Vụ clip nữ công nhân bị đánh dã man, lột đồ giữa xóm trọ: Gã người tình khai gì?

Ngày 25/08/2020 13:15 PM (GMT+7)

Người đàn ông đánh đập dã man nữ công nhân ở Bắc Giang khai làm đầu bếp và sống chung với nạn nhân như vợ chồng. Nguyên nhân vụ việc là do ghen tuông mù quáng.

Liên quan đến vụ clip người phụ nữ bị một người đàn ông đánh đập dã man được lan truyền trên mạng xã hội, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Lực lượng Công an xác định địa điểm xảy ra vụ việc trên ở trước cửa một nhà trọ thuộc thôn Chiền, xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng (Bắc Giang).

Vụ clip nữ công nhân bị đánh dã man, lột đồ giữa xóm trọ: Gã người tình khai gì? - 1

Nghi phạm đánh dã man nữ công nhân ở Bắc Giang - Ảnh: TPO

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1993, quê Hà Tĩnh). Chị H. đang làm công nhân tại Khu công nghiệp Vân Trung 2, xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng.

Chị H. bị đối tượng Nguyễn Trọng Thế (SN 1993, trú tại thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) đánh đập dã man và có những hành vi làm nhục.

Theo đó, khoảng 13h ngày 23/8, khi Thế về nhà trọ không thấy H. nên đã đi đến nhà thuê trọ tại thôn Chiền, xã Nội Hoàng để tìm. Thấy xe chị H. dựng ở cửa nhà trọ nên Thế đi vào trong.

Lúc này, 6 thanh niên đang ngồi ăn uống ở trong phòng trọ, Thế hỏi tìm H. và được mọi người cho biết H. đang đi vệ sinh. Ngay lập tức, Thế tiến thẳng vào nhà vệ sinh rồi đấm đá và đập đầu chị H. vào van nước và bồn vệ sinh; sau đó túm tóc kéo chị H. ra ngoài đường. Tại đây, Thế tiếp tục đấm đá, dùng chân dẫm vào mặt chị H. nhiều lần và lột quần của chị H.

Vụ clip nữ công nhân bị đánh dã man, lột đồ giữa xóm trọ: Gã người tình khai gì? - 2

Hình ảnh đối tượng Thế hành hung chị H. trích xuất từ camera - Ảnh: Báo Bắc Giang

Được mọi người can ngăn nên sau đó Thế bỏ đi một đoạn rồi quay lại lấy chiếc điện thoại của chị H. và ra về. Trên đường về, Thế đập hỏng chiếc điện thoại này.

Khoảng 30 phút sau, Thế cùng hai người bạn xuống phòng trọ tiếp tục lấy chiếc xe máy của chị H. sử dụng mang về. Chị H. được mọi người đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng thương tích bầm tím ở thân thể.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trọng Thế về hành vi cố ý gây thương tích.

Trao đổi trên báo Giao thông, đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng cho biết, tại cơ quan điều tra, Thế khai mình làm đầu bếp, chị H. làm công nhân, 2 người đang chung sống với nhau như vợ chồng và không có mâu thuẫn từ trước. Chiếc điện thoại và xe máy trên là do Thế mua cho chị H. sử dụng.

Vụ việc là do Thế ghen tuông mù quáng. Theo lời Thế, chị H. nhắn tin báo làm ca đêm về mệt nên đi ngủ ở phòng nhưng khi hắn về lại thấy bỏ đi chơi, ăn uống với các thanh niên khác khiến y bực tức, ghen tuông lao vào hành hung.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bắt cóc cháu bé ở công viên, nữ nghi phạm về xóm trọ còn khoe: Đó là con em đấy
Những người ở cùng xóm trọ cho biết họ chưa bao giờ thấy ai phạm tội mà lại bình tĩnh như Thu khi để cháu bé chơi, giới thiệu đó là con mình.
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h