Vụ clip bị phát hiện, trộm trừng mắt nhìn chủ nhà rồi bỏ đi: Người trong cuộc nói gì?

Ngày 24/06/2021 08:30 AM (GMT+7)

“Người này bẻ khóa khoảng 5 giây, rất nhanh. Khi thấy tôi chạy ra thì anh ta trừng mắt nhìn rồi thản nhiên lên xe đồng phạm bỏ đi...” – anh B. nói.

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên trộm xe máy không thành, còn "trừng mắt" nhìn gia chủ rồi thản nhiên bỏ đi gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, hai thanh niên đi trên 1 xe máy, đến trước tiệm điện thoại, sau đó, 1 đối tượng tiếp cận, bẻ khóa xe máy để trộm. Lúc này, phát hiện sự việc, chủ nhà đã đi ra nên tên trộm nhìn trừng trừng vào chủ nhà, rồi ra xe đồng bọn rời đi.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Được biết, vụ việc xảy ra sáng 22/6 tại cửa hàng điện thoại trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân (TP.HCM).

Kẻ trộm tiếp cận bẻ khóa chiếc xe máy - Ảnh cắt từ clip

Kẻ trộm tiếp cận bẻ khóa chiếc xe máy - Ảnh cắt từ clip

Trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, anh P.V.B. (46 tuổi, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết, gia đình anh để xe trước cửa tiệm điện thoại và đang cho con ăn bên trong thì bị nam thanh niên đến bẻ khóa trộm xe.

“Người này bẻ khóa khoảng 5 giây, rất nhanh. Khi thấy tôi chạy ra thì anh ta trừng mắt nhìn rồi thản nhiên lên xe đồng phạm bỏ đi. May là tôi có khóa thêm ổ thắng đĩa nên kẻ trộm không lấy được” – anh B. nói.

Vụ việc cũng được camera an ninh của gia đình anh B. ghi lại.

Ăn vải xong không vứt vỏ đi, cô gái 9X Hà thành tận dụng làm ra thứ bất ngờ
Có thật nhiều những thứ tưởng chừng bỏ đi nhưng lại có thể dùng để làm được rất nhiều việc. Ví dụ như cô gái này đã dùng vỏ quả vải để nhuộm màu cho...

Eva giảm nhựa

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h