Vụ nữ giám đốc trốn nợ hàng chục tỉ đồng: Người chồng tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Ngày 23/09/2018 13:11 PM (GMT+7)

Trước sức ép của các chủ nợ, người chồng để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử trong ngôi nhà trị giá chục tỉ đồng, còn nữ giám đốc bỏ trốn.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk vừa di lý đối tượng Trịnh Thu Trang (33 tuổi; ngụ phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) từ TP Hải Phòng về đơn vị để tiếp tục điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng.

Vụ nữ giám đốc trốn nợ hàng chục tỉ đồng: Người chồng tự tử để lại thư tuyệt mệnh - 1

Di lý nữ giám đốc từ TP Hải Phòng về Đắk Lắk

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, năm 2015, Trang cùng chồng thành lập Công ty TNHH thương mại, dịch vụ phân phối Bảo Nguyên, do Trang làm giám đốc. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực phân phối thuốc lá cho một số đối tác ở TP HCM, Khánh Hoà và có trụ sở tại nhà riêng của Trang. Để huy động tiền phục vụ cho việc kinh doanh, Trang cầm cố nhà, đất, vay ngân hàng và một số cá nhân khác với tổng số hàng chục tỉ đồng. Đến hạn trả nợ, Trang không còn khả năng thanh toán.

Vụ nữ giám đốc trốn nợ hàng chục tỉ đồng: Người chồng tự tử để lại thư tuyệt mệnh - 2

Bên trong ngôi nhà chục tỉ đồng của nữ giám đốc

Trước áp lực của chủ nợ, ngày 7-4, anh Nguyễn Hữu Dương (SN 1980, chồng Trang) đã treo cổ tự tử. Theo người nhà nạn nhân, từ ngày 5-4, gia đình gọi điện thoại cho anh Dương nhiều lần nhưng không được, đến nhà thì thấy cửa khóa. Vợ và 2 con của anh Dương cũng rời khỏi nhà mấy ngày nay. Nghi ngờ có chuyện, chiều 7-4, em trai anh Dương đã đến Công an tỉnh Đắk Lắk trình báo sự việc.

Vụ nữ giám đốc trốn nợ hàng chục tỉ đồng: Người chồng tự tử để lại thư tuyệt mệnh - 3

Giọt nước mắt muộn màng của Trịnh Thu Trang

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhờ thợ khóa mở cửa để vào nhà anh Dương kiểm tra thì phát hiện anh Dương đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng bếp. Trên bàn có để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi những người thân trong gia đình vì đã để mọi người buồn phiền. Theo một số người hàng xóm, mấy ngày qua, nhiều người đã tới trước cửa nhà anh Dương để đòi nợ. Cách đây khoảng 3 năm, gia đình anh Dương xây dựng và mua sắm vật dụng trong nhà trị giá khoảng 10 tỉ đồng.

Sau khi chồng chết, Trang bỏ trốn khỏi địa phương. Nhận được đơn tố cáo của bị hại, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố Trịnh Thu Trang và truy nã đặc biệt trên toàn quốc. Căn cứ vào các đặc điểm nhận dạng, Công an TP Hải Phòng đã bắt được Trang khi đối tượng này đang ẩn náu tại nhà của một người thân ở xã An Đồng (huyện An Dương, TP Hải Phòng).

Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của nghi phạm bắn chết vợ chồng giám đốc tại nhà riêng
Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan điều tra đã tìm thấy thư tuyệt mệnh của nghi phạm trong vụ nổ súng sát hại vợ chồng giám đốc doanh...
Theo Cao Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự