Vụ thi thể người phụ nữ với vết cắt ở cổ trên bãi biển: Em trai nạn nhân tiết lộ bất ngờ

Ngày 25/06/2021 09:30 AM (GMT+7)

Liên quan vụ thi thể người phụ nữ với vết cắt ở cổ trên bãi biển ở Hà Tĩnh, em trai nạn nhân cho biết "tôi sang nhà chị S. nhưng không thấy chị ở đâu, trong nhà có những vết máu nên hoảng hốt báo cơ quan chức năng".

Ngày 24/6, cơ quan Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ vụ một người phụ nữ tử vong bất thường trên bãi biển địa phương.

Theo đó, sự việc được phát hiện vào khoảng 7h30 ngày 24/6, trên bờ biển thuộc thôn An Toàn Long, xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Anh Đào Minh Trung (trú tại thôn Hội Thái, xã Xuân Hội), sáng nay, khi đi dọc bờ biển thì người này thấy thi thể người phụ nữ nổi lên cách bờ biển khoảng 20m nên thông báo đến quan chức năng. Ngay sau đó, thi thể người phụ nữ xấu số được đưa lên bờ.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là bà L.T.S (SN 1962, trú tại thôn Trường Châu, xã Đan Trường, Nghi Xuân).

Đáng lưu ý, ở cổ nạn nhân có một vết cắt ngang dài khoảng 10cm. Cơ quan chức năng cũng phát hiện chiếc xe đạp của nạn nhân trên bờ biển cách đó khoảng 1,5km về phía xã Xuân Hội.

Chia sẻ với PV báo Hà Tĩnh, anh Lê Đình Khang (em trai bà S.) cho biết: “Khoảng 6 giờ sáng nay, tôi sang nhà chị S. nhưng không thấy chị ở đâu, trong nhà có những vết máu nên hoảng hốt báo cơ quan chức năng. Chị tôi không chồng, không con, sống một mình trong căn nhà nhỏ ở thôn Trường Châu. Không nghĩ là sự việc đau lòng này lại xảy ra với chị”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bé gái 15 tuổi mang thai 6 tháng: Nghi vấn tác giả bào thai là gã trai cùng huyện
Phát hiện con gái 15 tuổi đang mang thai 6 tháng, gia đình cháu bé đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Xâm hại trẻ em

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự