Vụ cô gái giết người tình trong đêm Valentine: "Hai đứa thương nhau lắm, còn đòi đám cưới"

Ngày 17/02/2020 12:32 PM (GMT+7)

"Tôi thấy hai đứa thương nhau lắm. Tụi trẻ còn đòi đám cưới nhưng gia đình chưa cho vì lo chữa bệnh tâm thần cho Huyền trước đã", bà nội của nạn nhân cho biết.

Liên quan đến vụ Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1993, trú xã Bình Tân) sát hại người yêu là anh Võ Minh Mót (SN 1987, trú tại xã Bình Phú cùng huyện Bình Sơn), một số nhân chứng cho rằng lời khai của nghi phạm là chưa thành khẩn và không đúng với thực tế thời điểm xảy ra vụ án.

Theo lời khai ban đầu của Huyền, nguyên nhân dẫn đến hành vi giết người là do khi đi chơi Valentine, anh Mót trò chuyện và nói rằng có người tình khác nên Huyền đã ghen tuông và dùng dao đâm chết người yêu.

Tuy nhiên theo Infonet, việc Huyền khai giết Mót khi ngồi tâm sự đêm 14/2 là không đúng sự thật. Bởi thời điểm đó, anh Mót đã xỉn và đi ngủ. Huyền ngồi uống rượu cùng với ông Võ Bân (bố của anh Mót).

Theo lời ông Võ Bân, tối 14/2, Huyền không có biểu hiện ghen tuông gì và con trai ông thời điểm đó rất vui vẻ.

Đáng chú ý, người nhà anh Mót thông tin, trước ngày lễ Tình nhân 3 ngày, anh Mót đã hỏi người thân vay 2 triệu đồng và lấy thêm của người thân khác 2,5 triệu đồng để đi chơi cùng Huyền. Người thân cũng cho biết, nhiều lần Huyền đã mượn tiền anh Mót khiến anh Mót không vui và nói tiền còn để nuôi cha.

Vụ cô gái giết người tình trong đêm Valentine: amp;#34;Hai đứa thương nhau lắm, còn đòi đám cướiamp;#34; - 1

Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Huyền tại cơ quan công an. Ảnh: VNN

Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan công an làm rõ, nhưng với việc mang theo dao và đâm người yêu nhiều nhát dẫn đến tử vong, Huyền sẽ phải chịu bản án thích đáng của pháp luật.

Lo lắng cho số phận cháu gái sau khi gây ra án mạng, bà nội của nghi phạm trao đổi với PV Zing: "Tôi thấy hai đứa thương nhau lắm. Tụi trẻ còn đòi đám cưới nhưng gia đình chưa cho vì lo chữa bệnh tâm thần cho Huyền trước đã".

Được biết, Huyền hiện là bà mẹ đơn thân. 5 năm trước, trong lúc Huyền mang thai con gái đầu lòng thì người chồng nghiện rượu, ham mê đánh bạc. Hôn nhân tan vỡ, cô gái về nương nhờ nhà mẹ ruột rồi sinh con.

"Sau khi đẻ con đầu lòng, con gái tôi lầm lì, ít nói, hờn giận vô cớ. Những lúc lên cơn bệnh, Huyền xé rách quần áo và xưng mày tao với cha mẹ. Nhiều lần tôi chở con gái đến Bệnh viện Tâm thần Quảng Ngãi khám nhưng bác sĩ chỉ cho thuốc về nhà uống điều trị", theo lời bà Trịnh Thị Thắng (mẹ của Huyền)

Lãnh đạo xã Bình Phú cũng xác nhận Huyền đã trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ và con gái 5 tuổi. Thời gian gần đây, Huyền đem lòng yêu thương Mót. Họ quấn quít bên nhau dù hai bên gia đình ngăn cản.

Vụ cô gái giết người tình trong đêm Valentine: amp;#34;Hai đứa thương nhau lắm, còn đòi đám cướiamp;#34; - 2

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VNN

Theo hồ sơ, sáng 14/2, Mót và Huyền cùng nhau bắt ốc trên cánh đồng thôn Phú Nhiêu 1, xã Bình Phú, huyện Bình Sơn.

Chiều cùng ngày, cô ta cùng bạn trai và 2 người bạn đến ghềnh đá ở bãi biển xã Bình Phú vui chơi. Sau đó, họ trở về trại chăn nuôi vịt nấu nướng ăn tối.

Tại cơ quan công an, Huyền khai:"Sau khi hai người bạn về, tôi và Mót ngồi chuyện trò, tâm sự. Nghe bạn trai bảo đã có người tình khác nên tôi ghen tuông, tức giận và đã lấy con dao gọt trái cây để bên cạnh đâm chết anh ta".

Sau khi giết chết nạn nhân bằng 5 nhát dao, Huyền điện thoại báo tin cho cảnh sát 113. Nghi phạm sau đó chạy xe máy đến Công an xã Bình Phú tự thú.

Lãnh đạo Công an Quảng Ngãi cho hay thời điểm xảy ra vụ án mạng, ông Võ Bân (cha của nạn nhân) say rượu nên ngủ ở hiện trường. Lời của nghi phạm trùng khớp với kết quả khám nghiệm hiện trường.

Còn công an đến nay chưa phát hiện Huyền có dấu hiệu bất thường về thần kinh. Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin tức 24h: Lời khai sốc của cô gái giết bạn trai trong đêm Valentine
Nghe bạn trai bảo có người tình khác nên Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1993, trú xã Bình Tân, huyện Bình Sơn) hen tuông, tức giận và đã lấy con dao gọt...
Theo M.H (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h