Vụ cháy 4 người trong gia đình tử vong: Hình ảnh bố mẹ ôm chặt 2 con nhỏ giây phút cuối khiến ai cũng xót xa

Ngày 07/12/2021 14:43 PM (GMT+7)

Khi dập tắt đám cháy được dập tắt, hình ảnh người mẹ ôm một đứa con, còn người chồng cũng cố ôm một đứa con vào lòng tới giây phút sau cùng khiến ai cũng xót xa.

Liên quan đến vụ cháy làm 4 người trong gia đình tử vong ở Kiên Giang, Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh - Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN (Công an tỉnh Kiên Giang) thông tin, theo lời kể của nhân chứng và khám nghiệm hiện trường ban đầu, đám cháy bùng phát sau khoảng 20 phút thì bùng lên dữ dội.

Hiện trường vụ hoả hoan.

Hiện trường vụ hoả hoan.

 Khoảng 3 giờ sáng 7/12, lửa đã gần như thiêu rụi toàn bộ căn nhà đầu tiên, sau đó lan sang ít nhất 4 căn nhà lân cận. Một só người dân sống đối diện với hiện trường cho biết, đây là khu căn hộ dân cư liền kề với kết cấu xây dựng là 1 trệt và 2 tầng lầu. Vụ cháy khởi phát tại căn nhà ngay góc cua. Khi lửa vừa bùng lên, nhiều người đã đập cửa căn nhà này và các căn nhà lân cận để kêu người bên trong chạy ra ngoài, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết trên báo Tiền phong: "Lúc xảy ra vụ hỏa hoạn, nhiều người dân đã dùng điện thoại liên lạc với chủ shop quần áo nhưng bất thành, nên đã phá cửa để cứu người nhưng do lửa lớn, cửa bên trong khóa trái nên đành bất lực. Lúc đó mọi người hoảng quá và chỉ biết gọi điện báo cơ quan chức năng".

"Lửa cháy gây nổ cột điện trên lề đường. Bên trong căn nhà đang cháy liên tục có tiếng nổ lớn phát ra bên ngoài, tia điện xẹt sáng rực", một người dân sống gần hiện trường bàng hoàng kể lại.

Người dân địa phương chia sẻ thêm, gia đình có 4 người thiệt mạng là anh N.T. và chị N.N.Y. cùng 2 con còn nhỏ tuổi. Khi dập tắt đám cháy thì phát hiện cả 4 nạn nhân đều tử vong ở tầng trệt. Đau lòng nhất là cảnh người mẹ ôm một đứa con, còn người chồng cũng cố ôm một đứa con vào lòng tới giây phút sau cùng.

Cháy kinh hoàng 4 người tử vong- Người dân nhìn thấy cảnh đau đớn tột cùng sau khi dập lửa

Như đã đưa tin, sáng sớm nay (7/12), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tiệm kinh doanh nệm, màn cửa, vải và quần áo may sẵn thuộc trung tâm thương mại Ba Hòn, ven quốc lộ 80 (thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương). Vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong gia đình chủ cửa hàng tử vong gồm: anh Nguyễn Duy T. (36 tuổi), chị Nguyễn Ngọc Y. (32 tuổi, vợ anh T.) và 2 con nhỏ (SN 2013 và 2019). Hiện chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

 Cháy nhà trong đêm ở TPHCM làm 1 người tử vong, 4 người chạy thoát
Căn nhà hai tầng ở TPHCM bất ngờ bùng cháy trong đêm khiến 1 người chết, 4 người bị thương, nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Cháy lớn

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h