Vụ bé gái ngã chấn thương sọ não: Điểm giữ trẻ không phép

Ngày 29/05/2015 14:14 PM (GMT+7)

Ngày 29/5, Công an xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đã lấy lời khai bà Trần Thị Lan Trinh (48 tuổi) để điều tra, làm rõ vụ bé Minh Thư (1 tuổi) bị ngã chấn thương sọ não.

Bà Trinh là chủ điểm giữ trẻ không phép, mở tại nhà riêng ở xã Thiện Tân và trực tiếp trông giữ cháu Minh Thư.

“Công an xã sẽ chuyển hồ sơ lên Công an huyện Vĩnh Cửu nếu tính chất vụ việc vượt quá thẩm quyền xử lý của công an xã”, ông Nguyễn Thanh Thơ, Trưởng công an xã Thiện Tân cho biết.

Vụ bé gái ngã chấn thương sọ não: Điểm giữ trẻ không phép - 1

Bé Minh Thư đang điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình-bỏng (Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai)

Như trước đó Infonet đã đưa tin: bé Minh Thư được gia đình gửi cho một điểm giữ trẻ tư nhân tại xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu. Đến chiều 27/3 cùng ngày, điểm giữ trẻ thông báo cháu bị ngã, nôn ói và lâm vào trạng thái hôn mê. Chị đã đưa con vào Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cấp cứu nhưng vì tình trạng chấn thương sọ não nặng nên bé được chuyển viện lên phẫu thuật tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM).

Sau phẫu thuật, bé Minh Thư được chuyển về Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để tiếp tục điều trị.

Theo bác sĩ Phạm Đông Đoài, Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình-bỏng (Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai), bệnh nhi này đang hôn mê sâu, không thể giao tiếp, không phục hồi vận động. Tình trạng sức khỏe của Thư không có biểu hiện phục hồi tri giác.

Được biết, bé Minh thư được gửi tại điểm giữ trẻ trên từ tháng 11/2014 với chi phí 1,5 triệu đồng mỗi tháng.

Theo Nguyễn Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự