Vụ bé gái bị "dì ghẻ" bạo hành: Nhiều bài đăng cầu nguyện cho bé trong ngày sinh nhật

Ngày 29/06/2022 09:31 AM (GMT+7)

HHT - Hôm nay ngày 28/6, bé V.A (nạn nhân trong vụ "dì ghẻ" bạo hành dẫn đến tử vong) tròn 9 tuổi. Nhân ngày đặc biệt, nhiều người đã đến thắp nhang và cùng nguyện cầu cho bé V.A được an nghỉ.

Vụ việc bé V.A. (sinh năm 2013, TP.HCM) bị "dì ghẻ" bạo hành dẫn đến tử vong vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Đặc biệt là khi có thông tin vụ việc sẽ được Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xét xử kín vào ngày 21/7 tới đây.

Ngày 28/6 - Ngày Gia đình Việt Nam cũng là ngày bé V.A tròn 9 tuổi. Người thân cũng như một số người dõi theo vụ việc đã đặt bánh kem để chúc mừng thiên thần nhỏ xấu số.

Vụ bé gái bị amp;#34;dì ghẻamp;#34; bạo hành: Nhiều bài đăng cầu nguyện cho bé trong ngày sinh nhật - 1

Vụ bé gái bị amp;#34;dì ghẻamp;#34; bạo hành: Nhiều bài đăng cầu nguyện cho bé trong ngày sinh nhật - 2Vụ bé gái bị amp;#34;dì ghẻamp;#34; bạo hành: Nhiều bài đăng cầu nguyện cho bé trong ngày sinh nhật - 3

Nhiều người đặt bánh kem để chúc mừng sinh nhật bé V.A.

Nhiều người đặt bánh kem để chúc mừng sinh nhật bé V.A.

"Hôm nay là sinh nhật bé V.A. Tất cả mọi người mong con an nghỉ và cũng mong một phiên tòa xét xử công khai để lấy lại công bằng cho con", Facebook Quốc Võ chia sẻ.

"Chúc mừng sinh nhật Con gái! Ngày mai sinh nhật con rồi, cô dì chú bác ơi qua chung niềm vui với con nhé!" - chị Q.Trang viết.

"Thương con quá, niềm vui đơn giản được đón sinh nhật cùng mẹ và em trai khi con còn sống là một điều xa xỉ quá phải không con? Thấy bánh kem lòng như thắt lại, thương con" - tài khoản T.C chia sẻ.

Bài đăng của Luật sư Nguyễn Anh Thơm trong ngày sinh nhật bé V.A.

Bài đăng của Luật sư Nguyễn Anh Thơm trong ngày sinh nhật bé V.A.

Dự kiến ngày 21/7 tới đây, TAND TP.HCM sẽ xét xử kín vụ bé V.A bị "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang và bố đẻ Nguyễn Kim Trung Thái bạo hành dẫn đến tử vong trong căn hộ chung cư ở TP.HCM. Người dân mong rằng bé V.A sẽ được trả lại công bằng để con có thể an nghỉ.

Vụ bé gái bị cha ruột và dì ghẻ bạo hành đến tử vong: Vì sao xử kín?
TAND TP.HCM dự kiến ngày 21/7 sẽ xét xử kín vụ bé N.T.V.A. (8 tuổi) bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành

Theo Linh Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h