Tin tức 24h: Chiếc bao cao su "nói" gì vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với học sinh

Ngày 10/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Chị N.T.T.N (ở thị xã La Gi, Bình Thuận đã lên tiếng kêu oan, mong muốn cơ quan chức năng cần nhanh chóng tìm ra các đối tượng đã tung tin, đưa hình ảnh mạo danh con trai mình là T.C.M lên mạng xã hội trong vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10.

Chiếc bao cao su "nói" gì vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với học sinh

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ cô giáo H. dạy tại một trường PTTH trên địa bàn thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) bị "tố" vào khách sạn với nam sinh dưới 16 tuổi (học sinh lớp 10).

Theo chia sẻ của anh T. (chồng cô giáo H.), vợ chồng anh kết hôn và đã có một con trai gần 3 tuổi, sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên, từ tháng 9/2018 đến nay, cô H. có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm đến gia đình.

Sau đó, anh T. phát hiện vợ có quan hệ bất chính với một nam sinh chưa đủ 16 tuổi. Vì giữ thể diện cho vợ và gia đình, nên anh T. đã yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này, nhưng cô giáo H. vẫn không dừng. Theo anh T., anh đã chụp lại được rất nhiều tin nhắn giữa vợ và cậu học trò với những lời lẽ không thể tin được.

Tuy nhiên vào cuối tháng 12/2018, anh T. và người thân đã bắt quả tang cô giáo H. và nam sinh chưa đủ 16 tuổi trong phòng một khách sạn ở thị xã La Gi. Theo anh T., thời điểm này, vợ anh và cậu nam sinh vẫn mặc đồ bình thường, nhưng trong phòng có bao cao su và chiếc áo ngực của cô H. trên giường.

Tin tức 24h: Chiếc bao cao su amp;#34;nóiamp;#34; gì vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với học sinh - 1

Một cô giáo ở Bình Thuận bị "tố" vào khách sạn với nam sinh lớp 10. Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Đất Việt, luật sư Đỗ Hải Bình (Đoàn luật sư TP.HCM) cho biết, về mặt đạo đức không chấp nhận được. Về khía cạnh pháp lý, đây là hành vi hình sự rõ ràng". Tuy nhiên, luật sư Bình cho rằng, việc chứng minh tội danh của nữ giáo viên trong trường hợp này không đơn giản nếu như cô không thừa nhận.

Đặc biệt, luật sư Bình nhấn mạnh, dù nam sinh thừa nhận việc quan hệ với cô giáo thì lời khai này chưa đủ chắc để khẳng định mà phải có thêm bằng chứng. Bởi nam sinh vẫn ở độ tuổi vị thành niên, còn khả năng bị người khác xúi giục hay bị nhân tố nào đó tác động.

Luật sư Bình đặt ra giải thiết, nữ giáo viên có thể nói rằng vào khách sạn với nam sinh để hướng dẫn làm bài hay bất kỳ lý do khác.

Ngoài ra, theo luật sư Bình, chi tiết người chồng phát hiện bao cao su và áo ngực của vợ trên giường của khách sạn cũng chưa chứng minh được điều gì. Trừ khi trong chiếc bao cao su đó có tinh trùng của nam sinh và ADN của cô giáo.

"Tôi đã gặp nhiều trường hợp như vậy, rất khó chứng minh tội danh, trừ khi công an có những biện pháp nghiệp vụ hoặc nữ giáo viên tự thừa nhận. Nhưng rất ít khi khởi tố được vụ án hình sự nữ hiếp dâm hay dâm ô nam.

Tôi nhớ có một vụ người đàn bà dụ một bé trai 14 tuổi quan hệ tình dục. Thấy thằng bé nghèo này thì cho tiền. Đến khi thằng bé bị lây bệnh xã hội, mọi người tố cáo thì bà này nhất mực chối. Cuối cùng không khởi tố được người đàn bà này", ông Bình chia sẻ.

Có thể bị phạt đến 15 năm tù nếu mở cửa ô tô gây tai nạn giao thông

Những vụ tai nạn thương tâm do người điều khiển ô tô bất ngờ mở cửa xe xảy ra không phải điều hiếm gặp.

Nhiều câu hỏi được đặt ra liệu hành vi đó có phải chịu trách nhiệm hình sự hay không. Mới đây, theo Zing.vn, đại diện bộ Công an cho biết theo Điểm g Khoản 2 Điều 5, Nghị định số 46 ngày 26/5/2016 của Chính phủ nêu rõ, người điều khiển ôtô mở cửa xe không đảm bảo an toàn sẽ bị phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng.

Tin tức 24h: Chiếc bao cao su amp;#34;nóiamp;#34; gì vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với học sinh - 2

Hiện trường một vụ mở cửa ôtô gây tai nạn nghiêm trọng tại Nghệ An. (Ảnh:Zing)

Nếu thực hiện hành vi trên mà gây tai nạn giao thông thì còn bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 2 đến 4 tháng.

Nghiêm trọng hơn, trường hợp mở cửa ôtô gây tai nạn giao thông mà hậu quả làm thiệt hại đến sức khỏe, tính mạng và tài sản thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự, quy định tại Điều 260 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

Cụ thể, Điều 260 quy định, người tham gia giao thông đường bộ vi phạm quy định về an toàn giao thông làm chết người, gây thương tích 1 người từ 61% trở lên, 2 người trở lên mà tổng tỷ lệ tổn thương từ 61% đến 121%, gây thiệt hại về tài sản lớn, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 1 năm đến 5 năm.

Nếu làm chết hoặc bị thương nghiêm trọng cho nhiều người, gây thiệt hại tài sản từ 1,5 tỷ đồng trở lên, thì bị phạt tù cao nhất 15 năm.

Phát hiện kho hàng thực phẩm chức năng, son môi, kem bôi không rõ nguồn gốc

Ngày 10/3, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế - Tham nhũng - Buôn lậu, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với đơn vị chức năng Công an TP.Biên Hoà, Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ 1 vụ phát hiện kho hàng khủng chứa nhiều hàng hoá không rõ nguồn gốc.

Theo đó, chiều ngày 9/3, hai đơn vị này đã bất ngờ ập vào một căn nhà tại tổ 14, khu phố Tân Phú, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An thì phát hiện nhiều máy móc, nguyên liệu, bao bì đóng gói. Tiến hành kiểm tra, lực lượng công an ghi nhận thêm có hàng nghìn viên nén dạng thuốc (xác định là thực phẩm chức năng, thực phẩm giảm cân mang nhãn mác GoLean, GoSlim).

Tin tức 24h: Chiếc bao cao su amp;#34;nóiamp;#34; gì vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với học sinh - 3

Hàng nghìn viên thuốc dạng nén (bước đầu xác định là thực phẩm chức năng) không rõ nguồn gốc bị phát hiện.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn có nhiều hộp son, nước hoa, đóng trong bao bì cẩn thận nhưng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tại thời điểm kiểm tra, kho hàng không có chủ, số hàng trên đã được kiểm đếm niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo 1 nguồn tin khác, vào ngày 8/3, Công an tỉnh Đồng Nai đã phát hiện 2 kho hàng hàng kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc ở địa chỉ F8, F9, tổ 5, khu phố 1 và 1D1, phường Bửu Long thuộc TP.Biên Hòa.

Tại cơ sở kinh doanh ở địa chỉ F8, F9, tổ 5 do ông N.X.T. làm chủ, lực lượng phát hiện có nhiều thùng hàng như: Kem massage, túi xách… Qua làm việc, đại diện cơ sở không xuất trình được các hóa đơn chứng từ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ của toàn bộ hàng hóa nói trên.

Còn tại cơ sở kinh doanh ở địa chỉ 1D1, tổ 5 do bà H.T.M.A. làm chủ, lực lượng phát hiện có hơn 70 thùng chứa các sản phẩm kem massage và gần 160 thùng đai quấn bụng. Toàn bộ lô hàng này, chủ cơ sở cũng không xuất trình các giấy tờ về nguồn gốc, chứng từ liên quan.

Chỉ sau một ngày phát hiện và thu giữ 2 lô hàng trên tại, Công an TP.Biên Hoà, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiếp tục mở rộng điều tra phối hợp với Công an thị xã Dĩ An phát hiện tiếp 1 kho hàng tại phường Tân Bình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Người chồng phản pháo
Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, chồng của nữ giáo viên vừa bức xúc cho biết đã cung cấp clip, chứng cứ...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h