Vụ thầy giáo bị tố làm học sinh lớp 12 mang thai 26 tuần: Người trong cuộc nói gì?

Ngày 29/02/2024 10:07 AM (GMT+7)

Phụ huynh tố thầy giáo dụ dỗ, rủ đi nhà nghỉ quan hệ nhiều lần với học inh lớp 12 dẫn đến mang thai hơn 26 tuần.

Ngày 28/2, mạng xã hội lan truyền lá đơn của bà Trần Thị Sều (SN 1973, TP.Hà Tiên, Kiên Giang) phụ huynh em K.Y. (SN 2006) tố con gái mình bị thầy giáo Đ.C (1976, giáo viên trường THPT Nguyễn Thần Hiến) dụ dỗ, rủ đi nhà nghỉ quan hệ nhiều lần dẫn đến mang thai hơn 26 tuần. 

Tối cùng ngày, chia sẻ trên báo Dân trí, ông C. cho biết đã nhận quyết định đình chỉ công tác do hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thần Hiến ký để phục vụ điều tra.  

"Tôi đã nhận quyết định đình chỉ nhưng hiện chưa có cơ quan điều tra nào mời tôi làm việc cũng chưa có bất kỳ kết luận điều tra nào", ông C. nói. 

Còn bà Sều - mẹ em Y. cho biết cơ quan công an TP.Hà Tiên đã nhận đơn, tiến hành điều tra theo trình tự đồng thời bác lá đơn được lan truyền trên mạng xã hội.

Thầy giáo trường THPT Nguyễn Thần Hiến bị tố làm học sinh lớp 12 mang thai 26 tuần. Ảnh: Báo Dân trí.

Thầy giáo trường THPT Nguyễn Thần Hiến bị tố làm học sinh lớp 12 mang thai 26 tuần. Ảnh: Báo Dân trí.

Trước đó, bà T.T.S. có đơn gửi các cơ quan chức năng TP.Hà Tiên tố cáo thầy C., giáo viên dạy môn địa lý của Trường THPT Nguyễn Thần Hiến, đã nhiều lần gọi điện rủ em Y. đi uống cà phê, trò chuyện.

Đến ngày 20/7/2023, ông C. gọi Y. đến nhà nghỉ L.Đ. ở phường Pháo Đài và sau đó quan hệ với em Y. nhiều lần.

Ngày 30/1/2024, thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, bà Sều đưa con đi xét nghiệm mới phát hiện con có thai hơn 26 tuần.

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, bà S cho biết, "Khi sự việc xảy ra, thầy C. có làm cam kết với gia đình tôi và nói sẽ hỗ trợ một số tiền nhưng chữ ký trong giấy cam kết không phải của ông ấy. Thấy vậy, tôi nghi ngờ bị gạt nên làm đơn gửi UBND phường Pháo Đài và các ngành chức năng.

Gia đình tôi muốn xử lý thầy C. theo quy định pháp luật. Vì ông ấy là thầy dạy con tôi mà lại quan hệ tình dục với con tôi có bầu là không chấp nhận được".

Theo bà S., sau khi biết được sự việc, thầy C. đã gặp gia đình yêu cầu xét nghiệm ADN để chứng minh có phải là con của thầy hay không. Nếu phải, thầy C. sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm, còn nếu không thì gia đình phải bồi thường danh dự cho thầy.

"Con tôi đang là học sinh lại mang thai sẽ bị dị nghị những lời không hay, đồng thời ảnh hưởng đến tương lai của con tôi sau này. Hành vi của thầy C. là hành vi xâm hại tình dục con tôi", bà S. nói.

Thượng tá Lâm Minh Hiển - trưởng Công an TP Hà Tiên - cho hay đơn vị đã tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của gia đình em Y. tố cáo thầy C. giao cấu với em.

Cũng trong ngày 28/2, ông Bùi Thế Dũng - hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thần Hiến, TP.Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang cho biết ông đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với thầy C. để phục vụ điều tra việc gia đình em Y.

Hiện tại cơ quan điều tra đang vào cuộc thu thập thông tin điều tra vụ việc. 

Tin tức 24h: Vụ bé gái chưa đủ 16 tuổi bị xâm hại đến có thai: Diệp Đen có mối quan hệ gì với nạn nhân?
Lợi dụng lúc người nhà đi vắng, Diệp Đen đã 2 lần gọi cháu gái chưa đủ 16 tuổi sang nhà để quan hệ tình dục khiến cháu có thai 27 tuần tuổi.

Tin tức 24h

Theo Như Quỳnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em