Tin tức 24h: Người chồng đánh đập vợ trước mặt con nhỏ thách thức “Cứ kiện thoải mái”

Ngày 15/10/2019 19:45 PM (GMT+7)

Chị D. bị chồng "hờ” đánh đập nhiều lần, gia đình đã trình báo công an đồng thời giao nộp 12 clip ghi lại cảnh chị D. bị đánh.

Người chồng đánh đập vợ trước mặt con nhỏ thách thức “Cứ cho kiện thoải mái”

Ngày 15/10, Đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện (Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết: Liên quan đến clip người phụ nữ bị “chồng hờ” đánh đập dã man đang lan truyền trên mạng xã hội, gia đình người phụ nữ này đã có báo cáo sự việc lên công an phường. Đơn vị đã tiếp nhận và chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lý và điều tra theo trình tự.

Người phụ nữ bị đánh là chị M.T.D (SN 1993, hiện trú tại phường Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng) bị chồng là anh H.Đ.T (SN 1984) hành hung nhiều lần.

Hiện, gia đình đã trình báo sự việc lên Công an phường Lương Khánh Thiện, Công an quận Ngô Quyền cùng 12 clip ghi lại việc hành hung của H.Đ.T. Chị D. đang được điều trị tại bệnh viện.

Tin tức 24h: Người chồng đánh đập vợ trước mặt con nhỏ thách thức “Cứ kiện thoải mái” - 1

Sau khi sự việc xảy ra, H.Đ.T còn thách thức gia đình: “Cứ cho kiện thoải mái”.

Theo ông K - bố của nạn nhân: Con gái ông bị đánh gần đây nhất vào đêm 11/10 (chính là đêm trong nội dung clip lan truyền trên mạng-PV). Trước khi bị đánh như nội dung clip chia sẻ trên mạng xã hội, D. cùng một người bạn đang bàn về công việc tại nhà thì chị T. về. Ngay sau đó, T. tranh cãi và lao vào đánh đập D. như trong clip. Khi D. lên tầng 4 để đi ngủ cùng con trai và người giúp việc, T. đã tiếp tục lên kéo chị xuống tầng 1 và tiếp tục đánh, thậm chí lột cả quần áo của chị D.

Sau khi đánh xong, T. kéo D. lên tầng 4 và sự việc diễn ra như trong đoạn clip trên mạng xã hội (clip chỉ quay lại được cảnh đánh đập trên tầng 4-PV).

Cụ thể, D. bị chồng lột đồ, túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà; tát liên tục, thậm chí đạp thẳng vào người trước mặt người giúp việc và con trai mới 3 tuổi. Sau khi đánh túi bụi chị D. cùng những lời lẽ xúc phạm, người đàn ông này để mặc chị nằm đó với thương tích khắp người.

Theo ông K., sau khi sự việc xảy ra, H.Đ.T còn thách thức gia đình: “Cứ cho kiện thoải mái”. Trước thông tin cho rằng, nghi D. có quan hệ với người đàn ông khác nên T. mới đánh đập dã man, ông K. nói: "không có chuyện đó".

Ngôi nhà hai vợ chồng chị D. đang sống là do chị D. thuê và mở spa. H.Đ.T kinh doanh khách sạn và dịch vụ karaoke tại địa điểm khác thuộc quận Ngô Quyền.

(Theo Báo Giao thông)

Quốc hội sẽ phê chuẩn miễn nhiệm Bộ trưởng Y tế với bà Nguyễn Thị Kim Tiến

Sáng 15/10, Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã thông tin liên quan đến công tác nhân sự chuẩn bị trình kỳ họp Quốc hội khai mạc vào tuần tới.

Đáng lưu ý, kỳ họp thứ 8 này có nội dung liên quan đến 2 vị trí nhân sự được miễn nhiệm. Cụ thể, đối với Chủ nhiệm Uỷ ban Pháp luật Nguyễn Khắc Định, vừa rồi Bộ Chính trị đã có quyết định phân công làm Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa.

Kỳ họp tới đây, Quốc hội sẽ miễn nhiệm thôi chức Uỷ viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đối với ông Định, và thôi không làm Chủ nhiệm Uỷ ban Pháp luật.Nhân sự thứ hai là Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, vừa qua Bộ Chính trị có quyết định giao Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiêm Bí thư Ban cán sự đảng Bộ Y tế. Bà Nguyễn Thị Kim Tiến sẽ được miễn nhiệm thôi làm Bộ trưởng Y tế.

Tin tức 24h: Người chồng đánh đập vợ trước mặt con nhỏ thách thức “Cứ kiện thoải mái” - 2

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến.

Theo ông Nguyễn Hạnh Phúc, hai nhân sự này ở hai chủ thể quản lý khác nhau nên cách làm khác nhau. Ông Định sẽ thôi nhiệm vụ và Uỷ ban Thường vụ Quốc hội trình Quốc hội làm quy trình để bầu một đồng chí mới vào Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, đồng thời sẽ bầu làm Chủ nhiệm Uỷ ban Pháp luật.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thì do Thủ tướng trình nhân sự, Quốc hội phê chuẩn.

Cũng liên quan đến vấn đề nhân sự, chiều nay Uỷ ban Thường vụ Quốc hội sẽ họp riêng để xem xét về công tác nhân sự.

Trước đó, hôm qua 14/10, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì buổi làm việc với tập thể Ban Cán sự đảng Bộ Y tế về thi hành Quyết định của Bộ Chính trị. Theo đó, Bộ Chính trị phân công ông Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Cán sự đảng Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ kiêm giữ chức Bí thư Ban Cán sự đảng Bộ Y tế.

Bí thư Ban Cán sự đảng Bộ Y Tế trước đây là Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến. Bà Tiến mới đây đã được bổ nhiệm Trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương.

Trong nhiệm kỳ này, bà Nguyễn Thị Kim Tiến là Bộ trưởng duy nhất không phải là Uỷ viên Trung ương. Bà Nguyễn Thị Kim Tiến sinh năm 1959, năm nay tròn 60 tuổi.

Giá vàng trong nước hôm nay 15/10

Giá vàng SJC hôm nay 15/10 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội tăng nhẹ lên mức 41,50 triệu đồng/lượng (mua vào) nhưng giảm 150.000 đồng/lượng chiều bán ra còn 41,75 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng  SJC  hôm nay 15/10 tăng 200.000 đồng/lượng lên mức 41,50 triệu đồng/lượng (mua vào) nhưng giảm 100.000 đồng/lượng chiều bán ra còn 41,80 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC hôm nay 15/10 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giảm 270.000 đồng/lượng còn 41,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,77 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Người chồng đánh đập vợ trước mặt con nhỏ thách thức “Cứ kiện thoải mái” - 3

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 15/10 giảm mạnh chiều mua vào.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 15/10 niêm yết mức 4.125.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.175.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 15/10 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM còn 4.149.000 đồng một chỉ và 4.194.000 đồng một chỉ bán ra.

Giá vàng ta hôm nay 15/10 niêm yết chiều mua vào 4.149.000 đồng một chỉ, bán ra 4.194.000 đồng một chỉ.

Mua 2 dãy số suốt hơn 1 năm, người đàn ông bất ngờ trúng Vietlott trên 80 tỉ

Ngày 15/10, tại TP Vinh (Nghệ An) Chi nhánh Hải Phòng (thuộc Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam - Vietlott) đã tổ chức buổi lễ trao thưởng Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT số 00339 cho anh L. (ở Nghệ An).

Tại lễ nhận thưởng, anh L. cho biết hơn một năm nay, anh thường xuyên mua hai dãy số cho ở hai loại hình Mega 6/45 và Power 6/55. Tại kỳ quay 339 loại hình Power 6/55, một trong hai dãy số đó đã mang đến may mắn giúp anh trúng Jackpot 1 trị giá hơn 80 tỷ đồng tại kỳ quay số mở thưởng số 339 ngày 03/10/2019.

Theo quy định, anh L. có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân hơn 8 tỷ đồng và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách tỉnh Nghệ An theo quy định.

Tin tức 24h: Người chồng đánh đập vợ trước mặt con nhỏ thách thức “Cứ kiện thoải mái” - 4

Mua 2 dãy số suốt hơn 1 năm, người đàn ông bất ngờ trúng Vietlott trên 80 tỉ.

Phía Vietlott cho biết, chiếc vé của anh L. mua tại điểm bán hàng số 4, đường Hồ Tùng Mậu (phường Lê Mao, TP phố Vinh) có dãy số 04 – 07 – 08 – 26 – 37 – 44 thuộc đại lý Mega Star.

Tính đến thời điểm này, đây chỉ mới là lần thứ 2 Nghệ An có khách hàng trúng giải Jackpot. Khách hàng trước đó là tại kỳ quay 189 loại hình Power 6/55, với giải Jackpot 2 trị giá hơn 2,5 tỷ đồng.

Tại lễ trao giải, anh L. cũng đã trích tặng suất quà với tổng giá trị 700 triệu đồng thông qua các chương trình từ thiện: Cặp lá yêu thương, chương trình thiện nguyện cho trẻ em nghèo Tây Bắc, Tết vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam.

Vợ bị chồng hờ đánh đập phải van xin: Anh cho em ngồi dậy, sau em không dám nữa
Khi bị người đàn ông đánh, người phụ nữ đã lên tiếng kêu cứu và van xin: "Anh cho em ngồi dậy, lần sau em không dám nữa". Nhưng người đàn ông vẫn...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h