Tin tức 24h: Tiết lộ nguyên nhân chồng lột đồ, tát vợ liên tiếp ngay trước mặt con nhỏ

Ngày 16/10/2019 17:34 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc chồng hờ đánh đập vợ dã man trước mặt con nhỏ người giúp việc, hiện Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) đã vào cuộc và đang tiến hành xử lý.

Vụ người phụ nữ bị chồng hờ bị đánh đập dã man tại Hải Phòng: Công an đang điều tra

Theo Công an TP.Hải Phòng, qua xác minh, vụ việc trên xảy ra tại phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền vào tối ngày 12/10. Người đàn ông và người phụ nữ trong clip là anh H.Đ.T (SN 1984) và chị M.T.D (SN 1993). Hai người sống chung với nhau như vợ chồng và có một con nhỏ, nhưng chưa đăng ký kết hôn. 

Do ghen tuông, tối 12/10, anh T. đã có hành động đánh đập, chửi bới đối với chị D. khiến chị D. bị thương vào người và mặt. Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị D đã trình báo Công an phường Lương Khánh Thiện.

Tin tức 24h: Tiết lộ nguyên nhân chồng lột đồ, tát vợ liên tiếp ngay trước mặt con nhỏ - 1

Chị D. bị chồng đánh dã man

Trước đó, tối 14/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip khoảng 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông hành hung người phụ nữ dã man tại nhà riêng.

Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông được cho là chồng đã có những hành động như lột đồ, đánh đập, dùng những lời lẽ thô tục để chửi bới, xúc phạm người phụ nữ. Đáng nói, tại thời điểm sự việc xảy ra, con nhỏ của hai người đang có mặt tại nhà, được người giúp việc chăm nom.

Bộ Y tế vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong sau khi căng da mặt ở Bệnh viện Kangnam

Cục Quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế vừa có công văn khẩn đề nghị Sở Y tế TP.HCM khẩn trương kiểm tra, xác minh làm rõ sự việc nữ bệnh nhân tử vong sau khi căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam TP.HCM.

Phó cục trưởng Nguyễn Trọng Khoa yêu cầu Sở Y tế TP.HCM xử lý vi phạm đối với người hành nghề và Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam (nếu có) theo quy định.

Tin tức 24h: Tiết lộ nguyên nhân chồng lột đồ, tát vợ liên tiếp ngay trước mặt con nhỏ - 2

Bệnh viện nơi bà L. phẫu thuật căng da mặt sau đó tử vong

Đồng thời, Sở Y tế TP.HCM cần tăng cường kiểm tra, thanh tra, tuyên truyền giáo dục về pháp luật cho các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thực hiện nghiêm việc khám, chữa bệnh theo đúng quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh, Nghị định số 109 của Chính phủ và các văn bản hướng dẫn thực hiện.

Sau khi kiểm tra, xác minh, Sở Y tế TP.HCM có trách nhiệm báo cáo kết quả về Bộ Y tế trước ngày 25/10.

Nhà máy sông Đà ngừng cấp nước sạch cho người dân Thủ đô

Ngày 16/10, Công ty CP Đầu tư nước sạch Sông Đà (Viwasupco) có văn bản gửi khách hàng về việc tiếp tục tạm ngừng cấp nước để súc xả tuyến ống truyền tải.

Cụ thể, đơn vị này cho hay, theo ý kiến chỉ đạo của TP. Hà Nội và kết luận cuộc họp ngày 15/10, công ty sẽ tiếp tục thay rửa bể chứa, súc xả toàn bộ tuyến ống truyền tải nước sạch Sông Đà.

Tin tức 24h: Tiết lộ nguyên nhân chồng lột đồ, tát vợ liên tiếp ngay trước mặt con nhỏ - 3

Những hàng dài "vô tận" nối đuôi nhau với lỉnh kỉnh xô chậu, nồi niêu mang đi lấy nước.

“Trong thời gian thau rửa bể chứa, súc xả toàn bộ tuyến ống, công ty buộc phải tạm ngừng cấp nước.

Sau khi hoàn thành công tác súc xả, công ty sẽ có thông báo về thời gian cấp nước trở lại", Công ty CP Đầu tư nước sạch Sông Đà thông tin.

Công ty CP Đầu tư nước sạch Sông Đà đề nghị người dân sử dụng nước tiết kiệm và mong được cảm thông.

Trước đó, ngày 11/10, nhiều hộ dân sinh sống tại ở quận Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Hà Đông và H.Hoài Đức… (Hà Nội) không dám dùng nước do Công ty CP đầu tư nước sạch Sông Đà sản xuất vì có mùi hóa chất nồng nặc. Nhiều nhà phải mua nước bình về dùng, dẫn tới cuộc sống sinh hoạt đảo lộn.

Nghệ An: Phố biến thành sông vì mưa lớn

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên ở Bắc Trung Bộ đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Riêng trên địa bàn tỉnh Nghệ An có mưa to và rất to, có nơi kèm theo dông lốc. Mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều con đường của TP.Vinh bị ngập nước, giao thông đi lại khó khăn.

Tin tức 24h: Tiết lộ nguyên nhân chồng lột đồ, tát vợ liên tiếp ngay trước mặt con nhỏ - 4

Khu vực ngập nặng nhất là đường, Quang Trung, Lê Lợi, Lý Thường Kiệt, Phan Đình Phùng, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Thị Minh Khai, Hồng Bàng, Hồ Tùng Mậu, đại lộ Lê Nin, đường 72m Vinh – Hưng Tây… Nước ngập nơi sâu nhất lên tới nửa mét khiến một số phương tiện bị chết máy, giao thông ngưng trệ.

Tại Ga Vinh, nước ngập hết mặt sân ga và nhà xe khiến cho các phương tiện ra vào đón khách và hành khách di chuyển khó khăn. Ngoài ra, ngã 4 giáp ranh giữa các tuyến đường Lê Ninh, Trường Chinh, Phan Bội Châu và ga Vinh cũng bị ngập sâu, các phương tiện di chuyển khó khăn, thậm chí chết máy.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ chiều nay 16/10

Trước những diễn biến giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong thời gian gần đây và thực hiện điều hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, Liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định giữ nguyên mức trích lập Quỹ Bình ổn giá xăng dầu đối với xăng E5RON92 ở mức 100 đồng/lít, xăng RON95, dầu diesel và dầu hỏa ở mức 300 đồng/lít, tăng mức trích lập Quỹ bình ổn đới với dầu mazut lên mức 900 đồng/lít (kỳ trước là 300 đồng/lít/kg).

Giá bán các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường không cao hơn mức giá:

- Xăng E5RON92: không cao hơn 19.470 đồng/lít;

- Xăng RON95-III: không cao hơn 20.795 đồng/lít;

- Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 16.223 đồng/lít;

- Dầu hỏa: không cao hơn 15.258 đồng/lít;

- Dầu mazut 180CST 3.5S: không cao hơn 12.816 đồng/kg

Thời gian thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu đối với các mặt hàng xăng dầu cũng như điều chỉnh giá được áp dụng từ 15 giờ chiều nay (16/10).

Mẹ bầu sống ở phố cổ:  Đêm đến, đợi mọi người ngủ hết, cùng con gái ra ngõ tắm tiên
Kể từ khi lấy chồng về phố cổ, chị Hoa phải chịu cảnh tắm tiên ở giữa con ngõ nhỏ, mùa đông phải đi tắm thuê ở bệnh viện, nhà nghỉ.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h