Vụ chồng đánh vợ dã man tại Đà Nẵng: Kinh hãi trước lời kể của nạn nhân

Ngày 24/04/2023 12:47 PM (GMT+7)

"Anh ta túm tóc, lấy chân đạp liên tục vào người, sau đó lại cầm chai rượu khảo vào đầu. Vừa đánh vừa chửi, rất hung tợn. Tôi đã cầu xin nhưng anh ta vẫn không dừng lại. Nếu hôm đấy hàng xóm không sang can ngăn kịp thời, có lẽ tôi chết rồi", chị P. nói.

Ngày 24/4, cơ quan Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đang điều tra vụ chồng đánh vợ dã man trên địa bàn.

Theo báo Người lao động, người bị đánh là chị B.P. (33 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) và người hành hung là chồng chị P., tên N.T.

Chia sẻ với PV báo Phụ nữ Việt Nam, chị P. cho biết, khoảng hơn 20h ngày 4/4, sau khi ăn tối, chị cùng con gái lên tầng 2 nằm ở giường chơi, khoảng hơn 1 tiếng sau thì chồng chị đi làm về. Lúc này chị bảo con gái đi ngủ, chị nằm cạnh cũng giả vờ ngủ để tránh việc 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, to tiếng trước mặt con gái.

Theo chị P. thì trước đó vài ngày, 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chị sang chỗ mẹ đẻ ở mấy ngày. Đến ngày 4/4, thì chị P. về nhà.

Hình ảnh chị P. bị chồng đánh dã man. Ảnh: Tiền Phong

Hình ảnh chị P. bị chồng đánh dã man. Ảnh: Tiền Phong

Đi làm về, thấy chị P. ở nhà, anh T. liên tục chửi bới, dùng tay chân đánh đập chị, rồi nhấc bổng chiếc ghế lên cao giáng xuống người chị. Chưa dừng lại, anh T. còn cầm cả chai rượu đã hết (bằng thủy tinh) vụt vào đầu chị khiến chị vô cùng đau đớn và hoảng sợ.

Chị P. hoảng sợ, bỏ chạy, nhưng người chồng vẫn đuổi theo và tiếp tục dùng vũ lực với chị. Phải đến khi chị P. chạy thoát được ra ngoài, cầu cứu hàng xóm thì anh T. mới chịu dừng lại. Sau đó, mọi người đưa chị đi cấp cứu.

"Anh ta túm tóc, lấy chân đạp liên tục vào người, sau đó lại cầm chai rượu khảo vào đầu. Vừa đánh vừa chửi, rất hung tợn. Tôi đã cầu xin nhưng anh ta vẫn không dừng lại. Nếu hôm đấy hàng xóm không sang can ngăn kịp thời, có lẽ tôi chết rồi", chị P. nói.

Sau khi nhập viện, chị P. được các bác sĩ làm phẫu thuật, bắn 6 chiếc đinh vis, 1 nẹp, để cố định vị trí xương bên tay trái bị gãy. Ngoài ra, trên cơ thể chị P. còn rất nhiều vết thương.

Nói về nguyên nhân khiến vợ chồng mâu thuẫn, chị P. cho bết, do thời gian gần đây công việc buôn bán thịt lợn của chị gặp nhiều khó khăn, không kiếm được tiền nên giữa 2 vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn.

"Nhiều năm trước, vợ chồng tôi bốc hụi một số tiền khá lớn về để xây nhà. Sau này cứ 15 ngày sẽ đóng 5 triệu đồng để trả quỹ hụi. Nhưng đợt này đến kỳ hạn đóng hụi, tôi lại không còn tiền nên đã nhờ chồng đóng hộ, nhưng anh ta lập tức cáu gắt, chửi bới rồi đánh đập tôi không thương tiếc", chị P. nói.

Vết thương trên người chị P. Ảnh: Người lao động

Vết thương trên người chị P. Ảnh: Người lao động

Theo chị P., vợ chồng chị kết hôn được gần 10 năm và đã sinh được 2 người con. Khoảng thời gian chung sống trước đây, giữa 2 vợ chồng cũng thường xuyên xảy ra xô xát. Nguyên nhân dẫn đến các cuộc cãi vã chủ yếu về vấn đề kinh tế.

Trước đó, tối 22/4, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết cùng video, hình ảnh về vụ việc người chồng đánh vợ dã man xảy ra ở Đà Nẵng.

Trong đó, có hai đoạn video cho thấy một người đàn ông đánh tới tấp vợ của mình trước mặt con gái trong phòng ngủ. Khi người vợ bỏ chạy xuống tầng trệt thì tiếp tục bị chồng đấm, đá liên tục. Người vợ liên tục gào thét, nhưng người chồng không dừng tay.

Sau khi người vợ nằm bất tỉnh, người đàn ông bình thản đứng bấm điện thoại. Một lúc sau, người chồng tiếp tục nắm tóc vợ giật ngược ra sau rồi tiếp tục đấm đá túi bụi vào người, mặt, lấy bàn đè lên người, rồi kéo người phụ nữ ra bên ngoài tiếp tục đập, đánh.

Sau khi clip đăng tải, nhiều người bày tỏ sự bất bình trước hành vi của người chồng.

Tin tức 24h: Vụ chồng đánh vợ phải nhập viện cấp cứu tại Đà Nẵng: Công an vào cuộc điều tra
Liên quan đến vụ chồng đánh vợ dã man xảy ra tại Đà Nẵng, công an đã lấy lời khai của chị B.P và anh N.T, đồng thời trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình