Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: 'Bây giờ tôi cũng đang rất nản'

Ngày 21/03/2019 11:23 AM (GMT+7)

Chia sẻ với báo chí, cô giáo Phạm Thị Vũ Hạ cho biết: “Tôi chưa hề nói có tình cảm với nam sinh”.

Chiều 20/3, khi trao đổi với PV, cô Hạ cho biết: “Những ngày qua, tôi liên tục đọc được những thông tin như: Cô giáo thừa nhận có tình cảm với nam sinh lớp 10,…. Những nội dung đó là sai hết, tôi chưa hề nói những lời như thế. Tôi không biết bạn nam sinh kia khai như thế nào với cơ quan chức năng hay báo chí?”.

Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: amp;#39;Bây giờ tôi cũng đang rất nảnamp;#39; - 1

Trường THPT Nguyễn Huệ nơi cô Hạ đang công tác. (Ảnh: Duy Quan).

“Tôi không có tình cảm gì với bạn nam sinh đó ngoài tình cảm cô trò. Bây giờ, tôi cũng không biết nói gì nữa. Thật sự tôi chưa bao giờ nói như thế”, cô Hạ nói.

Ngoài ra, cô Hạ còn khẳng định: “Các em học sinh lớp 10 khác bây giờ cũng đang ủng hộ tôi và các em tin rằng tôi không có tình cảm gì với nam sinh kia. Bây giờ tôi cũng đang rất nản…”.

Trước đó, ngày 19/3 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cũng đã đã tổ chức hội nghị cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí về vụ cô giáo Phạm Thị Vũ Hạ bị chồng tố cáo quan hệ bất chính với học sinh lớp 10, thu hút sự chú ý của dư luận cả nước trong những ngày qua.

Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: amp;#39;Bây giờ tôi cũng đang rất nảnamp;#39; - 2

Quang cảnh buổi họp báo chiều 19/3.

Ông Hồ Trung Phước, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cho biết: "Sau khi chồng của cô giáo Hạ gửi đơn tố cáo và báo chí đưa tin, Công an thị xã La Gi đã vào cuộc điều tra vụ việc. Các điều tra viên đã gặp người tố cáo là cô Phạm Thị Vũ Hạ, nam sinh lớp 10 trong đơn, gia đình, chủ nhà nghỉ và những người có liên quan".

Sau khi thu thập thông tin một cách thận trọng, Cơ quan điều tra Công an thị xã La Gi xác định giữa cô giáo Hạ và nam sinh T.A có quan hệ tình cảm yêu đương. Hai người có nhắn tin qua lại với những lời lẽ vượt trên tình cảm bình thường. Tuy nhiên, chưa có cơ sở khẳng định giữa cô và trò có quan hệ tình dục với nhau trong nhà nghỉ.

Ông Phước thông tin thêm, cô và trò vào phòng số 7 thuộc nhà nghỉ trọ Rừng Vàng ở thị xã La Gi và bị người chồng bắt quả tang là có thật. Tuy nhiên, chưa có cơ sở để khẳng định hai người quan hệ tình dục. Do vậy, thông tin cô giáo Hạ có quan hệ bất chính với học sinh dưới 16 tuổi là chưa chính xác.

Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: amp;#39;Bây giờ tôi cũng đang rất nảnamp;#39; - 3

Em Trần Công Mẫn, học sinh bị vạ oan trong nghi án cô và trò vào nhà nghỉ. (Ảnh: Duy Quan).

Trong vụ việc này, có em Trần Công Mẫn (lớp trưởng, học sinh lớp 10A3) hoàn toàn không liên quan, nhưng đã bị mạng xã hội lấy hình ảnh gán ghép vu khống, nhục mạ, khiến em này bị chấn động tâm lý trầm trọng, ảnh hưởng đến việc học và cuộc sống.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, ông Đinh Văn Tuân, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) cho hay: “Em Trần Công Mẫn (học sinh bị vạ oan) đã đi học trở lại và đang chuẩn bị kỳ thì học kỳ 2. Hiện gia đình em Mẫn cũng hạn chế gặp báo chí để Mẫn ổn định tư tưởng, tập trung việc học hơn. Đối với chuyện cô Hạ nhà trường cũng đang giải quyết”.

Bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận cho biết tới đây ngành sẽ có biện pháp xử lý đối với cô giáo Hạ theo quy định của ngành. Sở Giáo dục Đào tạo Bình Thuận đang tính đến phương án điều chuyển cô Hạ từ trường THPT Nguyễn Huệ (La Gi) đến một trường khác để ổn định tâm lý học sinh trong trường.

Tin mới vụ cô giáo bị tố vào khách sạn cùng nam sinh lớp 10
Nhờ sự động viên của gia đình, thầy cô và bạn bè, nam học sinh bị vạ oan vào nhà nghỉ cùng cô giáo đã có thể đi học trở lại.
Theo Duy Quan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10