Vụ đôi nam nữ tử vong sau tiếng kêu cứu: Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã tiết lộ gì?

Ngày 22/01/2021 11:30 AM (GMT+7)

"Giữa Q. và N. trước đó chỉ có quan hệ bạn bè bình thường, Q. cũng gần 30 tuổi nhưng chưa lấy vợ. Còn chị N. hơn thanh niên này 5 tuổi và đã có hai người con nhỏ...

Ngày 21/1, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri làm hai người tử vong.

Nạn nhân tử vong là Cao Duy Q. (29 tuổi, ngụ xã An Ngãi Trung) và chị Đồng Thị Thu N. (34 tuổi, ngụ xã An Hiệp, huyện Ba Tri, Bến Tre).

Vụ đôi nam nữ tử vong sau tiếng kêu cứu: Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã tiết lộ gì? - 1

Điều tra vụ đôi nam nữ bị sát hại ở Bến Tre - Ảnh minh họa

Chiều 21/1, trao đổi trên báo Đất Việt, Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã An Ngãi Trung cho biết: "Sau khi người dân nghe thấy tiếng kêu từ Q. nên chạy sang nhà thì phát hiện thanh niên này đã bị đâm và đang bỏ khỏi nhà 50m để kêu cứu, sau khi được đưa đi cấp cứu nạn nhân cũng không qua khỏi. Ở bên trong nhà, chị N. cũng tử vong trước đó với vết đâm trên người.

Giữa Q. và N. trước đó chỉ có quan hệ bạn bè bình thường, Q. cũng gần 30 tuổi nhưng chưa lấy vợ. Còn chị Nga hơn thanh niên này 5 tuổi và đã có hai người con nhỏ. Sự việc xảy ra có thể do ghen tuông bởi trước đó chị N. có quen biết với một người đàn ông khác".

Đại diện Hội phụ nữ xã cho biết thêm, Q. là người hiền lành, chăm chỉ, thanh niên này buôn bán online để kiếm thêm thu nhập. Căn nhà Q. đang ở cũng mới được xây dựng lại nhưng còn sơ sài.

Ở địa phương chị N. cũng được nhận xét là phụ nữ có ngoại hình khá xinh.

Theo Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã An Ngãi Trung, giữa chị N. và H. cũng có quan hệ bạn bè nhưng chưa kết hôn với nhau. Người đàn ông này trên người xăm nhiều hình và đã ly hôn vợ.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên TTXVN, đêm 20/1, người dân nghe tiếng kêu cứu từ nhà của Q. nên qua kiểm tra thì phát hiện nạn nhân bị đâm nhiều nhát dao, ngã gục xuống đất tại cửa sau nhà. Mọi người vội đưa nạn nhân đến bệnh viện, đồng thời báo cho lực lượng chức năng tại địa phương. Do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Khi lực lượng chức năng vào bên trong nhà anh Q., phát hiện chị N. đã tử vong.

Cùng thời điểm trên, Nguyễn Minh Hoàng (36 tuổi, ngụ xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri) đang ở nhà trên tay có cầm một con dao và có vết thương trên người có dấu hiệu dùng dao tự tử.

Sau đó Hoàng được gia đình phát hiện đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Ba Tri cấp cứu, lực lượng chức năng giám sát Hoàng.

Trước đó chị N. có mối quan hệ tình cảm đối với Nguyễn Minh Hoàng. Bước đầu ghi nhận vụ việc xảy ra do mâu thuẫn tình cảm giữa ba người.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Án mạng đau lòng: Chồng cầm dao chém vợ, con, người thân và nhảy lầu bệnh viện tự tử
Sau khi dùng dao chém vợ, con gái và 2 người họ hàng bị thương, Sỹ đi lên tầng 10, Bệnh viện Bãi Cháy và nhảy xuống tự tử...
Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự