Vụ nữ sinh nghi nhảy cầu Vĩnh Tuy: “Trước khi phát hiện sự việc, cháu tôi ở nhà bạn trai”

Ngày 15/08/2019 16:00 PM (GMT+7)

Gia đình đang nỗ lực tìm kiếm cô gái trẻ ở dọc sông Hồng, được biết trước khi nhảy cầu tự tử cô gái này có xin phép gia đình đến nhà bạn trai.

Sáng ngày 15/8, rất đông lực lượng chức năng cùng người thân cô gái mghi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân ở dọc sông Hồng. Theo lãnh đạo UBND phường Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội), nhà cô gái trẻ này ở tổ 19, phường Long Biên.

Có mặt tại gia đình nạn nhân, gần như tất cả người thân đều tập trung ra bờ sông để tìm kiếm cô gái. Qua xác minh ban đầu, cô gái trẻ tên Nguyễn T.H. (SN 2001), vừa tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Bà ngoại của H. cho biết cháu bà học rất giỏi ngoại ngữ, trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa rồi, H. nộp nguyện vọng vào trường Đại học Ngoại ngữ và đã đỗ đại học. Thế nhưng, chuyện đau lòng ập đến khiến mọi người bàng hoàng.

Vụ nữ sinh nghi nhảy cầu Vĩnh Tuy: “Trước khi phát hiện sự việc, cháu tôi ở nhà bạn trai” - 1

Gia đình H. hiện tập trung tìm kiếm ở sông Hồng.

“Khổ cháu tôi, chưa kịp nhập học thì xảy ra chuyện đau lòng trên”, bà ngoại H. chia sẻ. Theo lời bà ngoại, sáng ngày 14/8, H. ở nhà và vẫn vui vẻ nói chuyện với mọi người. Chiều tối, H. lấy xe máy ra và xin phép người lớn cho sang nhà bạn ăn rằm, khi đi vẫn ngoan ngoãn, lễ phép chào mọi người. Vậy mà đến tối gia đình bất ngờ nhận được điện thoại nói rằng H. nhảy cầu tự tử.

Tại hiện trường, gia đình nhận lại điện thoại, xe máy, đôi dép và toàn bộ giấy tờ tài sản của cháu gái. Bà ngoại của H. cho biết, nhiều người nói có bức thư H để lại nhưng khi tới nơi gia đình không hề thấy.

Theo bà ngoại, khi xảy ra sự việc cả hai mẹ con bạn trai của H. đều có mặt ở hiện trường. “Theo lời kể của người phụ nữ đó, chiều tối qua, H. có qua nhà bà ấy ăn rằm, không rõ H. và bạn trai hay gia đình bên đó có mâu thuẫn gì không mà sau đó H. lấy xe máy bỏ về, đến cầu Vĩnh Tuy thì xảy ra chuyện", bà ngoại H. kể lại.

Vụ nữ sinh nghi nhảy cầu Vĩnh Tuy: “Trước khi phát hiện sự việc, cháu tôi ở nhà bạn trai” - 2

Dép và xe máy H. để lại trên cầu.

Trước những tin đồn về việc H. có bầu và bị ngăn cản không cho H. và bạn trai cưới nhau là nguyên nhân gây ra sự việc đau lòng trên, bà ngoại của H. cho rằng thông tin cháu bà có bầu là không chính xác. Thậm chí H. chưa bao giờ đưa bạn trai về nhà giới thiệu, gia đình bà cũng không biết nhà bạn trai của H.

"Tôi nghe kể rằng hôm qua khi H. bỏ đi, bạn trai có đi theo nhưng khi cháu nhảy cầu không ngăn kịp. Hôm qua 2 mẹ con bạn trai của cháu tôi cũng có mặt ở hiện trường, nhưng hôm nay cơ quan chức năng gọi điện thì không liên lạc được. Facebook của bạn nam kia cũng bị xoá", một người thân của H chia sẻ.

Vụ nữ sinh nghi nhảy cầu Vĩnh Tuy: “Trước khi phát hiện sự việc, cháu tôi ở nhà bạn trai” - 3

H. trước khi xảy ra chuyện.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 21h30 tối 14/8, nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Nghi có người tự tử, nhiều người dân đã hô hoán tìm kiếm đồng thời báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Sáng 15/8, một lãnh đạo phường Long Biên (Quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về việc cô gái trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vào đêm 14/8. Tính đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy cô gái.

Hà Nội: Xôn xao thông tin cô gái trẻ mang thai nhảy cầu tự tử vì bị từ chối cưới
Thông tin trên mạng xã hội đăng tải cho biết, sau khi dừng xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, cô gái trẻ để lại đồ đạc rồi nhảy cầu tự tử. Hiện tại, lực lượng...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội