Cô gái bị đổ nước mắm, muối ớt lên người ở Thanh Hóa đề nghị khởi tố vụ án

Ngày 14/06/2018 15:56 PM (GMT+7)

Theo đơn trình báo gửi cơ quan chức năng, chị G. đề nghị khởi tố nhóm đối tượng đã hành hung, đổ nước mắm và muối ớt lên người mình.

Liên quan đến sự việc một cô gái bị nhóm đối tượng nghi là đánh ghen, đổ nước mắm, muối ớt lên người, ngày 14/6 một lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã nhận được đơn trình báo của nạn nhân trong vụ việc này đó là chị L.T.G. (28 tuổi, trú tại TP Thanh Hóa).

"Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí và sẽ xử lý nghiêm theo các quy định của pháp luật. Hiện vụ việc đang được chúng tôi tiếp tục điều làm rõ", vị lãnh đạo này cho hay.

Cô gái bị đổ nước mắm, muối ớt lên người ở Thanh Hóa đề nghị khởi tố vụ án - 1

Cô gái nạn nhân vụ nghi đánh ghen đang điều trị tại bệnh viện

Theo nội dung đơn "Tố giác tội phạm và đề nghị khởi tố vụ án" chị L.T.G. cho hay,  tối ngày 12/6, sau khi làm tóc tại tiệm P.T.A. ở đường Cao Thắng, TP Thanh Hóa, chị G. dắt xe ra về đã bị một nhóm người tấn công, đánh đập, dùng kéo, dao lam xé rách, lột quần áo.

Nhóm này còn đổ nước mắm, bột ớt lên cơ thể, làm nhục nạn nhân trên đường phố đông người qua lại. Sau khi sự việc xảy ra, chị G. được nhiều người đưa đi cấp cứu và điều trị đa chấn thương tại bệnh viện.

Chị G. cũng cho hay, chị biết tên một số người hành hung mình và đề nghị cơ quan chức năng khởi tố nhóm đối tượng trên theo đúng quy định của pháp luật.

Cô gái bị đổ nước mắm, muối ớt lên người ở Thanh Hóa đề nghị khởi tố vụ án - 2

Hình ảnh nạn nhân bị đổ nước mắm được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Trước đó, trả lời báo chí chị G. cho biết, bản thân đã có gia đình, có chồng và con. Đồng thời thông tin cho rằng đánh ghen do chị ngoại tình là không chính xác, theo chị G. khả năng chị bị đánh là do cạnh tranh không lành mạnh trong làm ăn.

Liên quan đến sự việc này, trước đó phía công an TP Thanh Hóa đã triệu tập 1 số người liên quan lên làm việc.

Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Triệu tập 4 người hành hung, đổ nước mắm lên người cô gái trẻ
Cơ quan công an đã triệu tập 4 người liên quan đến vụ nghi đánh ghen đổ nước mắm, xát muối ớt lên người cô gái đến trụ sở làm việc.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa