Vụ thầy giáo bị "tố" quấy rối tình dục: Nữ sinh ĐH Thủ đô Hà Nội tiết lộ bất ngờ

Ngày 20/08/2022 09:16 AM (GMT+7)

Nữ sinh tên Q. (sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội) cho biết, đã 2 lần bị thầy giáo quấy rối trong thời gian học môn quân sự.

Sáng ngày 19/8, một trong 2 nữ sinh viết đơn tố cáo thầy giáo T.V.T (giảng viên môn Quốc phòng an ninh, khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe) có hành vi quấy rối, sàm sỡ đã làm việc với trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Chia sẻ với Pv tờ Tri thức Trực tuyến, nữ sinh tên Q. (sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội) cho biết, nhà trường cũng đã làm việc với thầy T. và các nhân chứng, người liên quan vụ việc. Nữ sinh này cho biết, buổi làm việc với nhà trường diễn ra hôm 17/8. Để tránh ảnh hưởng tâm lý, nhà trường không để nữ sinh này gặp mặt hay đối chất với thầy T. Trước khi nhà trường làm việc với nữ sinh, tổ kiểm tra đã yêu cầu thầy T. tường trình.

"Các thầy cô cho biết thầy T. phủ nhận toàn bộ những hành vi đã thực hiện với tôi. Thầy bảo thầy vẫn yêu thương vợ con và không làm gì sai cả. Thầy còn nói là tôi không có chứng cứ là video, hình ảnh", nữ sinh này cho hay.

Nữ sinh này cũng cho biết đã 2 lần bị thầy T. quấy rối trong thời gian học môn quân sự (từ ngày 5/6 đến ngày 19/6).

Lần đầu tiên vào đêm 9/6, nữ sinh bị thầy T. gọi ra hành lang. Sau đó, thầy giáo đã đụng chạm cơ thể, ôm eo.

Đến lần thứ 2, tối 16/6, nữ sinh cho biết tiếp tục được thầy T. gọi ra ngoài và kéo vào phòng thể chất. Theo nữ sinh này, thầy T. chốt cửa, sau đó tắt đèn rồi có hành vi đụng chạm.

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Cũng theo nguồn tin trên, nữ sinh tên Tr. (sinh viên năm 3, trường Đại học Thủ đô Hà Nội) cho biết đơn tố cáo được gửi ban giám hiệu từ ngày 28/6. Vì một số lý do nên cô gái này rút đơn. Sau khi xem xét lại, Tr. vẫn cảm thấy sốc và mong muốn vụ việc được làm rõ.

Theo lời kể của Tr., nữ sinh này học môn quân sự từ ngày 20/6 đến ngày 28/6 do thầy T. giảng dạy. Tương tự trường hợp của Q., Tr. cũng bị thầy T. hẹn gặp riêng ở phòng thể chất.

Tối 24/6, khi đến nơi, nữ sinh này bị thầy T. kéo vào nhà kho và tắt đèn. Tr. cho biết đã bị thầy T. ôm eo, đụng chạm cơ thể nhưng nữ sinh này kịp chạy thoát trước khi sự việc nghiêm trọng hơn.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, đại diện trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thông tin tố cáo, nhà trường phải tạm đình chỉ công tác giảng dạy của thầy T. để phục vụ các bước xác minh.

“Quy trình giải quyết đơn tố cáo trong vòng 15 ngày. Trong thời gian xác minh, làm rõ thông tin, nhà trường phải tạm dừng việc dạy học, lên lớp của thầy T.”, vị này nói.

Hoàng Yên (T/h)

Tạm giữ thầy giáo chủ nhiệm bị tố sàm sỡ vào vùng nhạy cảm của nữ sinh lớp 9
(NLĐO)- Chiều 12-7, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an TP Chí Linh (tỉnh Hải Dương) xác nhận cơ quan công an đã tạm giữ đối với ông Nguyễn Văn H., Chủ nhiệm lớp 9C, Trường THCS Lê Lợi, để điều tra, làm rõ hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 9.

Xâm hại trẻ em

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h