Vụ bảo mẫu đánh trẻ em: Khởi tố, bắt tạm giam chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh

Ngày 28/11/2017 11:42 AM (GMT+7)

Viện kiểm sát Nhân dân quận 12, TP.HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam chủ cơ sở mầm non M ầm Xanh về tội “Hành hạ người khác”.

Sáng 28/11, lãnh đạo Viện kiểm sát Nhân dân quận 12, TP.HCM cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ban lệnh bắt tạm giam bà Phạm Thị Mỹ Linh – chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12) để điều tra, làm rõ tội danh “Hành hạ người khác”.

Vụ bảo mẫu đánh trẻ em: Khởi tố, bắt tạm giam chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh - 1

Viện kiểm sát Nhân dân quận 12, TP.HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giữ bà Linh - chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh

Trước đó chiều 26/11, một tờ báo đăng tải đoạn clip khoảng 6 phút ghi lại cảnh 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thực Mầm Xanh đánh đập, hành hạ nhiều lần học sinh rất dã man.

Theo đó, buổi sáng, 3 bảo mẫu đón các em học sinh trong tâm trạng niềm nở, vui vẻ. Nhưng ngay sau khi phụ huynh ra về, các em vào  học thì những người này thay đổi thái độ nhanh chóng. Họ liên tục dùng chổi lau nhà, bình nhựa,… đánh đập, hành hạ từng trẻ.

Ngay sau khi clip được đăng tải, rất nhiều phụ huynh đã đến cơ sở mầm non này đòi “xử lý” bà Linh cùng 2 bảo mẫu khác. Họ tỏ ra phẫn nộ và bức xúc khi tận mắt thấy con em mình bị hành hạ dã man.

Vụ bảo mẫu đánh trẻ em: Khởi tố, bắt tạm giam chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh - 2

Nhiều phụ huynh tỏ ra bức xúc khi xem đoạn clip bà Linh cùng 2 bảo mẫu khác đánh đập con cái mình

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND quận 12 đã chỉ đạo UBND phường Hiệp Thành đình chỉ ngay cơ sở mầm non Mầm Xanh.

Đến sáng 27/11, UBND quận 12 đã phối hợp cùng UBND phường Hiệp Thành và Phòng giáo dục quận trực tiếp tới Trường mầm non Mầm Xanh để thông báo, sắp xếp cho các trẻ tới học tại Trường mầm non Họa Mi 2 gần đó. Ngoài ra, UBND quận cũng đã đưa 36 trẻ theo học tại Mầm Xanh đến Bệnh viện Đa khoa quận 12 khám tổng quát.

>> Xem thêm: Vụ bảo mẫu bạo hành trẻ: Nhiều trẻ bị ảnh hưởng tâm lý, khóc thét khi đi khám tổng quát

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự