Tin tức 24h: Nam sinh lớp 10 bị tố cùng cô giáo vào khách sạn lên tiếng

Ngày 11/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, mẹ của nam sinh A. cho biết, con trai bà đã lên tiếng phủ nhận vụ việc.

Nam sinh lớp 10 bị tố cùng cô giáo vào khách sạn lên tiếng

Cô giáo H- nữ giáo viên bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận cho biết, tất cả mọi chuyện là do chồng dàn dựng. Trong khi đó, bà N. (mẹ nam sinh A.- người được cho là vào khách sạn cùng cô giáo H.) cho biết, gia đình đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an.

Bà N. cho hay gia đình chỉ mới nghe thông tin vụ việc từ phía anh T. (chồng cô giáo H.), tuy nhiên nam sinh phủ nhận vụ việc. “Cháu nói không có và nói cứ để công an điều tra làm rõ vụ việc, con trong sạch nên chẳng sợ gì”, bà N. kể.

Bà N. kể gia đình được anh T. gọi điện mời đến nhà, tại đây anh T. thông báo cho gia đình bà vụ việc. Sau đó, gia đình hẹn lên nhà trường làm việc và cô H. đã viết cam kết không quan hệ với nam sinh nữa.

Tin tức 24h: Nam sinh lớp 10 bị tố cùng cô giáo vào khách sạn lên tiếng - 1

Bà N. (mẹ nam sinh A.- người được cho là vào khách sạn cùng cô giáo H.) cho biết, gia đình đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an. (Ảnh minh họa)

Trước đó, chia sẻ với PV báo VOV, cô giáo H. cho biết, trước khi chồng cô là anh Lê Thanh T. gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào ngày 12/3 tới). Cô H. cho rằng người chồng mình đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

Cô H. cũng khẳng định, hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với nam sinh lớp 10 tên A. như đơn tố cáo.

Theo cô H. vào ngày 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (P.T. T.) nhờ cô H. đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng. Do không biết rõ chỗ nào, nên cô H. mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Sau đó, nam sinh A. cho hay ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên đã tới chở cô H. đi xem. Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô H. có định vị theo dõi.

Cô giáo H. trần tình, khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em A. đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Đặc biệt, nữ giáo viên cho hay: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

>> Xem thêm: Bà của nam sinh bị hiểu nhầm vào nhà nghỉ cùng cô giáo: 'Dù bán nhà cũng phải minh oan'

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Hé lộ nguyên nhân vụ chồng bị trộm đâm chết, vợ đâm chết kẻ thủ ác

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Võ Tấn Hội (38 tuổi) và Nguyễn Thành Trung (31 tuổi). Cả 2 cùng ngụ xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc.

Vợ anh Hội là chị Nguyễn Thúy Hằng (31 tuổi, cùng ngụ xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc) bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Cần Giuộc, sức khỏe tạm thời ổn định. Phía công an đang lấy lời khai các nhân chứng và nạn nhân.

Nguyễn Thành Trung được xác định là hung thủ gây nên cái chết của anh Hội và làm chị Hằng bị thương, tuy nhiên sau đó Trung bị chị Hằng dùng hung khí tấn công dẫn tới tử vong.

Tin tức 24h: Nam sinh lớp 10 bị tố cùng cô giáo vào khách sạn lên tiếng - 2

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin về vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Thuận Thành cho biết, thông tin ông nắm được là đối tượng Trung đang nợ anh Hội 60 triệu đồng. Gần đây, gã đàn ông 31 tuổi đã có vợ con này sa đà vào game. Những người dân sống gần nhà nạn nhân cũng cho hay, thời gian gần đây, Trung mê đá gà nên vay nợ anh Hội nhiều lần.

Theo những thông tin ban đầu, trước thời điểm gây án, anh Hội nhậu say. Khoảng 0h30’ ngày 11/3, Trung đeo găng tay, đột nhập vào nhà ông Hội.

Bị vợ chồng ông Hội phát hiện, Trung dùng hung khí tấn công ông Hội, gây vết thương chí mạng khiến ông tử vong tại chỗ.

Sau khi sát hại anh Hội, Trung khống chế chị Hằng. Trong lúc vùng vẫy, người phụ nữ này đã thoát khỏi bàn tay Trung thì bị y đuổi theo. Để tự vệ, chị Hằng dùng hung khí tấn công lại. Bị một nhát dao trúng vùng đầu, Trung gục xuống, tử vong sau đó. Chị Hằng bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Xót lòng bé gái 3 tháng tuổi bị bỏ rơi ở bệnh viện ngày 8/3

Ngày 11/3, Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc cho biết, tại đây đang chăm sóc một bé gái khoảng 3 tháng tuổi không có người thân đến nhận sau khi được phát hiện tại buồng đón tiếp bệnh nhân Khoa Sơ sinh.

Theo đại diện Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc, vào ngày 8/3, người dân khu vực Khoa Sơ sinh của bệnh viện nghe thấy tiếng khóc của trẻ nhỏ nên đi tìm thì bất ngờ phát hiện một bé gái bị bỏ rơi, không có người thân bên cạnh và báo cho các y bác sĩ để tiếp nhận.

Tin tức 24h: Nam sinh lớp 10 bị tố cùng cô giáo vào khách sạn lên tiếng - 3

Bé gái 3 tháng tuổi bị bỏ rơi tại Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc ngày 8/3.

Tại thời điểm phát hiện, bé gái chỉ mặc quần áo, không có bất kỳ giấy tờ nào để lại. Sau khi thông báo và tìm hiểu xung quanh không có ai đến nhận cháu bé, bệnh viện đã giao cho các bác sĩ Khoa Nhi chăm sóc bé.

Trong ngày hôm nay (11/3), nếu không có ai đến nhận, bệnh viện sẽ làm các thủ tục bàn giao bé gái cho Trung tâm Bảo trợ xã hội theo quy định của pháp luật.

Tin tức 24h: Chiếc bao cao su nói gì vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với học sinh
Chị N.T.T.N (ở thị xã La Gi, Bình Thuận đã lên tiếng kêu oan, mong muốn cơ quan chức năng cần nhanh chóng tìm ra các đối tượng đã tung tin, đưa hình...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự