Vụ Hoa hậu Phương Nga: Những lời khai đầy mâu thuẫn của 'nhân tố bí ẩn' Mai Phương

Ngày 28/06/2017 18:59 PM (GMT+7)

Sau nhiều lần vắng mặt, trong phiên xử chiều 27/6, người đàn bà bí ẩn Mai Phương đã xuất hiện nhưng ngồi phòng kín, đối đáp qua hệ thống âm thanh của tòa.

Liên quan đến vụ án Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ, chiều 27/6, tòa đã triệu tập nhân chứng Nguyễn Mai Phương. Tuy nhiên, bà Nguyễn Mai Phương được HĐXX cho phép ngồi trong phòng kín, cách biệt hoàn toàn với những người tham dự phiên tòa và giới báo chí.  Điều này khiến dư luận đặt dấu hỏi về sự 'bí ẩn' Mai Phương.

Vụ Hoa hậu Phương Nga: Những lời khai đầy mâu thuẫn của amp;#39;nhân tố bí ẩnamp;#39; Mai Phương - 1

Hoa hậu Phương Nga dùng nhiều lời lẽ 'đanh thép' để đối chất tại tòa

Trong phần trả lời của mình, bà Nguyễn Mai Phương đã phủ nhận lời khai của hai bị cáo và nhân chứng tại phiên tòa, phủ nhận hoàn toàn việc mình chính là 'đạo diễn', sắp xếp làm giả giấy tờ. 

Bà Phương khai nhận vào cuối năm 2013, bà có quan hệ bình thường với Hoa hậu Phương Nga nhưng không thân thiết. Bà gặp Phương Nga và được nghe kể về chuyện với ông Cao Toàn Mỹ. Nga kể với bà Phương có làm ăn với Mỹ nhưng đã trả tiền cho Mỹ rồi. Tuy vậy ông Mỹ vẫn đòi khiến Nga rất buồn. Sau đó Nga bị Mỹ thưa kiện. Nghe vậy bà Phương nói Nga đi kiện ông Mỹ.

Vụ Hoa hậu Phương Nga: Những lời khai đầy mâu thuẫn của amp;#39;nhân tố bí ẩnamp;#39; Mai Phương - 2

Bức thư bí ẩn viết trên nylon trong suốt

Ngoài ra, bà Phương khẳng định chưa bao giờ gặp mặt Lữ Minh Nghĩa mà chỉ biết qua điện thoại thông qua những lời mời chào mua bánh trung thu của Nghĩa. Nghĩa khai chính bà Mai Phương đã giới thiệu một cán bộ tên Nghĩa để chuyển 9-10 bức thư Dung viết trên giấy nilon ra ngoài cho Nghĩa. Hiện nay Mai Phương vẫn giữ 5 bức thư.

Thế nhưng, bà Mai Phương cho rằng mình không giữ những bức thư này và cho rằng chính mẹ Phương Nga, bà Hồ Mai Phương là người đã cho mình xem bằng cách chụp hình và chuyển qua tin nhắn. Theo lời bà Mai Phương, vì mẹ của Phương Nga đã lớn tuổi nên mới gửi sang nhờ mình giải thích hộ.

Vụ Hoa hậu Phương Nga: Những lời khai đầy mâu thuẫn của amp;#39;nhân tố bí ẩnamp;#39; Mai Phương - 3

Hoa hậu Phương Nga khai tại tòa bị đe dọa, cài bẫy để làm giả hợp đồng mua bán nhà

Bác lại lời biện hội của bà Mai Phương, mẹ Phương Nga lên tiếng khẳng định rằng mắt mình nhìn rất rõ, đến xỏ kim còn làm được. Mọi chuyện hoàn toàn ngược lại với những gì Nguyễn Mai Phương nói vì chính người này mới là người cho bà xem những bức thư bằng hình chụp để bà tin Mai Phương là bạn thân của con gái bà.

Khi được luật sư hỏi rằng tại sao khi xem xét các chứng cứ chỉ thấy tin nhắn một chiều từ bà Nguyễn Mai Phương gửi đến mẹ bị cáo. Lúc này, bà Phương ấp úng cho rằng chính mẹ bị cáo gửi cho mình xong rồi "bắt" mình gửi ngược lại.

Vụ Hoa hậu Phương Nga: Những lời khai đầy mâu thuẫn của amp;#39;nhân tố bí ẩnamp;#39; Mai Phương - 4

Cao Toàn Mỹ chăm chú theo dõi phiên tòa

Vụ Hoa hậu Phương Nga: Những lời khai đầy mâu thuẫn của amp;#39;nhân tố bí ẩnamp;#39; Mai Phương - 5

Trước đó, nhân chứng Mai Phương khai rằng hoàn toàn không có chuyện bà gặp ông Nguyễn Văn Yên để thuyết phục ông Yên làm chứng cho Nga trong việc đặt cọc và trả cọc căn nhà. Nhưng trong phiên xét xử chiều 27/6, bà chỉ đi cùng Phương Nga một lần duy nhất là đến bệnh viện gặp vợ chồng ông Nguyễn Văn Yên (người chạy xe ôm). Trong lần gặp này, Phương Nga nói gì với ông Yên, bà không rõ.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự