Lời khai lạnh gáy của 2 nữ giáo viên bạo hành bé trai 17 tháng tuổi dẫn tới tử vong

Ngày 04/03/2023 07:03 AM (GMT+7)

Bực tức với cháu Đ. Nguyễn Thị An và Nguyễn Thị Lành đã thay nhau bạo hành bé trai một cách dã man. Hậu quả, bé trai 17 tháng tuổi tử vong do đa chấn thương.

Liên quan đến vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau khi gửi trẻ tại địa bàn xã Vạn Điểm (Thường Tín, Hà Nội), bước đầu cơ quan công an đã lấy lời khai 2 nữ giáo viên Nguyễn Thị An (SN 1993) và Nguyễn Thị Lành (SN 1992), cả 2 cùng trú tại huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

Tại cơ quan điều tra, ban đầu 2 đối tượng khai báo vòng vo. Sau một ngày đấu tranh, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, An và Lành đã cúi đầu thừa nhận hành vi bạo hành cháu Đ.

Cụ thể, sáng 23/2, cháu Đ. được mẹ đưa tới lớp. Đến khoảng 9h, 2 đối tượng đưa các cháu vào buồng ngủ thì Đ. khóc, chạy ra ngoài. Lành bực tức, dùng 2 tay bế Đ. lên rồi ném xuống làm đầu bé trai đập xuống nền nhà. Sau đó, đối tượng dùng tay tát nạn nhân. Về phía An đã dùng chân đạp vào bụng, ngực, đá và giẫm vào đầu cháu bé.

Chân dung 2 đối tượng bạo hành bé trai 17 tháng tuổi dẫn tới tử vong. Ảnh:NH

Chân dung 2 đối tượng bạo hành bé trai 17 tháng tuổi dẫn tới tử vong. Ảnh:NH

Chiều cùng ngày, khi bố mẹ đến đón cháu Đ. thì 2 đối tượng bảo rằng cháu bé bị ngã trong quá trình đùa nghịch tại lớp.

Đỉnh điểm, sáng 26/2, An dùng chân đạp vào bụng Đ. khi thấy bé trai khóc. Cú đạp khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, An và Lành gọi gia đình cháu bé và cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Dù được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương, nhưng do thương tích quá nặng cháu Đ. được trả về và tử vong vào ngày 2/3 tại nhà riêng.

Kết quả khám nghiệm xác định cháu Đ. tử vong vì chấn thương sọ não, chảy máu não, phù não.

Hiện Công an huyện Thường Tín đã ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị An và Nguyễn Thị Lành để điều tra về hành vi "Gết người".

Vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau khi đi lớp: Tạm giữ 2 cô giáo
Khi mẹ bé trai đến đón con về thì được cô giáo thông báo cháu bé bị ngã. Vào những ngày sau, bé trai xuất hiện tình trạng nôn, ngất xỉu và đã tử vong vào ngày 2/3.

Tin tức Hà Nội

Theo C.Lê - Đ.Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành