"Trùm" ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội

Ngày 14/03/2021 15:09 PM (GMT+7)

Nhìn vào những tấm ảnh trên mạng xã hội, chẳng ai ngờ Trang là bà trùm ma túy. Cuộc sống ảo được cô gái này tô hồng bằng sự sexy, sang chảnh, hàng hiệu...

amp;#34;Trùmamp;#34; ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội - 1

Ngày 14/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng tiếp tục triển khai nghiệp vụ làm rõ vụ án ma túy lớn trên địa bàn."Bà trùm" đường dây ma túy "khủng" này chính là Trương Thị Kiều Trang, SN 1998, trú xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị (Ảnh giữa).

amp;#34;Trùmamp;#34; ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội - 2

Thông tin Trang bị bắt khiến dư luận cả Quảng Trị lẫn Đà Nẵng xôn xao. Đặc biệt là bộ phận giới trẻ, giới hoạt động về thẩm mỹ. Vì sao "bà trùm" này có "sức hút" như vậy?

amp;#34;Trùmamp;#34; ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội - 3

Theo cơ quan chức năng, Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Sau khi chồng vướng lao lý, Trang rời quê hương và Đà Nẵng lập nghiệp.

amp;#34;Trùmamp;#34; ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội - 4

Với nước da trắng, làn môi xinh là lợi thế được trời ban tặng, Trang xin làm spa. Qua vài khóa học thẩm mỹ, Trang tách ra rồi hoạt động riêng lẻ như một bà chủ. Đặc biệt, Trang hoạt động rất mạnh trên Facebook. Mỗi ngày thị đều đăng tải những hình ảnh spa, thẩm mỹ cho khách hàng.

amp;#34;Trùmamp;#34; ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội - 5

Cùng với những hình ảnh xinh đẹp, sexy của bản thân, chẳng mấy chốc, cô gái 9X này trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Mỗi bức ảnh Trang đăng tải luôn nhận được hàng trăm, hàng ngàn lượt quan tâm. Những lời khen có cánh không ngừng được cư dân mạng bình luận.

amp;#34;Trùmamp;#34; ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội - 6

Chưa dừng lại ở đó, ngoài khoe mẽ hoạt động để xứng danh hotgirl spa, ăn mặc đẹp, sexy, Trang đến check-in những địa điểm du lịch nổi tiếng. Trên người cô nàng luôn có đủ trang sức, đồng hồ, phụ kiện đắt tiền.

amp;#34;Trùmamp;#34; ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội - 7

Trang còn khiến nhiều người mến mộ vì sự thân thiện. Đó là những hình ảnh cô nàng đi chùa, đi từ thiện...

amp;#34;Trùmamp;#34; ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội - 8

Cuộc sống quá hoàn mỹ, viên mãn, đồ hiệu sang chảnh chẳng khác nào một nữ doanh nhân thành đạt. Chẳng ai có thể ngờ, sự "thành công" quá nhanh ấy của Trang chẳng đến từ thẩm mỹ, mà từ "nàng tiên nâu".

amp;#34;Trùmamp;#34; ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội - 9

Từ những bữa tiệc hào nhoáng giá hàng chục triệu đồng, Trang kết thân thêm nhiều mối để hoạt động ma túy, thuốc lắc cho giới trẻ. Trang từng cho rằng, hành vi của mình rất kín kẽ. Cô nàng "thừa kế" và tiếp tục phát triển "sự nghiệp" của chồng khi gã bị bắt giữ trước đó không lâu cũng vì ma túy. 

amp;#34;Trùmamp;#34; ma tuý gắn mác hotgirl spa: Sexy, khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội - 10

Trước đó như đã đưa tin, Công an TP.Đà Nẵng bắt 3 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ hơn 2.800 viên ma túy thuốc lắc. Gồm Nguyễn Công Được (19 tuổi), Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi) cùng trú tỉnh Quảng Trị, Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi) trú tỉnh Đăk Lăk. Trong đó, Trang là chủ mưu, điều hành đường dây.

Bật mí về bà trùm ma tuý ẩn mình dưới mác hotgirl spa
Chồng bị bắt giữ, Trang quyết định lập đường dây ma tuý mới và tự điều hành.
Theo Lê Nhâm Thân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h