Vụ chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi: Nạn nhân là nữ giảng viên đại học

Ngày 11/03/2021 21:22 PM (GMT+7)

Theo Hội Liên hiệp phụ nữ (HLHPN) huyện Đông Anh, nạn nhân là nữ giảng viên một trường đại học ở Hà Nội, được đồng nghiệp và người quen yêu mến.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi, ngày 11/3, Công an huyện Đông Anh, TP.Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Nghi phạm gây án là Nguyễn Hữu Chúc (SN 1983, thường trú tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã uống thuốc tự tử nhưng không thành, hiện đã qua cơn nguy hiểm và đang được điều trị tại bệnh viện. Hai nạn nhân trong vụ án mạng là chị Đ.T.T.H (SN 1983, thường trú tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội) và cháu N.T.D.P (SN 2014), là vợ và con gái Chúc.

Liên quan đến vụ việc, HLHPN huyện Đông Anh đã có báo cáo ban đầu về vụ án mạng nghiêm trọng này. Theo đó, khoảng 10h30 ngày 8/3, Công an xã Đại Mạch, huyện Đông Anh nhận tin báo của người dân về việc có dấu hiệu của vụ án giết người xảy ra tại nhà dân thuộc khu vực Cánh Đồng Cây Tháp thuộc thôn Đại Đồng, xã Đại Mạch.

Ban đầu, cơ quan điều tra xác định Chúc là đã dùng dao sát hại vợ và con gái rồi uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 11/3, bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, Chủ tịch Hội LHPN huyện Đông Anh cho biết, chị H. là giảng viên một trường đại học tại Hà Nội, được người quen và đồng nghiệp yêu quý. HLHPN đã thăm hỏi, động viên gia đình bị hại ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Hiện nguyên nhân khiến Chúc gây án vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

                              Vụ chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi: Trước thảm kịch vẫn cùng vợ con đi mua hoa 8/3
Hàng xóm kể lại, trước khi biết tin chị H và con gái bị chồng sát hại, người dân vẫn thấy nạn nhân cùng chồng con đi mua hoa nhân ngày 8/3.

An ninh hình sự

Theo Đức Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h