Vụ tạt dầu luyn trộn chất thải: Xác định danh tính 2 người phụ nữ chủ mưu

Ngày 12/05/2017 15:08 PM (GMT+7)

Theo cơ quan chức năng, người hắt dầu luyn trộn chất thải vào người phụ nữ bán thịt lợn giá rẻ ở Hải Phòng là con gái và người giúp việc của một tiểu thương bán thịt lợn trong chợ Lương Văn Can.

Ngày 12/5, ông Nguyễn Văn Thạo, Chủ tịch UBND phường Máy Tơ (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết đã xác định được danh tính người hắt dầu luyn lên phản thịt.

Theo đó, chị Nguyễn Thị Hoa (con gái chủ một quầy thịt lợn nổi tiếng ở chợ) đã cùng người giúp việc dùng luyn trộn chất thải đổ lên người và phản thịt lợn của chị Xuyến khi đang bán tại chợ Lương Văn Can.

Nguyên nhân được cho là do cạnh tranh không lành mạnh. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ và sẽ xử lý nghiêm người đổ luyn lên phản thịt của chị Xuyến.

Được biết, chị Xuyến đã bán tôm cá ở chợ Lương Văn Can được 3, 4 năm. Tuy nhiên, khoảng 1 tuần trở lại đây, do thịt lợn ở quê quá rẻ nên chị quay ra bán thịt lợn.

Vụ tạt dầu luyn trộn chất thải: Xác định danh tính 2 người phụ nữ chủ mưu - 1

Người phụ nữ và số thịt lợn bị hắt dầu luyn cùng chất thải.

Phản thịt bị đổ dầy luyn trộn chất thải vào trị giá khoảng 6 triệu đồng. Sau khi sự việc xảy ra, chị Xuyến muốn người hại chị đền tiền.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cùng đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bên sạp thịt lợn bị hắt đầy dầu luyn trộn chất thải. Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 11/5 tại khu vực chợ Lương Văn Can, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Theo như nội dung trong đoạn clip, do gần đây giá lợn xuống thấp, nếu bán cho thương lái thì không đủ vốn nên gia đình người phụ nữ trên đã quyết định mổ thịt của nhà từ quê mang lên chợ bán, mong gỡ lại chút vốn liếng. Tuy nhiên, khi chị đang bày thịt để bán ở chợ thì bất ngờ 2 người phụ nữ xách theo xô dầu luyn trộn chất thải hất thẳng lên người và phản thịt lợn, sau đó bỏ đi.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h