Bố nam thanh niên nghi sát hại bạn gái: "Tối hôm trước tôi vừa hỏi con chuyện lấy vợ"

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 21/03/2021 19:10 PM (GMT+7)

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng một ngày, ông Nhu có vào phòng hỏi con chuyện lấy vợ để con trai yên bề gia thất, lo tập trung làm ăn.

Chiều ngày 21/3, có mặt tại nhà ông Nguyễn Văn Nhu  - nơi vừa xảy ra sự việc N.V.T. (SN 1995, con trai ông Nhu) và N.T.P. (SN 2002) tử vong, nhiều người vẫn tập trung nơi đây để chia sẻ nỗi đau với gia đình.

Theo khám nghiệm của cơ quan chức năng, bước đầu xác định nạn nhân T. chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân P. có vết dao cắt ở cổ. 

Ông Nguyễn Văn Nhu cho biết đã lo xong hậu sự cho con trai lúc 7h sáng, hiện gia đình vẫn đang rất mệt mỏi và bối rối. “Từ hôm qua đến giờ tôi chưa ăn uống gì, còn tâm trạng đâu mà ăn nữa. Sự việc xảy ra với gia đình tôi quá bất ngờ”, ông Nhu chia sẻ.

Bố nam thanh niên nghi sát hại bạn gái: amp;#34;Tối hôm trước tôi vừa hỏi con chuyện lấy vợamp;#34; - 1

Ông bố đau buồn chia sẻ lại sự việc với phóng viên

Theo ông Nhu, sáng ngày 20/1, khi thấy T. không đi làm ông có hỏi thì con trai nói trong người bị mệt nên nghỉ làm. Trưa cùng ngày ông có về nhà nhưng cũng không để ý việc con có ở nhà hay không, sau đó ông ăn cơm rồi đi làm (làm xây dựng) ở gần nhà.

Hơn 2h chiều ngày 20/1, khi đang cắt gạch thì ông thấy vợ thất thần chạy ra và nói: “Thằng T. chết rồi”. Nghe thấy vậy ông Nhu còn hỏi lại: Sao lại chết?, lúc đó vợ ông hốt hoảng không nói được lời nào, ông vội chạy về nhà. “Khi về nhà tôi thấy máu ở trong phòng chảy ra nhưng cửa khóa trong, tôi vội vàng phá cửa vào thì thấy cảnh tượng đau lòng khi hai cháu nằm bất tỉnh.

Tôi vội vàng bế hai cháu lên giường, đắp chăn lại và báo cơ quan chức năng. Thời điểm đó, tôi không còn tâm trí nào để tìm đồ đạc trong phòng nên không biết con trai có để lại thư hay cái gì hay không”, ông Nhu nói.

Bố nam thanh niên nghi sát hại bạn gái: amp;#34;Tối hôm trước tôi vừa hỏi con chuyện lấy vợamp;#34; - 2

Ngôi nhà của ông Nhu nơi xảy ra sự việc

Ông bố cho biết con trai ông và cô gái tên P. yêu nhau đã lâu, bản thân ông cũng như gia đình không hề cấm đoán hay góp ý gì vì đây là chuyện yêu đương, riêng tư. “Con trai tôi và P. yêu nhau đã lâu, P. cũng thường xuyên đến gia đình sinh hoạt, thậm chí là ăn Tết ở nhà tôi. Bản thân tôi cũng mong các cháu đến được với nhau”, ông Nhu chia sẻ.

Cách đây vài tháng, T. có nói với bố mẹ rằng chuẩn bị 30 triệu để con lấy vợ. Nghe thấy vậy, ông Nhu hoàn toàn đồng ý và nói với T. rằng: “Bố mẹ không có tiền nhưng con lấy vợ thì bất cứ lúc nào cũng vay mượn được, không lo. Thế nhưng sau đó không thấy con nói chuyện gì về chuyện đấy nữa”.

Mới đây nhất, ngày 19/3 (một ngày trước khi xảy ra vụ việc) ông Nhu có vào phòng nói chuyện với T. về chuyện lấy vợ, nhưng T. nói rằng mẹ của người yêu vẫn chưa đồng ý, vì thế ông cũng không đề cập đến nữa.

Ông Nhu có 3 người con, T. là con út trong gia đình và đang ở với bố mẹ. “T. tu chí làm ăn, hàng ngày đi làm về thường mua cây trồng thêm trong vườn, vậy mà giờ đây con bỏ bố mẹ để ra đi”, ông Nhu buồn rầu nói.

Trước thông tin trên mạng xã hội về việc có vết thương ở đầu, rồi P. đang có thai… ông Nhu chia sẻ: “Hiện gia đình vẫn đang đợi kết quả cuối cùng từ cơ quan công an. Cho đến giờ tôi cũng không hiểu vì sao lại xảy ra chuyện như vậy”.

Trước đó, công an Bắc Giang thông tin bước đầu xác định nạn nhân T. chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân P. có vết dao cắt ở cổ. Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác minh vụ việc.

Vụ cô gái nghi bị người yêu cũ sát hại: Hàng xóm tiết lộ hành động bất thường trước đó
Trước khi xảy ra sự việc, đôi thanh niên nam nữ vẫn thường chở nhau đi chung, cách đây khoảng 2 tuần bất ngờ cả hai đốt xe máy không hiểu vì lý do gì.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự