Vụ "hot girl" spa sang chảnh bán thuốc lắc: Trưởng thôn tiết lộ gì về "bà trùm"?

Ngày 17/03/2021 14:30 PM (GMT+7)

Nhận xét về bà trùm Trương Thị Kiều Trang, trưởng thôn Lưu Nghĩa cho biết, ở địa phương người phụ nữ này chưa từng dẫn bạn bè về tụ tập, đàn đúm.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Công an TP.Đà Nẵng tạm giữ hình sự 3 nghi phạm trong đường dây ma túy liên tỉnh do một "kiều nữ" cầm đầu

Các nghi phạm gồm Nguyễn Công Được (19 tuổi, ngụ Khu phố 5, phường 4, TP.Đông Hà), Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi, ngụ thôn Lưu Nghĩa , xã Triệu Long , huyện Triệu Phong, cùng tỉnh Quảng Trị, tạm trú quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, tạm trú 135 Lý Thái Tổ, phường Cẩm Châu, TP.Hội An, Quảng Nam) đang bị củng cố hồ sơ khởi tố tội mua bán trái phép ma túy.

Vụ amp;#34;hot girlamp;#34; spa sang chảnh bán thuốc lắc: Trưởng thôn tiết lộ gì về amp;#34;bà trùmamp;#34;? - 1

"Hot girl" Trương Thị Kiều Trang bị bắt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy - Ảnh: TNO

Trao đổi với PV, khi nhận xét về Trương Thị Kiều Trang, trưởng thôn Lưu Nghĩa cho biết: "Sau khi nghe tin Trang cầm đầu đường dây ma tuý khiến người dân địa phương ai cũng bất ngờ.

Trước đó sống ở địa phương, Trang chưa có vi phạm hay có biểu hiện của sự hư hỏng. Sau khi nghỉ học, Trang có đi làm ở quán karaoke ở Quảng Trị và sau đó lấy chồng ở thị xã rồi sinh con. Không biết khi ra ngoài xã hội Trang như thế nào nhưng ở địa phương người phụ nữ này cũng chưa từng dẫn bạn bè về tụ tập, đàn đúm.

Sau khi lấy chồng được một thời gian thì chồng Trang bị bắt cũng liên quan đến ma tuý nên Trang đón con gửi xuống nhà mẹ đẻ nhờ trông nom để đi làm.

Suốt thời gian qua, Trang đi làm và chu cấp về cho mẹ nuôi con, khi nào có việc quan trọng Trang đều có mặt ở địa phương".

Nói thêm về bà trùm bán ma tuý, Trưởng thôn Lưu Nghĩa nhận định: "Về cơ bản Trang là một người thương và quan tâm tới con, ngoài ra Trang cũng hiếu thảo với bố mẹ. Có thể vì lợi nhuận cao đã khiến con người ta bất chấp đạo đức, pháp luật".

Vụ amp;#34;hot girlamp;#34; spa sang chảnh bán thuốc lắc: Trưởng thôn tiết lộ gì về amp;#34;bà trùmamp;#34;? - 2

Trang thường khoe hình ảnh ăn mặc đẹp, sexy trên mạng xã hội

Liên quan đến vụ việc này, báo Công an TP.HCM thông tin thêm, Trang vốn là nhân viên phục vụ một cơ sở karaoke ở TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị). Trang đã có chồng và đứa con trai hơn 3 tuổi. Sau khi chồng bị bắt về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, Trang vào Đà Nẵng sống. Trên mạng xã hội, Trang luôn đăng tải thông tin về spa, làm đẹp; giới thiệu là sinh viên một trường đại học; khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi… khiến cộng đồng mạng, bạn bè, người thân phải than phục.

Thực chất, Trang tổ chức, điều hành đường dây ma túy khủng. Từ trước Tết Nguyên đán đến nay, Trang đã giao cho các đối tượng đặt mua ma túy từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung sau đó vận chuyển vào Đà Nẵng rồi phân phối hàng bán cho các con nghiện, cung cấp đến các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn TP.Đà Nẵng, Quảng Nam.

Được là đồng hương và nhiều lần cũng vận chuyển, buôn ma túy trót lọt cùng Trang. Trang lo ăn ở, chu cấp các điều kiện sinh hoạt cho Được. Được đi nhận và phân phối ma túy cho Trang. Cặp đôi này cùng với Hậu hoạt động đường dây ma túy, chuyên cung cấp ma túy tổng hợp dạng viên nén và dạng ketamine cho các đại lý, các con nghiện, các cơ sở kinh doanh có điều kiện như karaoke, quán bar, vũ trường, khách sạn…

Vụ hot girl spa bán thuốc lắc: Hé lộ chiêu thu phục đàn em của bà trùm 23 tuổi
Để thu phục Được, bà trùm 23 tuổi Trương Thị Kiều Trang nhiều lần bỏ tiền mua sắm, bao thanh niên này ăn chơi thỏa thích.
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h