Tin mới vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Cô gái vừa làm tóc xong thì bị đánh, xát muối ớt

Ngày 13/06/2018 12:53 PM (GMT+7)

Trước khi bị đánh, cô gái này đi làm tóc tại một salon trên phố Cao Thắng. Khi vừa làm tóc xong bước ra ngoài thì bị đánh tới tấp, xát muối, đổ nước mắm lên người.

Tối ngày 12/6, tại phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá, đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng, một nhóm người đã dùng muối ớt, nước mắm đổ lên người và hành hung một cô gái.

Được biết, trước khi bị đánh ghen ở giữa phố, nạn nhân có đi làm tóc tại một salon gần đó. Nhiều khả năng, cô đã bị theo dõi từ trước, đợi khi nạn nhân làm tóc xong, nhóm người kia mới lao vào hành hung.

Tin mới vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Cô gái vừa làm tóc xong thì bị đánh, xát muối ớt - 1

Cô gái không những bị đánh mà còn bị tưới nước mắm lên người

Trao đổi với chúng tôi, chủ salon tóc xác nhận trước khi bị hành hung, nạn nhân có làm tóc tại salon này và vừa ra khỏi thì bị đánh. Tuy nhiên, sự việc sau đó diễn ra như thế nào thì người này không rõ vì không trực tiếp có mặt tại hiện trường.

Cũng liên quan đến vụ việc này đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. Tuy nhiên, nạn nhân trong vụ đánh ghen này lại không hợp tác với cơ quan chức năng.

Theo đại tá Phương, trong sáng nay cán bộ công an đã đến tận nhà để mời nạn nhân lên làm việc, tuy nhiên cô gái này không có mặt tại nơi cư trú.

Tin mới vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Cô gái vừa làm tóc xong thì bị đánh, xát muối ớt - 2

Hình ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng gây xôn xao MXH

"Hiện đơn vị đang động viên nhưng cô gái trên vẫn trốn tránh, không muốn gặp có thể do xấu hổ hoặc bị đe dọa nên chưa chịu hợp tác”, đại tá Phương nhấn mạnh. 

Liên quan đến những thông tin cho rằng, vụ đánh ghen này có thể là do vấn đề cạnh tranh không lành mạnh, trước thông tin trên đại tá Phương cho biết, cơ quan công an sẽ triệu tập nhóm người hành hung nạn nhân lên làm rõ về hành vi trên.

Trước đó, tối ngày 12/6 trên phố Cao Thắng (TP Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Theo những gì người chứng kiến chia sẻ thì một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm đổ lên người cô.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

Đánh ghen ở Thanh Hóa: Kiều nữ bị lột đồ, xát muối ớt, đổ cả can nước mắm lên người
Sự việc xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa, khi một nhóm phụ nữ lột đồ, sau đó hành hung, đổ nước mắm, muối ớt lên người cô gái.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa