Bật mí về bà trùm ma tuý "ẩn mình" dưới mác hotgirl spa

Ngày 13/03/2021 16:30 PM (GMT+7)

Chồng bị bắt giữ, Trang quyết định lập đường dây ma tuý mới và tự điều hành.

Bóc gỡ đường dây ma tuý lớn

Thời gian gần đây, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an TP.Đà Nẵng nhận được thông tin, có nhiều con nghiện được cung cấp ma tuý trên địa bàn. Nhận thấy đây có thể là đường dây ma tuý đang “làm mưa làm gió" nên các trinh sát bí mật theo dõi.

Nguồn tin cho biết, cầm đầu đường dây ma tuý này là một phụ nữ còn trẻ tuổi. Tuy nhiên, mặt mũi của “bà trùm” này thì không ai biết.

Tiếp tay cho “bà trùm” là một nam thanh niên còn rất trẻ. Đối tượng này nhận cuộc gọi đặt hàng và tự hẹn nơi giao nhận. Sau đó, đối tượng nhận tiền và sẽ đưa hàng trong bí mật.

Qua nhiều tuần theo dõi, các trinh sát xác định, đối tượng giao nhận hàng là Nguyễn Công Được. Được là người gốc Quảng Trị, năm nay chỉ mới 19 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng Được lại có nhiều tiền, tiêu xài phí phạm.

Bật mí về bà trùm ma tuý amp;#34;ẩn mìnhamp;#34; dưới mác hotgirl spa - 1

Các đối tượng bị bắt giữ. 

Được thường xuyên nhậu nhẹt ở các quán đắt tiền, trở thành khách vip ở một số quán karaoke. Đặc biệt, Được lui tới nhiều quán bar. Không ít nơi, Được mua rượu ngoại, uống và gửi để lại cho các cuộc ăn chơi về sau.

Không chỉ thế, Được có mối quan hệ phức tạp với nhiều đối tượng nghiện. Tuy nhiên, hành tung của Được khó lường.

Các trinh sát nhận định, để bóc gỡ đường dây ma tuý này phải bắt quả tang Được rồi truy ra các đối tượng khác.

Ngày 12/3, trinh sát nhận được tin, Được ra Quảng Trị lấy hàng sắp về TP.Đà Nẵng. Ngay lập tức, các trinh sát quyết định cất lưới.

Vào chiều cùng ngày, khi Được vừa từ xe ô khách bước xuống bến xe trung tâm thành phố liền bị kiểm tra hành chính. Lúc này, Được hét lớn, cho rằng, mình là người lương thiện, lực lượng chức năng không được kiểm tra mình.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã có chuẩn bị trước, buộc đối tượng phải làm việc theo pháp luật. Khi kiểm tra, công an thu giữ, trong ba lô của đối tượng có 2.000 viên ma tuý thuốc lắc.

Nơi lưu trú của Được tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, nhanh chóng bị kiểm tra. Công an thu giữ thêm 800 viên thuốc lắc, 120 gram Ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma tuý.

Bật mí về cô chủ spa xinh đẹp

Sau nhiều giờ đấu trí, Được cũng thừa nhận hành vi sai phạm. Đồng thời, Được khai nhận chủ của lô hàng là Trương Thị Kiều Trang (SN 1998), quê tỉnh Quảng Trị và đồng phạm là Nguyễn Phúc Hậu (SN 1994), quê TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Nhanh chóng, công an có lệnh tạm giữ đối với Trang và Phúc khi đang lưu trú tại một khách trên đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà. Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ 130 triệu đồng tiền mặt, 5g Ketamin và nhiều vật chứng liên quan.

Bật mí về bà trùm ma tuý amp;#34;ẩn mìnhamp;#34; dưới mác hotgirl spa - 2

Tang vật vụ án. 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai, Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Trang đã kết hôn. Tuy nhiên, cách đây không lâu, chồng Trang đã bị bắt giữ về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Trong quá trình sống với chồng, Trang quen biết với nhiều người làm việc cùng chồng. Từ đó, Trang biết nguồn và người có thể đặt ma tuý.

Trang dịch chuyển vào TP.Đà Nẵng, xin làm nhân viên tại một spa. Từ đó, Trang ngầm liên hệ lấy ma tuý về bán cho các con nghiện tại TP.Đà Nẵng.

Thông qua mối quan hệ, Trang thu nhận Được làm cánh tay phải của mình. Trang sẽ lo ăn ở, chu cấp tất cả mọi thứ cho Được. Đổi lại, “đàn em” phải là chân sai việc, vận chuyển ma tuý cho Trang. Riêng Phúc Hậu là cánh tay trái của Trang.

Trang lợi dụng vẻ xinh đẹp của mình, hoạt động mạnh trên mạng internet. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, cô được biết đến là hotgirl spa ở TP.Đà Nẵng. Từ đó, cô đội lốt hotgirl spa để điều hành đường dây ma tuý do mình cầm đầu.

Được biết, để xứng danh hotgirl spa, Trang luôn ăn mặc đẹp, đến check-in những nơi sang chảnh. Đồng thời, lợi dụng việc này để tiếp xúc với nhiều người, nhiều đối tượng.

Trang từng cho rằng, hành vi của mình rất kín kẽ. Cô rút kinh nghiệm từ việc chồng bại lộ vì đã bị bắt giữ liên quan đến ma tuý. Do đó, khi lực lượng công an ập vào bắt giữ, Trang rất bất ngờ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

Gia cảnh bi đát của 2 mẹ con bị sát hại thương tâm ở Quảng Ninh
Theo lãnh đạo địa phương, hoàn cảnh của gia đình bà S rất khó khăn khi chồng bà đã mất. Chị H là con gái thuộc diện cận nghèo, chồng đã bỏ đi nhiều...
Theo Nguyễn Duy Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h