Vụ nam tài xế taxi chết trong tư thế treo cổ: Phát hiện nhiều tờ giấy lạ ở hiện trường

Ngày 28/06/2021 22:15 PM (GMT+7)

Ngay sau khi nhận được tin báo về việc nam tài xế taxi chết trong tư thế treo cổ, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 28/6, người dân tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong trong tư thế treo cổ trong đình thuộc phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt hong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông L.T.B. (48 tuổi, ngụ tại Bình Phước).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều giấy tờ cầm đồ của nạn nhân. Gần đó có chiếc xe taxi được cho là của nạn nhân.

Theo lời người dân sống gần hiện trường, đêm 27/6, họ thấy nạn nhân lái taxi đến đình, sau đó lấy chiếc võng trong xe vào bên trong đình nằm nghỉ.

Đến sáng 28/6, người dân phát hiện nam tài xế trong tư thế treo cổ bằng sơi dây võng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trong ngày 27/6, người dân đi bộ tập thể dục buổi sáng tại Công viên Quảng trường TP.Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đang nổi lập lờ trên mặt hồ trong công viên nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Vĩnh Yên đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị liên quan và người dân tiến hành đưa thi thể người đàn ông xấu số lên bờ.

Đồng thời, công an cũng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ danh tính nạn nhân và nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Từ vụ 6 bé gái bị lừa làm nhân viên massage, karaoke: Những cái bẫy trên mạng xã hội
Từ những cái bẫy trên mạng xã hội, nhiều bé gái sớm phát triển hình thể, có khuôn mặt ưa nhìn đã bị tội phạm ngắm đến để lừa vào vào "động quỷ".

Tin tức 24h

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h