Vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu": Tiết lộ bất ngờ về nạn nhân

Ngày 21/01/2021 11:30 AM (GMT+7)

Sau khi N. chỉ tay và nói "mày chưa biết tao đâu", thì nam thanh niên mặc áo đen rút điếu cày vụt liên tiếp 2 lần vào người khiến nạn nhân gục ngã rồi tử vong sau đó.

Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, ngày 20/1, một lãnh đạo UBND xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát khiến 1 người đàn ông tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 18/1, trên địa bàn xã Ngọc Mỹ.

Bước đầu xác định, khoảng 16h ngày 18/1, hai người đàn ông sau khi uống rượu tại một ngôi nhà trên địa bàn xã đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Theo clip ghi lại vụ xô xát cho thấy, dù được người phụ nữ can ngăn nhưng giữa người đàn ông mặc áo khoác đen và người đàn ông mặc áo cam vẫn lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát.

Người đàn ông mặc áo khoác đen đã tiến tới, dùng tay đánh vào mặt người đàn ông áo cam. Lúc này, người mặc áo cam đứng phắt dậy, bức xúc nói: "tao cứ nhẹ nhàng thế thôi nhưng mày chưa biết tao đâu".

Bất ngờ, người đàn ông áo đen đã dùng điếu cày đánh mạnh vào phần gáy khiến người áo cam gục xuống, bất động trên nền đất.

Nạn nhân là anh N. (SN 1986, trú thôn Bồ Tỉnh, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc).

Vụ bị đánh chết sau câu nói amp;#34;mày chưa biết tao đâuamp;#34;: Tiết lộ bất ngờ về nạn nhân - 1

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Đất Việt, Bí thư chi bộ thôn Bồ Tỉnh, xã Vân Trục cho biết: "N là con trai duy nhất trong gia đình toàn chị em gái. Ở địa phương, tinh thần thanh niên này không ổn định nhưng không tới mức quá nặng. Bản thân anh này vẫn đi lại, đi chơi và bán quán.

Hôm xảy ra sự việc, N lên hàng quán ở xã Ngọc Mỹ ngồi uống bia rồi xảy ra sự việc. Chủ quán kể lại vào chiều 18/1, N hỏi mấy nhân viên của chủ quán nhưng người cầm điếu cày đánh N lại hỏi "mày nói chuyện với ai".

Sau đó giữa hai bên thách đố nhau. Người ở xã Ngọc Mỹ bảo sẽ đốt nhà N còn N nói lại là thách đốt đấy, hai bên va chạm bởi câu nói dẫn đến sự việc không ai mong muốn".

Theo Bí thư chi bộ thôn Bồ Tỉnh, ở địa phương, N. là người hiền lành, chưa làm mất lòng ai. Hiện N đã có vợ và một cháu trai 5 tuổi. Do sức khỏe không tốt nên N được chị gái đầu tư cho mở quán tạp hóa để làm ăn, buôn bán. Hiện cuộc sống gia đình N. cũng khá giả.

Trong khi đó, đại diện UBND xã Vân Trục cho biết, N. chưa từng có tiền án, tiền sự và hiện đang được hưởng bảo trợ xã hội. Do bản thân N. không được bình thường về mặt thần kinh, thậm chí tay và chân đều có tật, nhưng chưa ai thấy N. mâu thuẫn hay gây gổ với ai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ sản phụ liệt nửa người do lỗi của Bệnh viện Mê Kông: Người trong cuộc nói gì?
Theo lời sản phụ T., sau khi sự việc xảy ra, đại diện Bệnh viện Mê Kông đã gửi lời xin lỗi và hứa sẽ chữa trị dứt điểm.
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h