Vụ nữ chủ quán cà phê chòi bị sát hại: Hàng xóm tiết lộ gì?

Ngày 26/03/2021 07:15 AM (GMT+7)

"Lúc đó khoảng 3h, tôi bị đánh thức bởi tiếng cãi vã bên quán cà phê. Bình thường bên đó cũng ồn ào nên tôi không nghĩ lại xảy ra án mạng", ông A. kể.

Sáng 25/3, người dân phát hiện một người phụ nữ tử vong tại quán cà phê chòi trên quốc lộ 1 thuộc xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Nạn nhân là chị T.T.H. (30 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu). Chị H. là người thuê nhà mở quán cà phê trên.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông A. (bán cơm cạnh quán cà phê) cho biết, trước khi chị H. được phát hiện tử vong, ông từng nghe nạn nhân và một người đàn ông cãi vã lớn tiếng.

"Lúc đó khoảng 3h, tôi bị đánh thức bởi tiếng cãi vã bên quán cà phê. Bình thường bên đó cũng ồn ào nên tôi không nghĩ lại xảy ra án mạng", ông A. kể lại.

Vụ nữ chủ quán cà phê chòi bị sát hại: Hàng xóm tiết lộ gì? - 1

Quán cà phê xảy ra án mạng - Ảnh: VnExpress

Còn bà K. (vợ ông A.) cho biết bà thường hay hỏi han mỗi lúc chị H. qua quán mua cơm nên biết rằng nạn nhân có chồng và 3 con.

Theo bà K., chị H. mới về đây bán cà phê được khoảng 2 tuần. Người hàng xóm nhận xét nạn nhân là người hiền lành, dễ gần.

“Cứ 5-6h là H. qua quán tôi mua cơm. Sáng nay không thấy H. đến, tôi thấy lạ nhưng nghĩ cô ấy đi đâu đó thôi. Một lúc sau, nhân viên khác đến mở cửa quán thì thấy H. tử vong, cơ thể có nhiều vết chém và một số bộ phận bị cháy xém”, Tri thức trực tuyến dẫn lời bà K. kể lại.

Trước đó, theo báo Dân trí, sáng ngày 25/3, Công an xã Tân Qúy Tây, huyện Bình Chánh nhận tin báo có vụ việc nghi án mạng tại quán cà phê chòi trên Quốc lộ 1, ấp 3, xã Tân Quý Tây.

Ngay sau đó, các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Bình Chánh và các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là chị T.T.H. Chị H. có ký hợp đồng thuê nhà để mở quán cà phê và có giấy phép kinh doanh, có đăng ký tạm trú tại công an địa phương. Sau khi ra tay sát hại chị H., hung thủ đã đắp mền và phóng hỏa.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Cháy nhà khiến vợ chồng và con nhỏ tử vong, hàng xóm tiết lộ điều đau lòng
Khi ngọn lửa được dập tắt, nhiều người không kìm được nước mắt khi thấy 2 vợ chồng hàng xóm cùng con gái 3 tuổi tử vong, trong đó người cha chết trong...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h