẫu cách đây một năm.

Vụ 40 người mẫu nóng bỏng bị bắt ở Dubai: Gia đình cứ ngỡ con gái đi nghỉ mát - 2

Yana tốt nghiệp đại học luật, mới chuyển sang làm người mẫu được một năm.

Trong những lần liên lạc về nhà, Yana cho gia đình xem cảnh mình ăn sáng, đi bơi, ngồi siêu xe ở Dubai. Nhưng cô không nói về loạt ảnh khỏa thân ở ban công tòa nhà chọc trời.

Trước thời điểm bị bắt giữ, Yana nói cô phải chuyển khách sạn 3 lần trong 3 ngày. Nhưng cô không hề có bất cứ thắc mắc nào, thậm chí còn cảm thấy “thích thú”.

Theo báo Nga Moskovsky Komsomolets (MK), doanh nhân Alexey Kontsov, 33 tuổi, là người đứng sau “loạt ảnh khỏa thân của các người mẫu ở Dubai”.

Vụ 40 người mẫu nóng bỏng bị bắt ở Dubai: Gia đình cứ ngỡ con gái đi nghỉ mát - 3

Các cô gái tạo dáng ở ban công tòa nhà chọc trời Dubai.

Chính doanh nhân này là người quay video các người mẫu khỏa thân từ một góc quay ở tòa nhà khác. Kontsov thừa nhận mình đã “mắc sai lầm” khi đăng video lên mạng xã hội.

Doanh nhân Nga đã thuê luật sư để có thể tìm cách sớm được trả tự do khỏi nơi tạm giữ ở Dubai.

Theo tờ MK, loạt ảnh khỏa thân chỉ là bước chuẩn bị cho một bữa tiệc có sự tham gia của những nhân vật giàu có tại Dubai.  

Trinh sát làm bảo mẫu và giọt nước mắt của người mẹ phạm tội
TPO - Bị bắt khi mang theo con 2 tuổi đi giao ma túy, Thương phải giao con để ba nữ công an thay phiên nhau làm “bảo mẫu” trong khi đối tượng cho lời khai. Gặp con, Thương bật khóc trong hối hận muộn màng.

Tin tức 24h

Theo Đăng Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h