Vụ bé gái nhiều lần bị hiếp dâm ở Lạng Sơn: "Yêu râu xanh" khai gì?

Ngày 19/04/2022 12:30 PM (GMT+7)

"Yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm bé gái khai nhận do bị tiêm nhiễm bởi những hình ảnh, clip xấu trên mạng xã hội nên đã không làm chủ được bản thân.

Ngày 19/4, Công an huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với La Đức Quang (SN 1994), trú tại thôn Pàn Dào, xã Kim Đồng, huyện Tràng Định về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

La Đức Quang tại cơ quan công an - Ảnh: VOV

La Đức Quang tại cơ quan công an - Ảnh: VOV

Trước đó, ngày 13/4, Công an huyện Tràng Định nhận được tin báo của nạn nhân L.T.K (SN 2004, trú cùng thôn với đối tượng Quang) về việc nhiều lần bị đối tượng hiếp dâm.

Qua điều tra, đối tượng La Đức Quang đã ba lần thực hiện hành vi hiếp dâm L.T.K.

Cụ thể, ngày 26/3/2020, Quang thấy L.T.K đang chơi ngoài sân tại nhà của cháu ruột. Lợi dụng không có ai ở nhà, đối tượng đã kéo nạn nhân vào buồng ngủ và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đến tháng 6/2021, Quang gặp K đi làm nương đã tiếp tục nảy sinh ý định hiếp dâm. Tuy nhiên, sợ bị phát hiện nên Quang đã buông K ra.

Đến ngày 9/4/2022, Quang đến nhà L.T.K chơi, thấy K. ở một mình, đối tượng dùng vũ lực kéo K ra bờ ruộng gần nhà thực hiện hành vi quan hệ tình dục, do nạn nhân kêu cứu đối tượng mới dừng lại.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng La Đức Quang thừa nhận hành vi của mình và khai nhận do bị tiêm nhiễm bởi những hình ảnh, clip xấu trên mạng xã hội nên đã không làm chủ được bản thân.

Công an huyện Tràng Định (tỉnh Lạng Sơn) đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Vụ clip thầy giáo tát học sinh ở Tây Ninh: Tường trình của người trong cuộc
"Trong lúc nóng giận đã tát mỗi em 2-3 cái vào tay các em. Tay các em che lên đầu nên tôi tát vào tay, không ảnh hưởng gì đến đầu", thầy giáo tường...

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h