Vụ bé trai bị bố dùng dây điện đánh dã man ở Bình Phước: Hé lộ lý do bất ngờ

Ngày 01/07/2020 09:30 AM (GMT+7)

Cho rằng con trai lấy trộm tiền để nạp chơi game, một người đàn ông đã dùng dây điện đánh dã man, gây nhiều thương tích trên người nạn nhân.

Ngày 30/6, Công an huyện Phú Riềng (Bình Phước) phối hợp với Công an xã Long Hà tiến hành xác minh làm rõ vụ việc một thiếu niên 12 tuổi bị bố dùng dây điện đánh dã man, gây nhiều thương tích trên người do thường xuyên ăn trộm tiền chơi game.

Trước đó, tài khoản Facebook “A.H.V” đăng tải hình ảnh cơ thể bé trai 12 tuổi có nhiều vết thương khắp lưng, chân, tay kèm thông tin "cha ruột lấy dây điện đánh con tại xã Long Hà".

Vụ bé trai bị bố dùng dây điện đánh dã man ở Bình Phước: Hé lộ lý do bất ngờ - 1

Thương tích trên người cháu Ph. do nhiều lần trộm tiền của bố để chơi game. 

Nhiều vết thương trên người cháu bé có chiều dài hơn 20cm còn đang rướm máu, trải dài khắp trên lưng, chân tay khiến không ít cư dân mạng phẫn nộ.

Nắm bắt được thông tin, cơ quan chức năng huyện Phú Riềng đã vào cuộc xác minh đồng thời mời người cha đến trụ sở làm việc.

Tại cơ quan chức năng, anh Nguyễn Văn Lành (37 tuổi, ngụ xã Long Hà, huyện Phú Riềng) khai nhận, khoảng 17h ngày 29/6, sau khi đi làm về phòng trọ, anh Lành đi lấy card điện thoại để nạp nhưng không thấy.

Nghi ngờ con trai là Nguyễn Tấn Ph. (12 tuổi) lấy nên anh Lành đã tra hỏi thì được cháu Ph. thừa nhận đã lấy số card điện thoại trị giá hơn 460.000 đồng để nạp tiền điện thoại, chơi game bắn súng.

Do bực tức, anh Lành đã dùng sợi dây điện đánh liên tiếp vào người, chân, tay của con trai mình gây nhiều thương tích. Cháu Ph. do quá hoảng sợ nên sau đó đã bỏ trốn.

Làm việc với cơ quan chức năng, anh Lành đã thừa nhận việc mình dùng sợi dây điện đánh con do Ph. hay lấy tiền của bố để mua card điện thoại chơi game và lười biếng, không chịu làm việc nhà.

Cháu Ph. cũng thừa nhận việc nhiều lần lấy trộm tiền của bố.

Sáng 30/6, Công an xã Long Hà đã mời Đoàn thanh niên, hội phụ nữ và cán bộ công chức thương binh xã hội xã cùng lập biên bản làm việc với hai bố con anh Lành, yêu cầu anh Lành phải chấm dứt ngay hành vi dùng vũ lực để đánh con gây thương tích, đồng thời khuyên bảo cháu Ph. không ham mê chơi game, không được lấy trộm tiền, card điện thoại để chơi game.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sự thật về em bé Hải Phòng chào đời cầm vòng tránh thai trong tay gây bão MXH
Trên Facebook nhiều người đang chia sẻ bức ảnh em bé sơ sinh cầm vòng tránh thai chữ T trong tay. Được biết, cháu bé sinh ra tại khoa Sản, Bệnh viện...
Theo Bạch Hiền (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h